Thương hiệu thời trang Việt bứt phá trong thời đại số

PV,
Chia sẻ

Diễn đàn giúp cộng đồng làm thời trang Việt có dịp học hỏi chiến lược kinh doanh thực tế, mở rộng mạng lưới đối tác từ TMĐT, công nghệ trong kỷ nguyên số.

Diễn đàn chiến lược dành cho nhà sáng lập thời trang

Sự kiện chủ lực trong các hoạt động kết nối doanh nghiệp thời trang nằm trong chuỗi sự kiện RAISE do SIA Media tổ chức. Chương trình đã quy tụ hơn 200++ khách mời là các nhà sáng lập thương hiệu, giám đốc điều hành, chuyên gia và đối tác công nghệ - TMĐT trong ngành thời trang.

Chiến lược từ các thương hiệu dẫn đầu

Tại sự kiện, các diễn giả là những người trực tiếp vận hành thương hiệu thành công đã mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng, đúc kết từ thực tế kinh doanh.

Chị Spring Trần - Founder FASLINK chia sẻ về mô hình thời trang bền vững: “Bền vững không chỉ là sản phẩm, mà là văn hóa nội tại, là cách lãnh đạo và phát triển chuỗi cung ứng có trách nhiệm”. FASLINK đã tiên phong trong việc cung cấp nguyên phụ liệu xanh, tạo nên lợi thế dài hạn và thu hút đối tác lớn trong ngành.

Thương hiệu thời trang Việt bứt phá trong thời đại số - Ảnh 1.

Chị Spring Trần - Founder FASLINK

Thương hiệu thời trang Việt bứt phá trong thời đại số - Ảnh 2.

Thương hiệu FASLINK.

Anh Nguyễn Tuấn Long – Founder ECOCHIC mang đến góc nhìn về chuyển đổi số và xây dựng thương hiệu thời trang D2C với triết lý "Feel good – Look chic – Be eco". ECOCHIC đã lọt top 3 thời trang Shopee và TikTok Shop nhờ chiến lược vận hành linh hoạt, tự động hóa quy trình logistics và tối ưu sản phẩm từ gốc.

Thương hiệu thời trang Việt bứt phá trong thời đại số - Ảnh 3.

Anh Nguyễn Tuấn Long – Founder ECOCHIC

Thương hiệu ECOCHIC.

Anh Nguyễn Nhật Hoàng – Founder DEGREY chia sẻ chiến lược “khai thác thị trường ngách” trong quá trình mở rộng thị trường. DEGREY đi lên từ phong cách local trẻ, tập trung vào storytelling, chất liệu bản địa và cộng đồng trung thành – giúp thương hiệu thoát khỏi cuộc đua về giá.

Thương hiệu thời trang Việt bứt phá trong thời đại số - Ảnh 5.

Anh Nguyễn Nhật Hoàng – Founder DEGREY

Thương hiệu DEGREY

Chị Elva Hồ – Affiliate Manager CHA CHING nhấn mạnh sức mạnh của affiliate marketing trong ngành thời trang. Bằng cách thiết lập hệ thống KOC/KOL chuyên biệt, công cụ đo lường minh bạch và chính sách hoa hồng rõ ràng, affiliate trở thành đòn bẩy vừa tăng doanh số, vừa định hình thương hiệu.

Thương hiệu thời trang Việt bứt phá trong thời đại số - Ảnh 7.

Chị Elva Hồ – Affiliate Manager CHA CHING

Thương hiệu thời trang Việt bứt phá trong thời đại số - Ảnh 8.

Thương hiệu CHA CHING

Giao thoa giữa bền vững và bứt phá

Phần thảo luận Panel “Sự giao thoa giữa bền vững & bứt phá” là điểm nhấn đặc biệt với sự tham gia của đại diện từ các nền tảng và thương hiệu nổi bật: Haravan, CHACHING, Preny.ai, FASLINK, Ecochic, Degrey và SIA Media.

Thương hiệu thời trang Việt bứt phá trong thời đại số - Ảnh 9.

Chị Thảo Lê – Founder & CEO SIA Media - Trưởng BTC sự kiện cũng nhấn mạnh vai trò của truyền thông chiến lược trong việc nuôi dưỡng cộng đồng khách hàng trung thành và xây dựng thương hiệu đa kênh bền vững trong kỷ nguyên số.

Thương hiệu thời trang Việt bứt phá trong thời đại số - Ảnh 10.

Thông qua RAISE PHOENIX, cộng đồng làm thời trang Việt không chỉ có dịp học hỏi chiến lược kinh doanh thực tế mà còn mở rộng mạng lưới đối tác từ TMĐT, công nghệ đến logistics – từ đó cùng nhau hướng đến một ngành thời trang sáng tạo, linh hoạt và phát triển có trách nhiệm trong kỷ nguyên mới.

Chia sẻ