Viện thẩm mỹ DIVA lan tỏa văn hóa phục vụ từ trái tim

Lan tỏa văn hóa “Phục vụ từ trái tim” cũng như đồng bộ, thống nhất văn hóa doanh nghiệp là một trong những bước đi gặt hái được nhiều thành công cho Viện thẩm mỹ DIVA trong năm 2020.

Sau một thời gian xây dựng văn hóa "Phục vụ từ trái tim", Viện thẩm mỹ DIVA đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, quy chuẩn văn hoá doanh nghiệp đã được đồng bộ, thống nhất trên toàn hệ thống.

Viện thẩm mỹ DIVA lan toả văn hoá phục vụ từ trái tim - Ảnh 1.

Viện thẩm mỹ DIVA tiên phong xây dựng văn hóa phục vụ mới.

Toàn bộ nhân viên đồng loạt thay đổi tác phong, quy cách phục vụ khách hàng thông qua những cử chỉ, hành động nhỏ nhất để trở nên chuyên nghiệp hơn, mang lại niềm vui và sự ấm áp khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Viện thẩm mỹ DIVA lan toả văn hoá phục vụ từ trái tim - Ảnh 2.

Tại đây, nhân viên được đào tạo hướng dẫn bài bản về cách đón tiếp khách hàng, cách chào, cách giao tiếp.

Viện thẩm mỹ DIVA lan toả văn hoá phục vụ từ trái tim - Ảnh 3.

"Phục vụ bằng cả trái tim" vừa là văn hoá, vừa là kim chỉ nam định hướng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Viện thẩm mỹ DIVA lan toả văn hoá phục vụ từ trái tim - Ảnh 4.

Đề cao triết lý kinh doanh không vì lợi nhuận, Viện thẩm mỹ DIVA đã thực sự chinh phục khách hàng bằng chính sự chân thành.

Viện thẩm mỹ DIVA lan tỏa văn hóa phục vụ từ trái tim - Ảnh 5.

Khách hàng đến với Viện thẩm mỹ DIVA được chăm sóc tận tâm như người nhà.

"Chúng tôi tin rằng điều gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đến được trái tim. Vì thế, chúng tôi mong muốn tất cả nhân viên phải thực sự dành toàn tâm, toàn ý và trọn vẹn trái tim dành cho khách hàng. Xem khách hàng như người thân, người trong gia đình, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu" – Đại diện Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ.

Văn hóa "Phục vụ từ trái tim" đã đạt được những thành công vượt ngoài mong đợi. 100% khách hàng hài lòng và quay trở lại sử dụng dịch vụ. Đây là văn hoá mới, phong cách phục vụ mới, góp phần giúp doanh nghiệp này vượt qua thời kỳ khó khăn của dịch Covid 19 và tạo lợi thế cạnh tranh giữa thị trường thẩm mỹ ngày càng khốc liệt.

Viện thẩm mỹ DIVA trực thuộc DIVA GROUP - Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, chăm sóc sức khỏe. Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã gần 60 chi nhánh trên toàn quốc. Và trong tương lai, tập đoàn DIVA GROUP sẽ tiếp tục mở rộng ra các nước như: Thái Lan, Singapore, Campuchia,… nhằm mục đích nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ thứ 2 - Chủ nhật).


Chia sẻ
Đọc thêm