Chưa có danh phận gì, Byeon Woo Seok vẫn giúp Prada phá đảo Milan Fashion Week với Top 1 doanh thu EMV!
Sức hút của Byeon Woo Seok ngày càng khiến dân tình phải choáng ngợp.
Sau thành công của Lovely Runner, Byeon Woo Seok đang là một trong những nam diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Mới đây, mỹ nam đình đám đã cho thấy sức ảnh hưởng của mình thông qua những con số ấn tượng khi xuất hiện tại show diễn Prada (nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam Xuân Hè 2025). Dù chỉ dự show với tư cách khách mời nhưng anh chàng vẫn gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai, lịch lãm.
Byeon Woo Seok đầy bảnh bao, lịch lãm xuất hiện tại show diễn Prada
Cụ thể, nam thần xứ Hàn đã đăng tải 2 bài post lên tài khoản instagram cá nhân sau show diễn, trong đó, một post chuẩn chỉnh đầy đủ hashtag sự kiện, post còn lại anh chàng chỉ up outfit street style và tag tên thương hiệu. Đáng chú ý, theo thống kê của tạp chí Lefty, chỉ với 2 post trên tài khoản MXH cá nhân, cùng với sự xuất hiện của mình, Byeon Woo Seok đã mang về cho Prada 5,47 triệu USD (hơn 139 tỷ đồng) giá trị truyền thông (EMV).
Byeon Woo Seok trở thành ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất Tuần lễ thời trang nam Xuân Hè 2025 (theo tạp chí Lefty)
Bài đăng về outfit dự show Prada của Byeon Woo Seok (trái) và bài đăng streetstyle (phải) có lượt tương tác lần lượt là 2,7 và 3,4 triệu like trên Instagram cá nhân
Nam diễn viên đạt giá trị truyền thông cao hơn cả Win Metawin - đại sứ toàn cầu của Prada
Điều đáng nói ở đây là Byeon Woo Seok chưa chính thức có danh phận gì với Prada, chỉ là khách mời dự show nhưng lại là người mang lại giá trị truyền thông cao nhất cho brand trong chuỗi sự kiện kể trên. Thậm chí, với thành tích này, nam chính Lovely Runner còn xuất sắc vượt qua cả loạt sao đang là đại sứ của nhà mốt như Win Metawin, Jaehyun (NCT)...
Nhờ sức ảnh hưởng mà Byeon Woo Seok mang lại, Prada cũng trở thành thương hiệu có giá trị EMV cao nhất trong Milan Fashion Week Menswear năm nay, vượt qua nhiều nhà mốt lớn khác như Gucci, Dolce & Gabbana, Fendi...
Prada cũng vượt mặt nhiều "ông lớn" trở thành thương hiệu có giá trị EMV cao nhất Tuần lễ thời trang nam Xuân Hè 2025