Chu Thanh Huyền chính thức lên tiếng về drama đem con ra PR bất chấp, tiết lộ điều này về nhãn hàng
Bà xã Quang Hải khẳng định nhãn hàng thông báo rằng trẻ từ 6-8 tháng tuổi là đã dùng được loại sữa này.
Mới đây, vụ việc bà xã Quang Hải bị tố PR bất chấp khi chưa tìm hiểu kĩ thông tin sản phẩm, thậm chí còn đem con ra để quảng cáo đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cụ thể, Chu Thanh Huyền giới thiệu một loại sữa của Hàn Quốc dành cho trẻ còi và chậm lớn. Cô nhấn mạnh sữa này rất tốt, uống vào là trẻ bụ bẫm hẳn, thậm chí còn pha trực tiếp cho con trai uống.
Tuy nhiên, cư dân mạng ngay lập tức tìm hiểu sản phẩm này và khẳng định sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ trên 2 tuổi. Thế nhưng, Chu Thanh Huyền lại dùng trực tiếp cho con trai mới 8 tháng tuổi. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc khi cô mang danh nghĩa KOL nhưng lại quảng cáo sai.
Trước vấn đề này, Chu Thanh Huyền đã lên tiếng. Cô cho rằng nhãn hàng đã thông báo trẻ từ 6-8 tháng tuổi là sử dụng được và họ sẽ có một buổi livestream để trả lời cho khán giả. Bên cạnh đó, việc cô cho Lido sử dụng là đúng chứ không cắt ghép, bé dùng từ 7 tháng tuổi tới giờ là gần 9 tháng. Ngoài ra, bà mẹ này khẳng định mẹ nào cũng muốn những điều tốt nhất cho con, tuy nhiên cô nhận sai vì không nói rõ ràng đây là quan điểm, chia sẻ cá nhân của Huyền nên gây hiểu lầm.
"Huyền có đôi lời chia sẻ để các mẹ, các chị có cái nhìn khách quan hơn về sự việc. Mình từ khi bầu con trai Lido cho tới hiện tại bé gần 9 tháng, mình luôn kĩ càng trong việc lựa chọn các sản phẩm bổ sung cho mẹ và bé.
Mình tin bất kì người mẹ nào cũng mong điều tốt đẹp nhất đến con mình. Cơ duyên mình biết đến dòng sữa Yonsei này là chị dâu mình cũng cho 2 cháu sử dụng, trực tiếp bản thân mình cũng đi làm việc với đơn vị phân phối sản phẩm này tại Việt Nam để hỏi thông tin của sữa cũng như độ tuổi có thể sử dụng.
Huyền nhận được thông tin phản hồi là trẻ từ 6-8 tháng tuổi là có thể làm quen với sữa, nhưng ở một lượng vừa đủ, không phải sản phẩm thay thế chế độ ăn của trẻ. Thế là Huyền cũng cho Lido sử dụng từ khi bé 7 tháng, đến nay là gần 9 tháng. Sau quá trình sử dụng mình thấy con hợp sữa và thích sữa này nên mới làm clip giới thiệu với các mom.
Tuy nhiên là Huyền cũng xin nhận lỗi vì trong clip không nói rõ ràng đây là quan điểm, chia sẻ cá nhân của Huyền nên gây hiểu lầm. Cho tới giờ, Huyền đã liên hệ với nhãn hàng và họ sẽ trả lời sẽ có một buổi livestream để trả lời cho tất cả những thắc mắc này", Chu Thanh Huyền giãi bày.
Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng phát hiện mặt hàng Hồng sâm mà con trai Chu Thanh Huyền sử dụng rồi quảng cáo tới mọi người là sản phẩm dành cho bé trên 1 tuổi trở lên, trong khi Lido chỉ mới 8 tháng tuổi. Thông tin dành cho bé trên 1 tuổi được chính nhãn hàng xác nhận.
Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là các mẹ bỉm tin tưởng sản phẩm do Chu Thanh Huyền quảng cáo.