4 thương hiệu nội địa sang xịn mịn “đấu” ngang Chanel, Louis Vuitton mà giá thì cực dễ chịu!

Như Quỳnh,
Chia sẻ

Ngày càng có nhiều người nhận ra rằng việc mua đồ hiệu như Chanel, Hermès, Louis Vuitton chỉ khiến bản thân rơi vào vòng xoáy không hồi kết.

Edition

Mức giá: Giá khoảng 3,5 – 17 triệu VNĐ), thuộc phân khúc cao cấp vừa phải.

Sản phẩm chủ lực: Áo blazer phom rộng.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 1.

Là thương hiệu cao cấp thuộc MO&Co., Edition tuy mới thành lập từ 2010 nhưng đã phát triển cực nhanh, liên tục cho ra mắt những thiết kế đầy sáng tạo. Edition theo đuổi phong cách phi giới tính và tối giản, nổi bật ở kỹ thuật cắt may và xử lý chi tiết. Chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, không logo, rất được phái nữ tri thức ưa chuộng. Edition hiểu rõ triết lý “less is more”. Một chiếc sơ mi trắng cơ bản cũng có thể được “chơi” với 8 kiểu chi tiết như gấu cong, khuy ẩn, đường cắt 3D – nhìn đơn giản nhưng mặc lên là sang ngay.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 2.

Blazer của Edition là món “phải có” trong tủ đồ: Dùng kỹ thuật cắt dựng như kiến trúc để tạo sự mềm mại trong kiểu dáng cứng cáp, mặc vào tôn dáng và khí chất. Dù kết hợp với váy hay quần, đều toát lên vẻ thông minh, thanh lịch.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 3.

Nhiều sao nữ như Trương Tiểu Phi, Xa Thi Mạn, Đổng Khiết đều chọn blazer Edition trong trang phục đời thường lẫn sự kiện.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 4.

Ngoài ra, dòng vải acetate của hãng cũng rất nổi bật: bền hơn lụa thật, sang hơn polyester. Áo khoác len lông cừu dáng dài, kiểu đúp khuy từng được Cao Viên Viên diện là mặt hàng bán chạy quanh năm – vừa giữ ấm vừa nhìn quyền lực.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 5.

Nếu bạn thích phong cách tối giản nhưng vẫn muốn sang trọng, Edition chính là “chân ái”.

broadcast 

Mức giá: Đồ Xuân Hè khoảng từ 1 đến 2,8 triệu, đồ Thu Đông giá khoảng từ 3,5 đến 9 triệu VNĐ.

Sản phẩm chủ lực: Áo sơ mi, dòng thêu thủ công.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 6.

Thành lập từ 1997, tên gọi mang ý nghĩa gieo trồng cái đẹp. Từng thuộc tập đoàn Jiangnan Buyi, broadcast chuyên hướng đến phong cách tự nhiên, hướng tới xây dựng tủ đồ lý tưởng của phụ nữ trí thức nơi đô thị.

Thương hiệu này khéo léo kết hợp lãng mạn kiểu Pháp với sự kín đáo Á Đông, tạo nên những chiếc áo sơ mi thêu sơn thủy – như mang cả bức tranh bên mình. Chiếc sơ mi broadcast mà Nghê Ni từng mặc chính là “thần phẩm”!

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 7.

Sơ mi là "báu vật" của thương hiệu, phần vai may nổi giúp vai xuôi trở nên vuông vức, vải bền đẹp, đường may 22 mũi/ cm siêu dày – giặt 20 lần không bị xù, không bị giãn. Dòng áo thêu rất đáng thử cho phụ nữ trung niên – hoạ tiết độc quyền, không đại trà, phối cùng quần ống rộng là ra ngay khí chất “tiểu thư nhà danh giá”. Áo sơ mi thêu ombre mùa xuân nhìn từ xa như tranh thuỷ mặc – mặc một mình vẫn không đơn điệu.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 8.

Dòng len dệt gần đây cũng gây chú ý với kỹ thuật thêu, đan móc, dệt jacquard điêu luyện – nhìn xa nổi bật, nhìn gần thì tinh tế, đúng chất “xa hoa kín đáo”.

Phom dáng rộng thân thiện với vóc dáng tròn trịa, thiết kế đậm chất nghệ sĩ rất phù hợp với phụ nữ trung niên ưa chuộng sự giản dị nhưng tinh tế, đi làm hay đi chơi đều ổn.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 9.

EP Yaying – “Hermès của lụa nội địa”

Mức giá: Giá khoảng từ 7 đến 21 triệu đồng.

Sản phẩm chủ lực: Lụa tơ tằm, đầm dạ hội cao cấp.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 10.

Với hơn 30 năm lịch sử, EP Yaying là thương hiệu lâu đời, ban đầu chỉ phục vụ giới chính khách và doanh nhân. Năm 2016, thương hiệu tách ra làm hai nhánh: EP – hướng đến phong cách thanh lịch đô thị, chuyên về đầm dạ hội cao cấp.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 11.

Chương Tử Di từng mặc thiết kế cao cấp mang cảm hứng từ tranh du xuân thời Minh tại một sự kiện điện ảnh – chiếc váy cần tới 240 giờ thêu tay, tôn lên vẻ đẹp phương Đông nền nã của cô.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 12.

EP nổi tiếng nhất với dòng lụa thật và acetate – có mặt trong mọi bộ sưu tập Xuân, Hạ, Thu, Đông. Vải “song cung” độc quyền của hãng chống nhăn cực tốt, ngồi cả ngày văn phòng chỉ cần vuốt nhẹ là phẳng.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 13.

Khi các hãng khác dùng sợi tổng hợp giả lụa, EP thì “bao thầu” cả vùng sản xuất lụa tơ tằm ở Chiết Giang. Một chiếc váy có thể dùng tới hàng km tơ. Chiếc đầm hoạ tiết gốm sứ từng mất 180 giờ thêu tay – mặc đi sự kiện từ thiện còn “đắt giá” hơn cả túi Hermès.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 14.

Áo tơ tằm phong cách cổ điển Trung Hoa của EP cũng rất nên đầu tư – nhẹ, mát, có độ đứng vải, kết hợp với hoạ tiết và thêu tay độc quyền, chính là hiện thân của “chất sang”.

Lancy  – “Max Mara phiên bản Á Đông”

Mức giá: Giá từ khoảng 3 đến 18 triệu VNĐ.

Sản phẩm chủ lực: Váy lụa bóng, set đồ vải tweed kiểu Chanel.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 15.

Thành lập năm 2000 tại Bắc Kinh, Lancy được mệnh danh là “Max Mara Trung Quốc”, theo đuổi phong cách “công sở tinh tế”. Hãng còn có dòng LANCY FROM 25 dành cho phụ nữ trẻ.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 16.

Trong khi nhiều thương hiệu thiết kế cho vóc dáng phương Tây, Lancy lại nghiên cứu kỹ dáng người châu Á – phom lưng mở nhẹ giúp che vai gù, vạt áo xoè tự nhiên che bụng. Áo len tay lửng làm bằng len cashmere giúp bắp tay thon, eo gọn – chụp hình chẳng cần hóp bụng.

4 thương hiệu thời trang nội địa không thua Chanel, Louis Vuitton mà còn có tính kinh tế cao  - Ảnh 17.

Áo tweed kiểu Chanel của Lancy được rất nhiều sao nữ yêu thích, còn váy lụa bóng từ vải acetate thì là “must-have”: Dưới ánh nắng, tự tạo hiệu ứng ánh sáng, đi chụp ảnh thẻ cũng không cần... đèn phụ!


Chia sẻ