Tiết kiệm hơn em dâu Meghan khoản váy áo nhưng Công nương Kate vẫn là người có tầm ảnh hưởng phong cách lớn nhất
Theo tờ Daily Mail, Công nương Kate vẫn giữ ngôi vị số 1 về tầm ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng dù em dâu Meghan Markle đang gây sốt ầm ĩ trên địa hạt thời trang.
Thật không quá lời khi nói Hoàng gia Anh chính là nơi sinh ra những biểu tượng thời trang huyền thoại và có tầm ảnh hưởng to lớn không chỉ ở nước Anh mà còn rộng ra cả thế giới; chúng ta có thể kể đến vài nhân vật như: Nữ hoàng Anh, Công nương Diana hay nổi bật nhất hai nàng dâu – biểu tượng thời trang thế hệ mới: Kate Middleton và Meghan Markle.
Điểm đặc biệt trong phong cách thời trang của Công nương Kate và Meghan đó là những bộ cánh họ diện lên mình không chỉ để ngắm hay truyền cảm hứng mà còn thực sự ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của các tín đồ thời trang. Ngay sau khi được hai nàng dâu Hoàng gia trưng dụng, những chiếc đầm, đôi giày hay túi xách bỗng chốc trở thành cơn sốt và được bán cháy hàng chỉ trong một khoảng thời gian siêu ngắn ngủi.
Đáng chú ý nhất là Công nương Meghan Markle, kể từ khi trở thành một phần của Hoàng gia Anh thì chỉ trong vỏn vẹn 7 tháng, nàng dâu người Mỹ đã khiến cho bao bộ cánh tưởng như rất bình thường, đơn giản bỗng trở thành những items được cả ngàn người săn đón và sắm sửa, liên tiếp thông tin về những món đồ cháy hàng nhờ vào sự ưu ái của Công nương Meghan được tiết lộ khiến người ta không khỏi choáng ngợp trước tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của nàng dâu mới.
Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ còn phải bất ngờ hơn khi thấy người thực sự có "quyền năng" nhất trong việc kích thích mong muốn mua sắm các sản phẩm thời trang của nước Anh lại không phải là Công nương Meghan mà chính là chị dâu của cô – Công nương Kate Middleton, người phụ nữ Hoàng gia có vẻ bình lặng hơn, tiết kiệm hơn Công nương Meghan trong khoản thời trang.
Theo tờ Daily Mail, Công nương Kate Middleton có khả năng thuyết phục mạnh mẽ nhất những người Mỹ mua sắm hàng loạt items đến từ các thương hiệu thời trang Anh Quốc. Cụ thể là những sản phẩm được Công nương Kate diện lên mình sẽ giúp gia tăng mong muốn mua hàng của người tiêu dùng nước Mỹ lên đến khoảng 38% và xếp ngay sau đó chính là Công nương Meghan với 35% (Theo điều tra tài chính của các thương hiệu xa xỉ nước Anh năm 2018). Bên cạnh đó, Công nương Kate cũng là biểu tượng thời trang Anh Quốc được yêu thích nhất tại Mỹ còn em dâu Meghan Markle cũng được đánh giá cao về phong cách khi xếp vị trí thứ 4.
Dù "so kè" nhau trên các bảng xếp hạng nhưng thực tế, cả hai nàng dâu Hoàng gia đều mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho các tín đồ thời trang nước Anh nói riêng và thế giới nói chung. Điều quan trọng hơn cả, họ đã giúp các thương hiệu thời trang Anh Quốc cùng những thiết kế tiềm năng có cơ hội đến gần hơn với người tiêu dùng.
Nguồn: Daily Mail