Điểm bất thường trong style của BLACKPINK dạo này: Phải chăng nhóm đã "hết thời" và đang bị các nhà mốt hắt hủi?
Thời gian gần đây style của BLACKPINK có 1 điểm vô cùng bất thường khiến dân tình thắc mắc.
Ra mắt vào năm 2016, đến nay sau 5 năm hoạt động BLACKPINK đã vươn mình trở thành nhóm nhạc nữ Gen4 quyền lực nhất Kpop ở thời điểm hiện tại. Họ là một trong số ít nhóm nhạc nữ hội tụ cả 4 thành viên đều hoàn hảo về ngoại hình và tài năng. Và không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc, BLACKPINK còn cực kỳ thành công trong khoản thời trang khi mỗi cô lại đại diện cho 1 thương hiệu thời trang lớn, được các ông lớn thời trang và các tạp chí danh giá ưu ái. Đã không ít lần, BLACKPINK khiến dân tình trầm trồ khi cô nào cô nấy dát lên mình cả tá hàng hiệu đắt đỏ.
Điểm bất thường trong style của BLACKPINK
Tuy nhiên thời gian gần đây, style của BLACKPINK có 1 điểm vô cùng bất thường đến độ nhiều người phải thắc mắc: Phải chăng họ đã hết thời và bị các thương hiệu thời trang lớn hắt hủi rồi?
Minh chứng là bởi, thay vì dát lên mình cả tá hàng hiệu như trước, thì dạo gần đây, BLACKPINK lại lên đồ đơn giản vô cùng. Không còn diện trang phục của những thương hiệu mà mình đại diện, thậm chí BLACKPINK còn chỉ mê đắm diện đồ bình dân giá rẻ chỉ vài trăm ngàn mà thôi.
Điển hình như trong buổi ghi hình cho mạng xã hội Weverse, BLACKPINK không hề diện trang phục mà họ làm đại diện, thay vào đó chỉ diện những bộ cánh đơn giản trẻ trung có mức giá khá bình dân mà fan nào cũng có thể dễ dàng mua được. Thậm chí áo của Lisa còn là hàng Zara giá chỉ vài trăm ngàn mà thôi.
Trong hình ảnh quảng cáo riêng lẻ của từng thành viên, các chị em trong Hắc Hường cũng chỉ diện đồ Zara bình dân giá rẻ và vô cùng dễ mua.
Trong sự kiện quảng bá game PUBG mới đây, BLACKPINK lại tiếp tục có sự lựa chọn trang phục gây thắc mắc. Thay vì diện hàng hiệu xịn xò như thường thấy, họ lại chỉ diện trang phục bình dân nhẹ nhàng với thiết kế đơn giản, trong trẻo như nữ sinh.
Dù trang phục của BLACKPINK trong sự kiện lần này vẫn có sự nhấn nhá với những món phụ kiện đến từ Chanel hay Cartier. Nhưng tổng thể trang phục vẫn khá đơn giản nhẹ nhàng chứ không ngời ngời sang chảnh như thường thấy.
Trong buổi livestream kỉ niệm 5 năm debut của nhóm, ngoại trừ Jisoo diện trang phục của Dior thì tất cả những thành viên khác đều không hề diện trang phục của thương hiệu mà họ đại diện.
Trước đó, trong buổi ghi hình tại công viên Everland, BLACKPINK cũng diện trang phục năng động thoải mái.
Bên cạnh đó, kể cả trong trang phục thường ngày của BLACKPINK cũng là những món đồ đến từ các thương hiệu khác.
Chính điều này đã khiến dân tình đặt ra thắc mắc phải chăng BLACKPINK đã hết thời và không còn các thương hiệu thời trang ưu ái, gửi tặng đồ nhiều như trước.
Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, điều này thể hiện sự đa dạng của nhóm. Thay vì chỉ mãi đóng khung hình ảnh với những bộ cánh của thương hiệu mà họ đại diện thì họ lại diện cả đồ của những thương hiệu khác để làm mới hình ảnh. Những món đồ này cũng mang đến cho họ hình ảnh năng động, trẻ trung khác hẳn vẻ sang chảnh, thời thượng thường thấy. Ngoài ra, những bộ cánh này cũng phù hợp với sự kiện mà họ tham dự. Còn khi dự những sự kiện yêu cầu sự chỉn chu về ngoại hình, style thì họ vẫn ghi điểm với những bộ cánh thời thượng từ chính thương hiệu mà họ đại diện.