Bà mẹ 3 con và câu chuyện tạo dựng thương hiệu bỉm sạch không huỳnh quang

Quang Vũ,
Chia sẻ

Bà mẹ ba con đau xót khi chứng kiến cảnh con bị kích ứng da, quấy khóc ban đêm, bàng hoàng khi biết chính thành phần cấu tạo trong bỉm đang dùng ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của con.

Hành trình đi tìm "bỉm sạch" cho con 

Hơn một năm trước, chị Đoàn Thanh Thủy chào đón đứa con thứ ba với vô vàn hạnh phúc và niềm vui. Thời điểm đó, chị cũng đã có ít nhiều kinh nghiệm chăm con nhưng rồi vẫn gặp phải những rắc rối chưa từng gặp. Con có làn da nhạy cảm, thường xuyên bị mẩn đỏ, ngứa ngáy nhiều ngày do dùng phải loại tã bỉm không phù hợp.

Những đêm nằm ôm con, nhìn thấy con quấy khóc, lòng chị đau quặn lại. Dù đã tham khảo qua rất nhiều loại bỉm nhập khẩu, có giá thành cao trên thị trường nhưng con chị vẫn bị kích ứng, quấy khóc về ban đêm. 

Bà mẹ 3 con và câu chuyện tạo dựng thương hiệu bỉm sạch không huỳnh quang - Ảnh 1.

Sau cùng, nhờ tư vấn của một vài người bạn trong ngành y, chị Thủy mới biết một số sản phẩm bỉm đang bán trên thị trường có tồn dư huỳnh quang, không tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Khi kể về hành trình tìm tòi nghiên cứu xây dựng thương hiệu bỉm Việt Nam không huỳnh quang, chị Thủy nói đùa rằng, tôi có 4 người con. Ba đứa con do tôi sinh, tôi dưỡng, còn đứa cuối cùng là đây. 

Nói rồi chị chỉ cầm trên tay một bịch bỉm thương hiệu Lucky Baby - đứa con tâm huyết mà chị dày công nghiên cứu, đưa ra thị trường tã bỉm Việt Nam."Tôi là một CEO nhưng tôi cũng là một người mẹ . Tôi cũng giống như những bà mẹ khác rất khó khăn trong việc lựa chọn cho con một sản phẩm bỉm chất lượng. Do vậy tôi càng quyết tâm tạo ra một thương hiệu bỉm sạch, bỉm an toàn cho các con. Tôi biết, việc để người tiêu dùng tin tưởng thương hiệu Việt là điều không đơn giản. Nhưng tôi nghĩ, chỉ cần có quyết tâm và tình yêu thương là có thể làm được ", CEO Đoàn Thanh Thủy nói.

Bà mẹ 3 con và câu chuyện tạo dựng thương hiệu bỉm sạch không huỳnh quang - Ảnh 2.

Chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các thương hiệu Nhật Bản, Âu Mỹ, nhiều người khuyên chị từ bỏ tham vọng sản xuất bỉm. Tuy nhiên, lo lắng cho sức khỏe của con trẻ, dù khó khăn nhưng chị và đội ngũ vẫn bắt tay vào thực hiện.

Lucky Baby – thương hiệu tã bỉm của người Việt Nam

Thời gian đầu xây dựng thương hiệu Lucky Baby, chị Thủy chẳng có gì trong tay ngoài một trái tim nhiệt huyết và tình yêu thương con trẻ. Những tháng ngày công tác dày đặc, những chuyến tham quan nhà máy và những buổi gặp mặt cùng các chuyên gia khiến chị mệt mỏi, căng thẳng và nhiều lúc như muốn buông bỏ.

Tuy nhiên chị vẫn vững vàng bước tiếp để hoàn thiện ước mơ của mình. Mọi công đoạn từ lựa chọn nguyên vật liệu sản xuất, thiết kế kiểu dáng và kích thước đều được chị cùng các cộng sự của mình nghiên cứu và đặt ra những tiêu chuẩn chặt chẽ.

Bà mẹ 3 con và câu chuyện tạo dựng thương hiệu bỉm sạch không huỳnh quang - Ảnh 3.

Chị Trần Thị Thanh Thu chon Bỉm Lucky Baby khi lần đầu làm mẹ

"Trong quá trình sản xuất bỉm tã, tôi cũng đã tìm đến những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu và chăm sóc sức khỏe trẻ em, lắng nghe ý kiến của họ để tìm hiểu cơ bản nhất về làn da em bé, làm điều kiện căn bản cho việc sản xuất một loại tã bỉm sạch, an toàn và thân thiện với làn da các bé sau này", chị Thủy tâm sự.

Cầm miếng tã bỉm được đóng gói cẩn thận trên tay, chị giới thiệu: Lucky baby sử dụng nguyên liệu chính là những sợi cotton không dệt được nhập khẩu từ Nhật Bản cùng với quy trình sản xuất khép kín được giám sát vận hành nghiêm ngặt, môi trường sản xuất vô khuẩn, và yêu cầu về chất lượng, thông số an toàn chính xác theo đúng mẫu thiết kế để tạo ra những chiếc bỉm hoàn hảo và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Một đời sống trọn kiếp thiện nguyện

"Tôi kinh doanh, mục đích chính không phải là để làm giàu. Tôi coi Lucky Baby như một thành tựu để tôi có thể cống hiến cho sức khỏe, vì sự an toàn của hàng triệu trẻ em Việt Nam", vị doanh nhân này chia sẻ.

Bà mẹ 3 con và câu chuyện tạo dựng thương hiệu bỉm sạch không huỳnh quang - Ảnh 4.

Những ngày dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam, nữ doanh nhân này vẫn đi phát quà, làm từ thiện ở nhiều trung tâm phúc lợi, nơi cưu mang trẻ em lang thang, cơ nhỡ. Phương châm sống của nữ doanh nhân Đoàn Thanh Thủy, đó là sống trong đời sống cần có một tấm lòng, sống để cho đi.

Bà mẹ 3 con và câu chuyện tạo dựng thương hiệu bỉm sạch không huỳnh quang - Ảnh 5.

CEO Đoàn Thanh Thủy không chỉ muốn xây dựng thương hiệu tã bỉm của Việt Nam mà còn muốn đưa ra thị trường nhiều sản phẩm an toàn cho trẻ em, thân thiện với môi trường. Khát vọng của chị là những bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam sẽ được thụ hưởng những sản phẩm tốt nhất.

Chia sẻ