2020 là một năm quá lạ khi ta được chứng kiến đủ kiểu tóc ngẫu hứng đời thường có 1-0-2 của con gái!

Quang Vũ,
Chia sẻ

Tóc buông xõa tự nhiên đến chốn công sở trong giai đoạn "bình thường mới", tóc cột "sương sương" nhanh gọn để chạy deadline, tóc tự nhuộm với "sắc màu homemade" độc lạ… Chưa bao giờ, chúng ta được chứng kiến một năm với nhiều kiểu tóc ngẫu hứng đậm chất riêng như thế!

Trải qua bao diễn biến bất ngờ, chúng ta cũng đã đi được 2/3 chặng đường của 2020 - một năm đặc biệt với những thay đổi bất ngờ, thậm chí tác động tới cả… diện mạo của con gái. Suốt cả năm từ những thời điểm giãn cách tới giai đoạn "bình thường mới", nhu cầu quen thuộc của các cô nàng như gội đầu, chăm sóc tóc ở tiệm cũng khó được đáp ứng. Đôi khi vì hạn chế ra ngoài, các nàng ấy không thể đến spa, tạo kiểu chuyên nghiệp, "xịn xò" tung bay đón gió thường xuyên như những năm trước đó. Nhưng cũng chính tình hình mới biến 2020 trở thành một năm phi thường khi chúng ta được chứng kiến và chiêm ngưỡng 1001 kiểu tóc ngẫu hứng đời thường tự do, thoải mái.

Để thoải mái khi ở nhà, tự do tung tăng tới chốn công sở, đi siêu thị…, nhiều bạn chẳng cần tạo kiểu cầu kỳ mà chọn luôn cách thả tóc tự do "sương sương ra đường" hay buộc vội sau gáy:

2020 là một năm quá lạ khi ta được chứng kiến đủ kiểu tóc ngẫu hứng đời thường có 1-0-2 của con gái! - Ảnh 1.

Cô nàng Phương Nhi hào hứng khoe mái tóc xõa tự do trong giai đoạn "bình thường mới".

2020 là một năm quá lạ khi ta được chứng kiến đủ kiểu tóc ngẫu hứng đời thường có 1-0-2 của con gái! - Ảnh 2.

Bạn Trang Lê tung tăng ra phố với tóc đuôi gà buộc vội sau gáy.

Thậm chí, nhiều cô gái Việt còn tự do thể hiện sức sáng tạo với những kiểu tóc có 1-0-2 do chính tay mình thực hiện. Mai Hương (23 tuổi, TP.HCM) có sở thích thay đổi những màu tóc thời thượng nhưng năm nay, cô nàng khó lòng theo đuổi đam mê. Thay vì chán nản, Hương có cách riêng để tự làm hài lòng bản thân với "sắc màu homemade":

2020 là một năm quá lạ khi ta được chứng kiến đủ kiểu tóc ngẫu hứng đời thường có 1-0-2 của con gái! - Ảnh 3.

Trong khi đó, cô nàng Ngọc Trinh tự tay cắt tóc tại gia mà không cần phải trông chờ vào một tay kéo chuyên nghiệp nào cả. Mái tóc của Trinh tuy sẽ chẳng thể hoàn hảo chính xác "từng đường cắt" như khi ra tiệm, nhưng tiếp thêm năng lượng tích cực cho cô nàng khi trong thời gian ở nhà 24/7.

2020 là một năm quá lạ khi ta được chứng kiến đủ kiểu tóc ngẫu hứng đời thường có 1-0-2 của con gái! - Ảnh 4.

Mái tóc tự cắt độc nhất vô nhị đã làm nên nét riêng có 1-0-2 của Ngọc Trinh

Năm 2020, con gái sẵn sàng quay về với những kiểu tóc quen thuộc như tết nhẹ phía sau, buông lơi đung đưa khi làm việc nhà. Và dường như phải đến lúc này, họ mới nhận ra rằng, không nhất thiết phải là một kiểu tóc cầu kỳ được làm "chuẩn chỉnh" ngoài tiệm mà style tự nhiên, thoải mái tự tạo vẫn có thể mang lại cảm giác tự tin miễn là được thoải mái với mái tóc mình yêu.

2020 là một năm quá lạ khi ta được chứng kiến đủ kiểu tóc ngẫu hứng đời thường có 1-0-2 của con gái! - Ảnh 5.

Tóc tự tết có chỗ thắt chặt, chỗ buông lơi, ngẫu hứng đời thường nhưng thật nhẹ nhàng, đơn giản và thoải mái.

Và đó chỉ là một vài hình ảnh, câu chuyện trong bộ sưu tập tóc ngẫu hứng đời thường của năm 2020 phi thường. Dù là những mái tóc giản đơn: xõa nhẹ khi tới chỗ làm sau giãn cách, cột "sương sương" khi tới siêu thị, đi ship hàng, gọn gàng để dễ bề chăm con, làm việc nhà hay búi vội cho tiện… chạy deadline, phía sau đó là câu chuyện, nét riêng của mỗi cô gái Việt.

Cho một ngày ngày 20/10 đặc biệt sắp tới của năm 2020 phi thường, Dove muốn góp phần cùng phái đẹp mạnh mẽ khẳng định thông điệp: "Mái tóc của tôi, lựa chọn của tôi". Bởi Dove tin rằng, mọi mái tóc dù là ngẫu hứng đời thường, có thể không hoàn hảo, chuẩn chỉnh, vào nếp… nhưng vẫn đều xứng đáng được tỏa sáng vì chúng thể hiện nét riêng và làm trọn "nhiệm vụ" tôn vinh vẻ đẹp của người con gái.

2020 là một năm quá lạ khi ta được chứng kiến đủ kiểu tóc ngẫu hứng đời thường có 1-0-2 của con gái! - Ảnh 6.

Ngày Phụ nữ Việt Nam đã cận kề, vậy thì còn chờ gì nữa mà không cùng Dove lan rộng thông điệp, hình ảnh tuyệt đẹp về "một nửa thế giới" trong một năm lịch sử không thể nào quên? Khám phá bộ phim tôn vinh những mái tóc đời thường của Dove tại đây và chia sẻ về mái tóc đã cùng bạn đi qua năm 2020 nhé!

Với thông điệp "Mái tóc của tôi - Lựa chọn của tôi" gửi gắm tới "một nửa thế giới" trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Dove mong muốn tôn vinh Bộ sưu tập các kiểu tóc ngẫu hứng đời thường đã đồng hành cùng con gái trong những khoảnh khắc bình dị mà khó quên của năm 2020.

1

Dove luôn đồng hành chăm sóc mọi kiểu tóc bạn yêu, với công thức cải tiến từ Anh Quốc với hệ dưỡng chất Bio-Nourish, giúp định vị chính xác và phục hồi phần tóc hư tổn, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho tóc chắc khỏe từ bên trong. Xem thêm tại đây.


Chia sẻ