Có gì trong thương hiệu mỹ phẩm Nhật khiến Phương Lê, Nong Poy và hàng loạt sao Việt say đắm?

Quang Vũ,
Chia sẻ

Vừa vào Việt Nam cách đây không lâu và “chào sân” đầu tiên tại TP.HCM nhưng Cho Nami đã trở thành cơn sốt không chỉ với các người đẹp VBiz mà còn khiến nữ thần chuyển giới Thái Lan Nong Poy say đắm bởi những sản phẩm dưỡng da cao cấp được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản.

Đặc biệt, thương hiệu còn nhận được sự tin tưởng cao khi các người đẹp nổi tiếng này cùng hưởng ứng tham gia chiến dịch “Giải cứu làn da Việt”.

Món quà từ xứ sở hoa anh đào

Bắt nguồn từ tên gọi, Cho Nami mang ý nghĩa là dòng nước thuần khiết. Chính vì lẽ ấy thành phần của từng sản phẩm đều lấy nguồn nước tốt nhất và tinh khiết nhất từ Nhật Bản như: dòng suối khoáng trong sạch từ ngọn núi Phú Sĩ, nước biển sâu, chiết xuất hoa anh đào và nấm men Sake… Thành phần trong từng sản phẩm của Cho Nami đều bắt nguồn từ những tinh túy của thiên nhiên với hương thơm dịu nhẹ, thiết kế sang trọng lấy cảm hứng nét đẹp Á Đông càng làm nên sự khác biệt về sản phẩm Nhật Bản dành cho người Việt.

Có gì trong thương hiệu mỹ phẩm Nhật khiến Phương Lê, Nong Poy và hàng loạt sao Việt say đắm? - Ảnh 1.

Tập đoàn mỹ phẩm chuyên nghiệp từ Nhật Bản

Công thức chăm sóc da đỉnh cao từ Cho Nami chính là sự kết hợp bí quyết truyền thống dưỡng da lâu đời tại Nhật bản và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nhằm mang đến các sản phẩm tốt nhất giúp phái đẹp có làn da hoàn hảo. Trước khi cho ra đời thương hiệu này, nhà sáng lập - ông Masa và nhà nghiên cứu ông Hideki đã nghiên cứu cho làm ra nhiều dòng sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ nguồn nước thuần khiết để tạo tiền đề cho sự ra đời của Cho Nami.

Có gì trong thương hiệu mỹ phẩm Nhật khiến Phương Lê, Nong Poy và hàng loạt sao Việt say đắm? - Ảnh 2.

Với kinh nghiệm 18 năm lĩnh vực mỹ phẩm, ông Masa có đủ tầm nhìn và kiến thức tạo nên công thức riêng biệt của Cho Nami. Để nâng cao hiệu quả của sản phẩm các ông cùng với nhà nghiên cứu Hideki và những chuyên gia nòng cốt từ Kazuko mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hoàn hảo trong từng sản phẩm

Với dòng sản phẩm chống lão hóa, thành phần quý hiếm từ tế bào gốc và collagen chính là những tinh hoa mang đến giải pháp hữu hiệu cho những chị em đã đang và sắp đối mặt với nếp nhăn tuổi tác. Ở độ tuổi trẻ hơn, thì bộ mỹ phẩm dưỡng trắng với công thức độc đáo chiết xuất từ nấm men rượu sake và chanh Yuzu giàu vitamin C giúp cải thiện tông da đáng kể được chọn là “bạn đồng hành" của nhiều bạn gái, vì việc sở hữu được làn da trắng trẻo, mịn màng là ước mơ của rất nhiều nàng Việt. Song song với 2 dòng sản phẩm ấn tượng, thì dòng làm sạch và bảo vệ da chuyên sâu lại càng đặc biệt khi tạo nhiều sự chú ý với các sản phẩm skincare “must-have” như nước tẩy trang, gel tẩy tế bào chết, kem dưỡng da mắt và đặc biệt là kem chống nắng bảo vệ da khỏi tia UV. Được chiết xuất từ AHA (táo gai, táo tàu…) và nụ tầm xuân, các sản phẩm thuộc dòng làm sạch và bảo vệ da chuyên sâu của Cho Nami dễ dàng lấy sạch sâu mọi bụi bẩn, bảo vệ da trước các tác nhân xấu từ môi trường cũng như cung cấp độ ẩm suốt 12 giờ, giữ da luôn căng mọng, khỏe khoắn.

Có gì trong thương hiệu mỹ phẩm Nhật khiến Phương Lê, Nong Poy và hàng loạt sao Việt say đắm? - Ảnh 3.

Sứ mệnh “Giải cứu làn da Việt”

Không chỉ nổi bật ở chất lượng cao, điều khiến Cho Nami càng thêm đặc biệt đó chính là thương hiệu này được sáng tạo ra là dành riêng cho làn da người Việt. Chính vì hiểu được làn da của phụ nữ Việt Nam phải chịu nhiều tác động xấu từ môi trường và nhiều người vẫn chưa biết dưỡng da đúng cách nên thương hiệu này đã dày công nghiên cứu và đưa ra 3 dòng sản phẩm nổi bật, hứa hẹn sẽ là “vũ khí” đắc lực giúp “Giải cứu làn da Việt”, đó cũng là thông điệp và sứ mệnh mà nhãn hàng muốn hướng đến.

Có gì trong thương hiệu mỹ phẩm Nhật khiến Phương Lê, Nong Poy và hàng loạt sao Việt say đắm? - Ảnh 4.

Có gì trong thương hiệu mỹ phẩm Nhật khiến Phương Lê, Nong Poy và hàng loạt sao Việt say đắm? - Ảnh 5.

Bên cạnh sức hút đến từ các đại sứ thương hiệu như Hoa hậu Phương Lê đại sứ cho dòng sản phẩm làm sạch và bảo vệ chuyên sâu, ca sĩ Thu Minh đại diện cho dòng chống lão hóa, “nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân truyền cảm hứng cho dòng trắng da. 3 đại sứ đồng hành cùng chiến dịch “Giải cứu làn da Việt” mong muốn mang đến những giải pháp “cứu cánh” giúp phụ nữ Việt cải thiện làn da, biết cách chăm sóc da đúng cách cũng như thêm tự tin về vẻ đẹp của mình.

Chia sẻ