Khởi động một mùa hè nóng bỏng với những thiết kế trễ vai, maxi gợi cảm

Mai Ami,
Chia sẻ

Những thiết kế gợi cảm, bay bổng của NTK Katy Nguyễn như mở ra một mùa hè rực rỡ, sôi động dành cho phái đẹp khắp mọi miền.

Chào đón mùa hè 2025, thương hiệu XITA của NTK Katy Nguyễn tung ra bộ sưu tập mới có chủ đề ‘Seas The Day’ với 42 thiết kế resort swear cao cấp. Không còn sắc màu rực rỡ của những bữa tiệc trên bãi biển sôi động hay khu rừng nhiệt đới náo nhiệt, ở bộ sưu tập này, XITA đưa giới mộ điệu bước vào chuyến du ngoạn dưới đáy đại dương, cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên trong làn nước mát lành.

 - Ảnh 1.

Bộ sưu tập được đặt tên ‘Seas The Day’ như một cách chơi chữ từ phương châm sống “Seize the day” (Carpe Diem) - cụm từ Latin có ý nghĩa: hãy sống với ngày hôm nay, nắm bắt khoảnh khắc, tận hưởng phút giây mà ta đang có, đừng bao giờ hoãn lại hạnh phúc của hiện tại. XITA mong muốn, phái đẹp hãy cùng tận hưởng mùa hè rực rỡ, niềm vui bất tận với biển cả, các kỳ nghỉ trong những thiết kế từ thương hiệu.

42 looks trong bộ sưu tập Hè 2025 của XITA gồm các mẫu váy, áo, short, bikini vẫn theo phong cách đặc trưng cùng những đường cut-out phóng khoáng để tôn lên hình thể của người mặc. Tuy nhiên, có thể nhận thấy rõ trong vòng một năm trở lại đây, đội ngũ sáng tạo của XITA đã tiết chế bớt sự sexy, bốc lửa trên trang phục, thay vào đó là những phom dáng, chi tiết thể hiện sự bay bổng, lãng mạn. Ở collection mới, điều này được thể hiện đậm nét qua các thiết kế áo trễ vai mềm mại, váy maxim cổ yếm…

Bảng màu của ‘Seas The Day’ khá đa dạng với các gam xanh aqua, xanh biển, trắng, vàng bơ (butter yellow)... Trên nền sắc màu ấy, thế giới đại dương hiện lên một cách yên bình với họa tiết vỏ trai, vỏ sò, san hô, đá… trên trang phục hoặc qua các chi tiết như dây lưng, nút thắt, khoen đinh... Các họa tiết được in hoặc thêu, móc crochet, đan macrame thủ công, thể hiện sự tinh tế của đội ngũ sáng tạo.

Ở bộ sưu tập Hè 2025 này, XITA khẳng định hướng đi lâu dài, bền vững khi tiếp tục sử dụng các chất liệu tự nhiên như linen, cotton, linen mix tencel, ramie, chiffon, polyamide tái chế… Đây đều là những chất liệu thân thiện với môi trường, có độ nhẹ, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc.

Theo NTK Katy Nguyễn, từ bộ sưu tập ‘Island Life’ (Hè 2024), XITA đã đưa keyword ‘Thở’ vào phong cách thiết kế, ‘Thở’ từ chất liệu đến phom dáng. Chị mong muốn, mỗi trang phục không chỉ để khách hàng mặc một lần duy nhất khi đi nghỉ dưỡng, mà có thể ứng dụng, biến hóa vào nhiều hoàn cảnh khác nhau như dạo phố, picnic...

Là thương hiệu resort wear dành cho nữ đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2013, sau 12 năm phát triển, XITA ngày càng khẳng định được vị thế khi ngoài showroom chính tại Hà Nội, thương hiệu liên tục mở flagship store tại các điểm du lịch hàng đầu tại Việt Nam như Hội An, Vũng Tàu, Phú Quốc. XITA cũng bước ra khỏi lãnh thổ Việt Nam khi năm 2023 đã có mặt tại Dubai, lượng khách hàng đặt đồ đến từ các nước Trung Đông tăng lên đáng kể.

NTK Katy cho biết, để phù hợp với vóc dáng và tỷ lệ cơ thể của khách Âu Mỹ, Trung Đông, đội ngũ thiết kế đã thay đổi size chart, phom dáng, chi tiết trên nhiều mẫu trang phục. So với khách châu Á - thường ưa chuộng các thiết kế kín đáo, thanh lịch, người nước ngoài lại thích thiết kế gợi cảm hơn.

Chia sẻ