Không nhận ra Song Hye Kyo
Song Hye Kyo gây sốt với mái tóc “wolf-cut” táo bạo trong chiến dịch quảng bá thời trang cao cấp. Thay đổi diện mạo mới khiến nhiều khán giả không nhận ra nữ diễn viên.
Tương hiệu thời trang cao cấp nước Ý Fendi tung ra chiến dịch quảng bá cho mẫu túi Spy, biểu tượng đình đám của thập niên 2000, với đại sứ thương hiệu Song Hye Kyo. Nữ diễn viên khiến nhiều khán giả không nhận ra khi xuất hiện ấn tượng trong diện mạo mới mẻ.
Trong bộ ảnh vừa được công bố, Song Hye Kyo “thoát ly” khỏi hình ảnh dịu dàng, cổ điển quen thuộc để “lột xác” với kiểu tóc wolf-cut nhiều tầng, mang đến vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ và phi giới tính. Nữ diễn viên càng thêm cuốn hút trong những thiết kế thời thượng như đầm len xanh ôm dáng và áo len mohair đa sắc.




Chiến dịch đánh dấu sự trở lại của mẫu túi Spy mang tính biểu tượng, mở ra sự hợp tác giữa biểu tượng Y2K và biểu tượng thời trang đương đại. Truyền thông Hàn Quốc nhận xét sự đồng điệu giữa diện mạo táo bạo của Song Hye Kyo và tinh thần đổi mới của chiếc túi góp phần nâng tầm hiệu ứng thị giác của chiến dịch lần này.
Spy bag lần đầu ra mắt vào đầu những năm 2000 với thiết kế bo tròn mềm mại, cùng chi tiết “túi bí mật” độc đáo chỉ chủ nhân mới biết. Món đồ nhanh chóng trở thành món đồ biểu tượng của phong cách Y2K.
Trước đó, nữ diễn viên xuất hiện với tạo hình thanh lịch, nữ tính, để tóc dài khi dự sự kiện thời trang ở Tây Ban Nha. Liên tục thay đổi phong cách khiến Song Hye Kyo nhận được đánh giá tích cực.
Hiện tại, Song Hye Kyo chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với dự án mới Slowly, Intense - tác phẩm được chấp bút bởi biên kịch nổi tiếng Noh Hee Kyung. Trong đó cô đóng cặp cùng tài tử Gong Yoo, hứa hẹn là màn kết hợp được mong chờ trong thời gian tới.

BlackPink hứng làn sóng phẫn nộ dữ dội

MV kỳ lạ nhất của BlackPink

Ai cản đường Phương Mỹ Chi?

Hoa hậu Hà Trúc Linh gây sốt vì đẹp nguyên bản
