Sàn thương mại điện tử eBe giúp nhiều cơ sở làm đẹp tiếp cận khách hàng trong thời điểm khó khăn

Thực trạng ngành làm đẹp hiện nay đang trở nên rất phức tạp. Thị trường ngày càng có nhiều các cơ sở không chính thống liên tục mở ra, người người nhà nhà kinh doanh dịch vụ làm đẹp mà không được đào tạo chính quy bài bản, nhất là những dịch vụ can thiệp đến cơ thể và liên quan trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng.

Vậy khách hàng dựa vào đâu để tìm một cơ sở làm đẹp uy tín, đạt yêu cầu? Hơn nữa, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, việc khách hỏi địa điểm làm đẹp mà đa phần không có câu trả lời thỏa mãn, đúng nhu cầu. Họ chưa tìm ra một nền tảng nào có thể tổng hợp khách quan những đánh giá của khách hàng dành cho các cơ sở làm đẹp để lựa chọn địa điểm mình mong muốn, thay vì xem những lời quảng cáo "có cánh" của cơ sở làm đẹp.

Sàn thương mại điện tử eBe giúp nhiều cơ sở làm đẹp tiếp cận khách hàng trong thời điểm khó khăn - Ảnh 1.

Tình trạng khách cần nhưng không có câu trả lời thỏa đáng. Nguồn: Facebook

Ông Nguyễn Xuân Nam - Founder của app eBe chia sẻ: "Thời đại internet phát triển, việc làm đẹp không còn là ngẫu nhiên ghé một cơ sở gần nhà, lên mạng hỏi cộng đồng hay xem các bài quảng cáo bán hàng. Ngày nay, chỉ việc ngồi ở nhà và lướt điện thoại, cả một ‘vũ trụ làm đẹp’ hiện ra trước mắt với rất nhiều ưu đãi trên nền tảng eBe." Đó là cảm hứng đầu tiên để hai nhà sáng lập Nguyễn Xuân Nam và Nguyễn Ngọc Tài chung tay tạo ra nền tảng app eBe.

Sàn thương mại điện tử eBe giúp nhiều cơ sở làm đẹp tiếp cận khách hàng trong thời điểm khó khăn - Ảnh 2.

Hai nhà sáng lập trẻ tuổi của eBe: Ông Nguyễn Xuân Nam và ông Nguyễn Ngọc Tài

eBe giống như một trang thương mại điện tử, tổng hợp chi tiết các sản phẩm, dịch vụ của ngành làm đẹp để khách hàng đặt lịch đi spa, thẩm mỹ viện, mua sắm mỹ phẩm, thời trang, làm nail, nối mi, đến salon tóc, nha khoa, bác sĩ - chuyên gia,...Trước khi lựa chọn, khách hàng luôn được xem reviews thực tế, check giá, xem thông tin về cơ sở, trang thiết bị, đội ngũ nhân sự, giấy tờ pháp lý, các chi nhánh trong hệ thống, bản đồ di chuyển và các chính sách trợ giá của eBe.

Sàn thương mại điện tử eBe giúp nhiều cơ sở làm đẹp tiếp cận khách hàng trong thời điểm khó khăn - Ảnh 3.

Giao diện của ứng dụng eBe khá bắt mắt.

Ở eBe, người tiêu dùng được tích điểm lên đến 100% số tiền mặt đã chi tiêu. Số điểm tích lũy này được sử dụng cho việc làm đẹp ở tất cả các cơ sở làm đẹp thuộc hệ sinh thái eBe mà không phân biệt ngành nghề, thương hiệu, địa điểm. Ngoài ra còn được săn các deal miễn phí, xem tin tức, đọc mẹo vặt, xem livestream,... tất cả đều trong một chiếc smartphone. Khách hàng được lựa chọn thanh toán với nhiều hình thức khác nhau, tích hợp tất cả các đơn vị giao hàng và được theo dõi đơn hàng trực tiếp tại app.

Sàn thương mại điện tử eBe giúp nhiều cơ sở làm đẹp tiếp cận khách hàng trong thời điểm khó khăn - Ảnh 4.

Tìm kiếm cơ sở làm đẹp trên app eBe, tính năng thân thiện, dễ dàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, ở eBe còn có tính năng "bảo hộ làm đẹp". Khách hàng đặt dịch vụ trên eBe được bảo hộ và được quyền khiếu nại cơ sở nếu chất lượng dịch vụ không đảm bảo, không an toàn hoặc gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi sử dụng.

eBe ngoài việc giúp kết nối cơ sở làm đẹp với khách hàng tiềm năng, đây còn là ứng dụng giúp các cơ sở dễ dàng quản lý khách hàng, theo dõi đặt lịch booking, chăm sóc khách tự động theo kịch bản, xem doanh thu chi tiết, minh bạch. Hơn nữa, mỗi cơ sở tham gia vào nền tảng eBe đều được tặng app riêng, website riêng đồng bộ với eBe Platform, đây là một hướng đi hết sức mới mẻ ở thị trường làm đẹp Việt Nam.

Sàn thương mại điện tử eBe giúp nhiều cơ sở làm đẹp tiếp cận khách hàng trong thời điểm khó khăn - Ảnh 5.

Đội ngũ eBe Master trực tiếp đến từng cơ sở tư vấn, hướng dẫn đưa thương hiệu lên eBe. Đăng ký mở gian hàng tại đây

Đồng sáng lập nền tảng eBe - ông Nguyễn Ngọc Tài - chia sẻ thêm: "eBe sẽ có những bước đi mạnh mẽ hơn trong năm 2021 khi chúng tôi nhìn rõ được thực trạng ngành làm đẹp Việt Nam giữa mùa dịch, vừa giúp được khách hàng dễ dàng lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín, vừa giúp các cơ sở tăng doanh thu và quản lý khách hàng một cách tối ưu nhất, không còn phụ thuộc vào các kênh quảng cáo bán hàng với rất nhiều chi phí tốn kém. Hiện eBe cũng đang được các quỹ đầu tư lớn quan tâm, săn đón."

Trong giai đoạn ra mắt, tất cả các tài khoản mới mở đều được tặng vào ví 3 triệu điểm eBe (tương đương 3 triệu đồng) để khách hàng "bắt đầu chi tiền" cho việc đi làm đẹp, kích thích sự "tái khởi động" ngành làm đẹp sau đại dịch Covid-19.

Tải app eBe, rinh ngay 3 triệu và trải nghiệm dịch vụ tại: https://onelink.to/ebe-mobi

Chia sẻ
Đọc thêm