Đây là lý do Juno trở thành thương hiệu giày được phái nữ Việt ưa chuộng hiện nay

A.D,
Chia sẻ

Thị trường giày Việt luôn sôi động với sự cạnh tranh của loạt thương hiệu thời trang ngoại hay nỗ lực khẳng định tên tuổi của các nhà sản xuất nội địa. Mặc dù có mặt trên thị trường muộn hơn so với các sản phẩm khác, Juno - một thương hiệu thuần Việt đã vươn lên trở thành một thương hiệu giày “quốc dân” của phụ nữ Việt.

Chọn câu chuyện làm sức bật thương hiệu

Tính đến năm 2017, Juno không còn là một thương hiệu mới đối với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, quyết định chọn lựa hình ảnh “Soái ca” trở thành hình tượng thương hiệu và xây dựng loạt câu chuyện gắn liền với phụ nữ Việt tạo nên một sức bật mạnh mẽ, giúp Juno ghi dấu trong lòng phụ nữ Việt với những tính chất “hào phóng” và “hiện đại” và “tận tâm phục vụ”.

Nói về “hào phóng”, không có sản phẩm nào lại “cưng chiều” người tiêu dùng như Juno khi liên tiếp trình làng những sản phẩm mới lạ về kiểu dáng, màu sắc để đáp ứng được niềm yêu thích thời trang của người tiêu dùng. Chỉ tính riêng trong năm 2017, bộ sưu tập mùa hè với đại diện là người mẫu Ngọc Trinh được ra mắt đã tạo được tiếng vang trong thị trường lúc bấy giờ. Chưa kể là trong những tháng còn lại, mỗi tháng thương hiệu này luôn cố gắng mang đến một bộ sưu tập túi – giày mini nhằm lấp đầy ước muốn mua sắm mẫu mới của chị em.

Bộ phận thiết kế và tạo mẫu luôn nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang theo từng mùa để phù hợp với nhu cầu thay đổi trang phục “chóng mặt” của các bạn gái hiện nay. Theo đại diện thương hiệu chia sẻ, trong nửa cuối năm 2017, Juno sẽ cho ra mắt đều đặn 1 BST mới với 20 – 30 mẫu mới mỗi tháng và 1 BST lớn. “Juno tham vọng trở thành thương hiệu duy nhất ở Việt Nam làm được điều này bởi thời trang là phải nhanh chóng”, vị đại diện này cho biết.

Đây là lý do Juno trở thành thương hiệu giày được phái nữ Việt ưa chuộng hiện nay - Ảnh 1.

Hình ảnh soái ca xuất hiện trong CTKM của nhãn hàng Juno

“Hiện đại” được xem là bản chất của thương hiệu giày Việt này. Chính sự “hiện đại” bắt kịp mọi xu hướng mới đã giúp Juno nhanh chóng tìm được một chỗ đứng rất riêng trong thị trường giày Việt. Việc thổi phong cách Tây hóa vào các chiến dịch quảng bá, từ ngôn ngữ gần gũi cho đến nội dung sáng tạo đã mang đến sức hút, giúp Juno dễ dàng được nhận ra giữa hàng loạt các sản phẩm khác. Tiêu biểu là hai video gói quà hay trao quà của chàng soái ca thân hình cường tráng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng lẫn giới chuyên môn bởi sự thu hút và độ đầu tư khủng.

Đây là lý do Juno trở thành thương hiệu giày được phái nữ Việt ưa chuộng hiện nay - Ảnh 2.

Website của hãng giày Việt đã đón 2 triệu lượt truy cập trong đợt khuyến mãi tháng 7 vừa qua.

Sự “hiện đại” còn đến từ việc Juno sẵn sàng chi mạnh hợp tác cùng các sao hạng A. Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Diễm My 9X, Lan Khuê,… đều là những tín đồ của các thương hiệu hạng sang và nhà thiết kế Việt. Việc các người đẹp đình đám vào một thương hiệu thời trang may sẵn phần nào khẳng định rằng định hướng mẫu mã sản phẩm của Juno không hề kém cạnh một “ông lớn” nào.

Đây là lý do Juno trở thành thương hiệu giày được phái nữ Việt ưa chuộng hiện nay - Ảnh 3.

Đây là lý do Juno trở thành thương hiệu giày được phái nữ Việt ưa chuộng hiện nay - Ảnh 4.

Angela Phương Trinh, Diễm My 9X, Lan Ngọc, Lan Khuê, Gil Lê,... tin tưởng chọn giày của thương hiệu Juno trong đợt khuyến mãi này.

Chọn khách hàng làm tâm điểm kinh doanh

Các thương hiệu ngoại luôn chọn sự hài lòng của khách hàng làm cơ sở tạo nên sự phát triển của công ty. Juno – thương hiệu giày Việt đã mang triết lý “vì khách hàng” tạo nên một “đế chế” chăm sóc khách hàng tận tâm nhất có thể. Hiện Juno có hơn nửa triệu khách hàng thân thiết quản lý bằng đầu số điện thoại, hạn chế những phương thức thẻ tích điểm cầu kỳ, phức tạp. Những ưu đãi khủng từ công ty như quà tặng sinh nhật cho hàng chục nghìn khách hàng mỗi tháng hay chính sách món hàng thứ 4 giảm 30% đã cho thấy được độ chịu chơi cũng như sự quan tâm của thương hiệu dành cho khách hàng của mình.

Juno luôn biết cách làm hài lòng khách hàng ở những điều nhỏ nhặt nhất. Nếu có dịp ghé vào một trong 55 cửa hàng thuộc  Juno, bạn sẽ bất ngờ bởi cách trang trí, trình bày sản phẩm không thua kém một thương hiệu ngoại quốc nào. Không như cách đặt để những mẫu giày túi chồng xếp lẫn lộn, Juno ưu tiện sự thuận tiện trong việc quan sát mẫu mã của khách hàng. Giữa hai mẫu giày nhất định luôn phải giữ khoảng cách để không khiến khách hàng bối rối. Cách sắp xếp ánh sáng trong cửa hàng cũng khiến khách hàng nhìn ngắm rõ ràng màu sắc chất liệu hay đường may của các sản phẩm.

Liên hệ hoặc mua hàng ngoài cửa hàng với Juno cũng rất dễ dàng và hoàn toàn không tính phí. Website Juno.vn được đầu tư thiết kế như một cửa hàng trực tuyến chuyên nghiệp. Hotline đón nhận yêu cầu của khách hàng miễn phí cuộc gọi cho khách hàng.  Zalo, Facebook là những kênh tương tác miễn phí và có tốc độ phản hồi chỉ dưới 5 phút. Chỉ cần chuẩn bị ảnh sản phẩm, các tư vấn viên trực tuyến sẽ hỗ trợ khách hàng có được sản phẩm cần thiết. Chính nhờ quy cách đặt hàng đơn giản này, Juno đã tiếp nhận và xử lý hơn 50.000 đơn hàng trong ngày đầu tiên mở CTKM vào đầu tháng 7.

Đây là lý do Juno trở thành thương hiệu giày được phái nữ Việt ưa chuộng hiện nay - Ảnh 5.

Cảnh tượng đông đúc trước cửa hàng Juno Quận 7, TPHCM trong CTKM “200.000 đôi giày giá 200.000 đồng"

Đặc biệt, Juno vừa bắt tay cùng Giaohangnhanh để xuất 5,000 – 10,000 đơn hàng mỗi ngày đến khắp toàn quốc. Việc hợp tác này giảm trừ thời gian ship hàng xuống chỉ còn 1 – 3 ngày. Theo thoả thuận, hàng Juno sẽ nằm sẵn ở kho lưu trữ của Giaohanhnhanh, chính điều này đã giảm được thời gian giao dịch giữa thương hiệu và công ty Giaohangnhanh, vừa giúp khách hàng có được những sản phẩm vừa ý trong thời gian sớm nhất.

Như vậy, mỗi đơn hàng đặt thành công đều được giao hàng ngay dưới 24 giờ đối với HCM, Hà Nội và 1-3 ngày đối với các tỉnh thành khác. Cảm xúc được mang giày mới vẫn được giữ nguyên cho dù bạn đặt hàng trực tuyến hay mua trực tiếp tại cửa hàng. Đó mới chính là những phẩm chất ở một thương hiệu vì phụ nữ, bởi phụ nữ hơn ai hết vẫn là người thích nhận được sự ân cần, chu đáo trong phục vụ.

Tìm hiểu hoặc mua sắm sản phẩm Juno tại

Website: https://juno.vn

Facebook: fb.com/giayjuno

Hotline: 1800 1160.

Chia sẻ