Khi Hoa hậu Việt mở hãng thời trang: Giá tiền triệu nhưng người bị chê tơi tả, người được khen hết lời
Cùng lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh thời trang, đa phần sản phẩm của các nàng hậu đều có giá tiền triệu trở lên.
Thời trang là 1 trong những yếu tố quan trọng, trong việc xây dựng hình ảnh của các nàng Hậu Việt. Do đó cũng không có gì khó hiểu khi nhiều nàng Hậu rất quan tâm tới lĩnh vực thời trang, và thậm chí còn tự mở những thương hiệu thời trang riêng. Cùng lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh thời trang, đa phần sản phẩm của các nàng hậu đều có giá tiền triệu trở lên, vậy nhưng có người bị chê tơi tả, lại có người được khen hết lời.

1. Lương Thùy Linh – Lumie Concept
Mới đây, Lương Thùy Linh - Miss World Việt Nam 2019 vừa ra mắt bộ sưu tập đầu tay theo phong cách tối giản và thanh lịch. Nàng Hậu chia sẻ, cô vốn có đam mê thời trang từ nhỏ, vài năm nay, cô lên kế hoạch học tập, trau dồi kỹ năng để bước chân vào nghề thiết kế và kinh doanh.
Dù được quảng cáo rầm rộ với sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều mỹ nhân trong showbiz, nhưng thương hiệu của Lương Thùy Linh lại không nhận được sự đón nhận từ công chúng. Thương hiệu Lumie Concept của cô bị đánh giá gặp phải 3 vấn đề lớn: Thiết kế không tôn dáng, chất vải kém sang và mức giá quá đắt.

Nơi mua: Lumie Concept
2. Đỗ Mỹ Linh – Corentin
Corentin là brand thời trang do Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sáng lập. Giống như phong cách của nàng hậu, các thiết kế của Corentin mang nét nhẹ nhàng, nữ tính với những tông màu pastel và trơn sắc hiện đại. Chất vải có sự đa dạng từ ren, tweed, tafta, lụa, voan… và có mức giá khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là phải chăng, phù hợp với những thiết kế sang trọng, có thể diện đi tiệc, đi làm của Corentin. Tuy nhiên, hiện tại Corentin đã tạm nghỉ bán từ cuối năm 2024 và chưa có kế hoạch kinh doanh trở lại.

Nơi mua: Corentin
3. H'Hen Nie – Hemp Oi
Hemp Oi là thương hiệu thời trang thiết kế bền vững, với sự đồng hành của Nhà đồng sáng tạo Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê. Các thiết kế của thương hiệu mang theo sự gửi gắm về chiều sâu văn hoá, cảm xúc và sứ mệnh lan tỏa những giá trị truyền thống bền vững hòa cùng thời trang hiện đại một cách tinh tế, thanh lịch. Hemp Oi cũng truyền tải thông điệp, khuyến khích giới trẻ trân trọng, bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống bản địa, yêu thêm văn hóa đặc trưng vùng miền và vẻ đẹp mộc mạc của vải gai dầu.

Nơi mua: Hemp Oi
4. Khánh Vân – Lavani
La Vani là thương hiệu thời trang do Hoa hậu Khánh Vân sáng lập. Thương hiệu thiên về những thiết kế ngọt ngào, dễ thương, tươi trẻ nhưng cũng không kém phần quyến rũ, sang trọng. Sản phẩm của Lavani chủ yếu là những mẫu váy dự tiệc có thêm các chi tiết đính nơ, cách điệu tôn dáng. Ngoài ra, Lavani còn có thêm 1 số thiết kế đời thường như áo thun, váy jeans năng động. Sản phẩm của Lavani dao động khoảng vài trăm ngàn cho đồ thường ngày, và từ 1 tới 3,5 triệu cho đồ dự tiệc.
