"Dịch vụ làm đẹp" của Michelle Phan bị phàn nàn vì sản phẩm đã hỏng trước khi sử dụng
Ipsy là dự án khởi nghiệp của Michelle Phan đang bị nhiều khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ.
Dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp của nàng ''phù thủy make- up'' Michelle Phan mang tên ''Ipsy'' đang ngày càng nổi tiếng, tuy nhiên gần đây lại vướng phải khá nhiều lời phàn nàn về chất lượng vận chuyển khiến sản phẩm bị vỡ, gãy hay thậm chí là cả tất cả sản phẩm nhận được đều bị hư hỏng khiến nhiều người phải dè chừng khi muốn sử dụng dịch vụ này.
Ipsy là công ty khởi nghiệp của chuyên gia trang điểm người Mỹ gốc Việt Michele Phan- cô gái vốn nổi tiếng với các video hướng dẫn làm đẹp kỳ công và hấp dẫn trên Youtube. Hàng tháng, dịch vụ thuê bao này sẽ gửi một ''glam bag'' chứa các mẫu thử sản phẩm được lựa chọn theo sở thích và nhu cầu mỗi khách hàng với mức phí 10 USD/1 tháng.
Tuy nhiên, gần đây rất nhiều khách hàng đã phản ánh trên các mạng xã hội rằng họ chưa bao giờ có cơ hội được thử các mẫu thử sản phẩm trong ''glam bag'' vì tất cả đã bị hỏng trên đường vận chuyển. Trang Buzzfeed News đã thống kê được tới 50 lời phàn nàn trên trang Facebook của Ipsy chỉ trong tháng vừa qua. Một số còn khẳng định những sản phẩm như sơn móng tay khi vỡ còn khiến hầu hết các mẫu thử còn lại bị bẩn và không thể sử dụng nữa.
Dưới đây là một số lời phàn nàn của các khách hàng về Ipsy, một vài khách hàng khác phàn nàn rằng việc sản phẩm bị gãy, vỡ thường xuyên diễn ra:
Tài khoảng @Avonsheavens phàn nàn về lọ sơn móng tay đã bị vỡ mà chưa kịp sử dụng.
''Ipsy thật không chuyên nghiệp khi luôn gửi các túi sản phẩm tương tự đến nhàm chán và sản phẩm thì luôn bị vỡ'' - Một lời phàn nàn đến từ tài khoản Lovesick Ashley.
'' Hôm nay khi vừa nhận được túi Ipsy, tôi đã ngửi thấy ngay mùi sơn móng tay nồng nặc. Thật bực mình vì đó là mẫu thử tôi muốn sử dụng nhất. Thường thì chỉ có 1-2 món tôi thích trong túi và lần này nó không dùng được nữa''- Lauren Zarnke.
'' Tháng nào cũng phải nhận vài mẫu thử bị hỏng''
Miranda Reising đã đăng ký dịch vụ Ipsy được 3 tháng và cảm thấy thất vọng khi nhận được chiếc túi Glam Bag có lọ sơn móng tay màu cam yêu thích bị gãy đôi.
Có khá nhiều lời phàn nàn về những sản phẩm nhận được của Ipsy.
Bên cạnh đó, một số khách hàng khác cũng đồng ý rằng dịch vụ khách hàng của Ipsy khá tốt vì họ luôn giải quyết khiếu nại nhanh chóng.
Tài khoảng Claudinemiudo viết '' Glam bag của Ipsy rất tuyệt và họ đã phản hồi rất nhanh khi biết hộp phấn mắt của tôi bị hỏng".
Caitlin Corbitt, một khách hàng khác cũng cho biết Ipsy luôn gửi lại các sản phẩm bị lỗi với thái độ tốt và lời xin lỗi chân thành. Tuy nhiên một số khác vẫn chưa nhận được phản hồi từ công ty như Kate Alexander, cô cho biết không hài lòng với những gì nhận được và sẽ không sử dụng dịch vụ Ipsy nữa.
Đứng trước những lời phàn nàn này, Công ty Ipsy khẳng định trên trang Web chính thức của mình rằng khách hàng có thể nhận sản phẩm mới miễn phí nếu hàng hóa bị thất lạc hoặc bị lỗi, hỏng trên đường vận chuyển. Khách hàng cũng có thể liên lạc và phản ánh chất lượng với Ipsy qua Email của công ty để được chăm sóc tốt và nhanh chóng hơn.
Dưới đây là một số lời phàn nàn của các khách hàng về Ipsy, một vài khách hàng khác phàn nàn rằng việc sản phẩm bị gãy, vỡ thường xuyên diễn ra:
Tài khoảng @Avonsheavens phàn nàn về lọ sơn móng tay đã bị vỡ mà chưa kịp sử dụng.
''Ipsy thật không chuyên nghiệp khi luôn gửi các túi sản phẩm tương tự đến nhàm chán và sản phẩm thì luôn bị vỡ'' - Một lời phàn nàn đến từ tài khoản Lovesick Ashley.
'' Hôm nay khi vừa nhận được túi Ipsy, tôi đã ngửi thấy ngay mùi sơn móng tay nồng nặc. Thật bực mình vì đó là mẫu thử tôi muốn sử dụng nhất. Thường thì chỉ có 1-2 món tôi thích trong túi và lần này nó không dùng được nữa''- Lauren Zarnke.
'' Tháng nào cũng phải nhận vài mẫu thử bị hỏng''
Miranda Reising đã đăng ký dịch vụ Ipsy được 3 tháng và cảm thấy thất vọng khi nhận được chiếc túi Glam Bag có lọ sơn móng tay màu cam yêu thích bị gãy đôi.
Có khá nhiều lời phàn nàn về những sản phẩm nhận được của Ipsy.
Tài khoảng Claudinemiudo viết '' Glam bag của Ipsy rất tuyệt và họ đã phản hồi rất nhanh khi biết hộp phấn mắt của tôi bị hỏng".
Caitlin Corbitt, một khách hàng khác cũng cho biết Ipsy luôn gửi lại các sản phẩm bị lỗi với thái độ tốt và lời xin lỗi chân thành. Tuy nhiên một số khác vẫn chưa nhận được phản hồi từ công ty như Kate Alexander, cô cho biết không hài lòng với những gì nhận được và sẽ không sử dụng dịch vụ Ipsy nữa.
Đứng trước những lời phàn nàn này, Công ty Ipsy khẳng định trên trang Web chính thức của mình rằng khách hàng có thể nhận sản phẩm mới miễn phí nếu hàng hóa bị thất lạc hoặc bị lỗi, hỏng trên đường vận chuyển. Khách hàng cũng có thể liên lạc và phản ánh chất lượng với Ipsy qua Email của công ty để được chăm sóc tốt và nhanh chóng hơn.
Nguồn: Buzzfeed