Merries mang đến cuộc đời mới cho 20 bệnh nhi mắc tim bẩm sinh

Quang Vũ,
Chia sẻ

Với thông điệp ý nghĩa, chiến dịch "Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt" do Merries kết hợp với chương trình Nhịp tim Việt Nam - VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức đã khép lại với nhiều dấu ấn.

Merries mang đến cuộc đời mới cho 20 bệnh nhi mắc tim bẩm sinh - Ảnh 1.

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập, thông qua chiến dịch cộng đồng ý nghĩa, Merries - nhãn hiệu tã giấy trẻ em cao cấp đến từ Nhật Bản - mong muốn nâng tầm sứ mệnh và mang đến nụ cười cho bé cùng ba mẹ trên khắp Việt Nam.

Merries mang đến cuộc đời mới cho 20 bệnh nhi mắc tim bẩm sinh - Ảnh 2.

Chiến dịch mang đến cơ hội phẫu thuật miễn phí và chăm sóc hậu phẫu cho trẻ em mắc tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Với mỗi gói tã Merries chính hãng được bán ra, nhãn hàng sẽ thay ba mẹ đóng góp 4.000 đồng vào chương trình Nhịp tim Việt Nam.

Merries mang đến cuộc đời mới cho 20 bệnh nhi mắc tim bẩm sinh - Ảnh 3.

Tại sự kiện tổng kết ngày 11/7, thương hiệu công bố tổng số tiền gây quỹ chạm mốc 600 triệu đồng. Toàn bộ số tiền gây quỹ giúp 20 trẻ được phẫu thuật miễn phí và 10 bé trong số đó được chăm sóc hậu phẫu.

Merries mang đến cuộc đời mới cho 20 bệnh nhi mắc tim bẩm sinh - Ảnh 4.

Đây cũng là dịp để Merries tri ân tới các đối tác và chuỗi cửa hàng phân phối - những đơn vị góp phần làm nên thành công của chiến dịch gồm Con Cưng, AEON, Shopee, Lazada, Soc&Brothers, và AvaKids.

Merries mang đến cuộc đời mới cho 20 bệnh nhi mắc tim bẩm sinh - Ảnh 5.

Ngay sau khi những ca phẫu thuật đầu tiên được thực hiện, đại diện nhãn hàng Merries và chương trình Nhịp Tim Việt Nam đã tới Bệnh viện Nhi đồng Thành phố TPHCM để thăm hỏi gia đình các bé, cũng như trao đổi với bác sĩ để nắm được tình trạng sức khoẻ của các em.

Merries mang đến cuộc đời mới cho 20 bệnh nhi mắc tim bẩm sinh - Ảnh 6.

Nhìn Duy Tình (4 tháng tuổi, sống tại Bình Thuận) khỏe mạnh, cười rạng rỡ, ít ai nghĩ "chiến binh nhí" từng trải qua cuộc mổ tim đóng lỗ thông liên thất khi mới 2 tháng tuổi. Khi hay tin con có thể được phẫu thuật miễn phí, chị Nguyễn Thị Mỹ Hảo - mẹ bé Tình - mừng rơi nước mắt..

Merries mang đến cuộc đời mới cho 20 bệnh nhi mắc tim bẩm sinh - Ảnh 7.

Từ 1 tháng tuổi, Hải Khôi (3 tháng tuổi, sống tại Long An) đã được chẩn đoán mắc bệnh tim bẩm sinh thể phức tạp "APSO type III". Nhờ nguồn kinh phí từ quỹ, với chị Kim Yến - mẹ bé Khôi, ước mơ để con có khỏe mạnh như bao đứa trẻ bình thường, "không phải giành giật sự sống" giờ đây đã thành hiện thực.

Merries mang đến cuộc đời mới cho 20 bệnh nhi mắc tim bẩm sinh - Ảnh 8.

Ánh mắt ngây thơ, nụ cười rạng rỡ khi nhận món quà đặc biệt từ Merries của các "chiến binh nhí" khiến ba mẹ và đội ngũ y bác sĩ không khỏi vui lây. 

Merries mang đến cuộc đời mới cho 20 bệnh nhi mắc tim bẩm sinh - Ảnh 9.

"Chương trình có ý nghĩa quan trọng với Merries nói riêng và Kao Việt Nam nói chung. Merries mong muốn mang đến cho các em cơ hội có trái tim khỏe mạnh, bởi sức khỏe của con là niềm vui, hạnh phúc của ba mẹ - triết lý chúng tôi luôn theo đuổi xuyên suốt 4 thập kỷ", ông Nakashima Shakou - Phó tổng giám đốc Marketing Kao Việt Nam - chia sẻ.

Merries mang đến cuộc đời mới cho 20 bệnh nhi mắc tim bẩm sinh - Ảnh 10.

Không chỉ dừng lại ở chiến dịch "Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt", Merries sẽ tiếp tục nỗ lực để mang lại những sản phẩm tã giấy trẻ em chất lượng và nối dài những dấu ấn tích cực khi đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam.

Chia sẻ