“Cặp đôi Chanel” Jennie BLACKPINK - G-Dragon càn quét bìa tạp chí Hàn tháng 7
Cùng là đại sứ thương hiệu của Chanel, cặp đôi tin đồn Jennie BLACKPINK và G-Dragon bất ngờ xuất hiện vô cùng ấn tượng trên bìa hai tạp chí đình đám VOGUE và W phiên bản Hàn số tháng 7.
Jennie BLACKPINK được nhận xét là có style ngày càng phá cách. Số lần xuất hiện trên bìa tạp chí của Jennie gần như là liên tục, nhưng mỗi lần lại là một phong cách hoàn toàn khác, gây bất ngờ cho người hâm mộ.
Lần này, Jennie trở lại bìa W Hàn chỉ trong chưa đến 1 năm, và cô lại một lần nữa khiến fan của mình vô cùng tự hào.
Jennie trang điểm lạ mắt, tóc nhuộm vàng, chụp với nhiều background khác nhau, vừa quyến rũ vừa đáng yêu.
Loạt ảnh của Jennie lần này tiếp tục được quảng bá bởi Chanel, nhãn hàng mà cô làm đại sứ thương hiệu.
Mặc dù cùng là đại sứ thương hiệu của Chanel, nhưng có vẻ như ở trong nước, G-Dragon vẫn luôn được ưu ái hơn Jennie chút xíu. Ấn phẩm mà G-Dragon xuất hiện trên bìa lần này cũng có thể coi là ấn phẩm thời trang hàng đầu, không chỉ của Hàn mà còn trên thế giới.
Còn nhớ hồi năm 2020, G-Dragon đã lập kỷ lục khi xuất hiện trên bìa VOGUE Hàn số tháng 11. Chỉ trong 3 ngày, con số đặt mua ấn phẩm lần đó đã lên tới 28.000 bản, trở thành tạp chí có bìa idol được bán chạy nhất trong lịch sử K-Pop.
Cách mix đồ trên bìa VOGUE lần này của nam idol vẫn cá tính và lạ mắt như mọi khi, mang đậm phong cách unisex với tóc hồng và trang phục lấp lánh.
Sau thời kỳ quân ngũ, độ hot của G-Dragon vẫn không hề giảm nhiệt, chỉ cần anh hợp tác với nhãn hàng nào, thì đều tạo nên cơn sốt kỷ lục doanh số bán hàng và khiến sản phẩm đó "cháy hàng".