Chỉ vì 2 từ, Hà Hồ quyết tâm bỏ style màu mè như thời The Face để lột xác trong The New Mentor
Mới đây, Hà Hồ đã giải thích nguyên do vì sao lại chọn style mới khi đến với The New Mentor.
Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Hà Hồ vẫn luôn được coi là một fashion icon khiến khán giả dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Điểm mạnh của bà mẹ 3 con chính là sắc vóc khá "tây", khả năng nắm bắt thời trang tốt và không ngừng biến hoá qua các giai đoạn khác nhau. Nếu trong The Face 2016, người ta được thấy 1 "tắc kè hoa" Hà Hồ với 7749 outfit màu mè thì tới The New Mentor 2023, cô lại "tém" hơn với những item đen trắng.
Lý giải cho sự thay đổi này, Hà Hồ chỉ tóm gọn trong 2 từ: Quiet Luxury - hay còn hiểu nôm na là "sang ngầm"!
Mới đây trên Instagram cá nhân, Hà Hồ cho biết vì yêu thích phong cách Quiet Luxury, cô đã quyết tâm rũ bỏ hình ảnh màu mè từng làm nên thương hiệu cho chính mình trong quá khứ. Theo đó, bà mẹ 3 con thấy rằng sự tối giản và nhẹ nhàng của Quiet Luxury rất phù hợp với định hướng phong cách hiện tại của cô và chương trình The New Mentor
Đó là lý do vì sao đa phần outfit của Hà Hồ xuyên suốt những tập vừa qua đều có tông trắng/đen/ghi cơ bản, hạn chế đồ họa tiết nhưng vẫn "toát ra mùi tiền". Được biết, outfit cô chọn đều đến từ các thương hiệu cao cấp như Chanel, Versace, Saint Laurent, DOLCE & GABBANA... Có những set lên đến 300, 400 triệu đồng
Trong tập 5 The New Mentor, Hà Hồ sẽ tiếp tục diện đồ Chanel. Cụ thể, set vải tweed màu đen có giá khoảng 400 triệu, outfit còn lại thực tế là một chiếc khăn, được cô biến tấu thành váy
Dù đã từng tạo dấu ấn với các set đồ màu mè như tại The Face 2016 nhưng Hà Hồ vẫn muốn "lột xác" với style mới. Cô cho biết thời trang là xoay vòng và bản thân không muốn lặp lại hình ảnh cũ, hay phải mặc lại những item đã "mặc nát trong nhiều năm qua". Với Hà Hồ, đẹp là khi mình cảm thấy thoải mái, phù hợp với bối cảnh và khiến người khác phải tò mò