Dân tình đang share "ầm ĩ" clip quảng cáo toàn fashionista nhí, chất như MV này của H&M
Video quảng cáo BST thời trang trẻ em Thu 2016 của H&M đang khiến cư dân mạng thích thú share liền tay.
Không chỉ được ưa chuộng bởi nhiều dòng sản phẩm đa dạng với thiết kế hiện đại cùng mức giá phải chăng, H&M còn nổi tiếng với những video quảng cáo cực kỳ hay ho, hấp dẫn. Và mới đây, thương hiệu thời trang đến từ Thụy Điển đã tiếp tục khiến dân tình vô cùng thích thú với video quảng bá cho dòng sản phẩm trẻ em mùa tựu trường Thu 2016.
Thay vì chỉ tung ra bộ ảnh quảng bá đơn thuần như nhiều thương hiệu khác, H&M đã thực hiện hẳn một video hay không thua kém MV để giới thiệu cho BST thời trang trẻ em Thu 2016 của mình. Bám sát với tinh thần "back to school", video này lấy bối cảnh tại trường học với trọng tâm là một cuộc thi nhảy cực kỳ gay cấn giữa hai nhóm học sinh trước giờ vào lớp. Cuộc thi có các đội tham gia, có khán giả, có cả DJ và tất cả các em đều diện những thiết kế Thu mới nhất của H&M được mix&match cực kỳ thời thượng và dễ thương.
Ấn tượng đầu tiên khi xem video quảng cáo này là tất cả các em nhỏ đều quá đáng yêu, quá "chất ngầu" cả về cách ăn mặc lẫn phong thái, tiếp đến là trầm trồ trước kỹ năng nhảy "thần sầu" của các em. Xuyên suốt gần 2 phút của video, người xem không chỉ được thưởng thức một cuộc thi nhảy hết sức mãn nhãn mà còn được ngắm nghía các thiết kế mới của H&M một cách rất tự nhiên, không gượng ép. Đây thực sự là một video quảng cáo thành công khi nó không chỉ có nội dung thú vị mà còn truyền tải được nhiều thông điệp: đồ trẻ em của H&M rất "chất", nếu bạn muốn con mình cũng "chất" như các em bé trong video này thì hãy mua đi; đồ trẻ em của H&M có kiểu dáng và chất liệu rất phù hợp với các nhóc tì hiếu động, nghịch ngợm chạy nhảy, múa may cả ngày.
Hiện video này đã thu về gần 600.000 lượt xem với hơn 9.000 lượt thích trên trang Facebook chính thức của H&M. Tại Việt Nam, nó cũng đang tạo nên một cơn sốt trên Facebook với rất nhiều lượt chia sẻ xen lẫn những lời khen nức nở của cư dân mạng.
Cư dân mạng Việt thích thú chia sẻ liên tục video quảng cáo của H&M.
Theo Kenh14/ Trí thức trẻ