Hoa hậu Nhật Bản, gương mặt campaign của Balmain - Kiko Arai trở thành nàng thơ mới của Phương My

A,
Chia sẻ

Để thể hiện lại "tinh thần" của BST này, Phương My đã tin tưởng lựa chọn Hoa hậu Nhật Bản 2012

Show diễn của Phương My tại New York Fashion Week (NYFW) vừa qua đã gây được tiếng vang lớn cho giới mộ điệu thời trang trong nước và thế giới. Với BST Thu Đông 2019: SAYONARA, Phương My một lần nữa khẳng định tinh thần Á Đông mạnh mẽ khi bước chân ra sân chơi thời trang thế giới.

Hoa hậu Nhật Bản, gương mặt campaign của Balmain - Kiko Arai trở thành nàng thơ mới của Phương My - Ảnh 1.

Mang đến NYFW với BST Thu Đông 2019: SAYONARA, PHUONG MY vẫn giữ được thế mạnh của thương hiệu, khi tiếp tục thể hiện trọn vẹn tinh thần Á Đông đầy tự hào trên sàn diễn thời trang NYFW. Bên cạnh nét  nữ tính, mềm mại như thường thấy, thông điệp và BST lần này cũng mang đến nhiều mới mẻ cho giới mộ điệu thời trang thế giới, nét Á Đông của SAYONARA cá tính, mạnh mẽ và khác biệt hơn, nhưng cũng đẳng cấp, quốc tế không kém.

Hoa hậu Nhật Bản, gương mặt campaign của Balmain - Kiko Arai trở thành nàng thơ mới của Phương My - Ảnh 2.

Xuyên suốt BST là câu chuyện về vẻ đẹp và tính cách của người phụ nữ châu Á thông qua cách kể chuyện của màu sắc, với 3 gam màu chủ đạo: trắng, đỏ, đen. Tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc theo từng giai đoạn khác nhau của người phụ nữ. Mở đầu là gam màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh giản và hồn nhiên của người phụ nữ. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, niềm khao khát và sự đam mê. Màu đen biểu trưng cho sức mạnh, sự tự chủ và những gian khổ. Những người phụ nữ Phương My từng gặp toát lên sức mạnh của nghị lực vượt lên những khó khăn trong cuộc sống; ý chí mạnh mẽ và lòng tận tâm không chỉ dành cho bản thân mà còn gia đình và xã hội.

Hoa hậu Nhật Bản, gương mặt campaign của Balmain - Kiko Arai trở thành nàng thơ mới của Phương My - Ảnh 3.

Để thể hiện lại "tinh  thần" của BST này, Phương My đã tin tưởng lựa chọn hoa hậu Nhật Bản 2012, gương mặt Campaign của Balmain: Kiko Arai làm nàng thơ, thông qua bộ hình đặc biệt kết hợp với tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam. Kiko Arai từng là hoa hậu tại Nhật Bản năm 2012, sau khi bước chân vào thị trường thời trang quốc tế, với gương mặt thanh tú đậm chất Á Đông, Kiko đã được thương hiệu quốc tế Balmain lựa chọn làm gương mặt campaign cho BST Xuân Hè 2018, liên tục xuất hiện tại nhiều show diễn của các hãng thời trang lớn như Dolce & Gabana,  Kenzo, Ralph Lauren, Givenchy, Valentino, Balmain. Liên tục là gương mặt được Vogue Ý, Vogue Nga, Elle Nhật Bản mời cộng tác.

Hoa hậu Nhật Bản, gương mặt campaign của Balmain - Kiko Arai trở thành nàng thơ mới của Phương My - Ảnh 4.

Bên cạnh Kiko Arai, còn có Yuka Manami cũng xuất hiện trong bộ hình đặc biệt lần này của Phương My. Yuka cũng là một trong những model Châu Á thành công tại thị trường thời trang thế giới, từng xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng  Vogue China, Vogue Japan, Vogue Korea và tham dự các show thời trang lớn của Dolce & Gabbana, Moschino.

Hoa hậu Nhật Bản, gương mặt campaign của Balmain - Kiko Arai trở thành nàng thơ mới của Phương My - Ảnh 5.

Mỗi sản phẩm, hình ảnh Phương My làm ra luôn thể hiện được sự chỉn chu, cao cấp và bài bản có định hướng. Không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của người làm nghề mà còn là niềm tự hào Á Đông của NTK Châu Á khi bước chân vào làng thời trang thế giới.

Harper_s-Bazaar-Vietnam-March-2019-Cover---Yuka-Mannami-and-Kiko-Arai-by-Jingna-Zhang11
Harper_s-Bazaar-Vietnam-March-2019-Cover---Yuka-Mannami-and-Kiko-Arai-by-Jingna-Zhang11
Harper_s-Bazaar-Vietnam-March-2019-Cover---Yuka-Mannami-and-Kiko-Arai-by-Jingna-Zhang9
Harper_s-Bazaar-Vietnam-March-2019-Cover---Yuka-Mannami-and-Kiko-Arai-by-Jingna-Zhang9

 

Chia sẻ