Beyonce trở thành gương mặt đại diện mới của H&M
"Viên ngọc đen" đã nhận lời xuất hiện trong chiến dịch Hè 2013 của hãng thời trang H&M.
Theo như giới truyền thông săn đón, tin đồn Beyonce trở thành gương mặt đại diện cho H&M đã nhen nhóm từ khi 1 vũ công đồng nghiệp của người đẹp đăng tải dòng status "úp mở" trên Twitter cá nhân về buổi làm việc với H&M:" Ngày đầu tiên làm việc tại Bahamas. H&M, chúng tôi đã sẵn sàng!". Ngay sau đó, việc gỡ bỏ dòng "tâm sự nhạy cảm" này càng làm công chúng thêm "bán tín bán nghi" về khả năng "bà mẹ 1 con" bắt tay cùng hãng thời trang này.
Tuy nhiên, người hâm mộ đã sớm được giải đáp khi mới đây, tin đồn đó đã chính thức được xác nhận."Viên ngọc đen" đã trở thành gương mặt đại diện khởi động cho chiến dịch Hè 2013 của H&M.
Dưới bàn tay "phù phép" của 2 nhiếp ảnh gia Inez van Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin chụp tại Nassau - thủ đô của Bahamas, Beyonce cũng góp mặt vào 1 phóng sự dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Jonas Åkerlund. Và tất nhiên, cô cũng góp giọng hát mượt mà vào ca khúc “Standing on the Sun” trong phần nhạc nền của chiến dịch.
Trong những phát ngôn đầu tiên của mình, Beyonce cho hay: “Những thiết kế của H&M luôn thu hút tôi bởi sự trẻ trung và giá thành hợp lý. Đặc biệt, ý tưởng xuyên suốt chiến dịch quảng cáo lần này thực sự khiến thôi thích thú. Đó là sự hội ngộ của những yếu tố Phong - Thủy - Hỏa - Thổ, được thực hiện trên1 hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp”.