CANIFA – Bền bỉ trên hành trình tôn vinh và lan tỏa "Chất Việt"
Với khát vọng trở thành biểu tượng của thời trang Việt đi cùng niềm tự hào về con người, dân tộc và đất nước - Canifa đã và đang nỗ lực tôn vinh thời trang thông qua "Chất Việt".

Trải qua hơn 25 năm phát triển để trở thành một trong những thương hiệu thời trang nội địa dẫn đầu tại Việt Nam, Canifa luôn kiên định với triết lý kinh doanh dựa trên giá trị thật – nơi chất lượng sản phẩm, sự thấu hiểu người tiêu dùng và cam kết bền vững được đặt lên hàng đầu. Qua mỗi bộ sưu tập, Canifa luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng và cam kết về chất lượng, tạo nên dấu ấn riêng biệt. Tinh thần "Chất Việt – Tâm Hồn Việt" đã và đang được thể hiện qua từng sản phẩm mà Canifa cung cấp, mang đến không chỉ là thời trang mà còn là niềm tự hào dân tộc, về những giá trị truyền thống của người Việt qua bao đời.
"Chất Việt" – từ chất liệu đến chất sống
Tình yêu nước và niềm tự hào dân tộc là "sợi chỉ đỏ" xuyên suốt lịch sử, kết nối người Việt qua mọi thời đại và vùng miền, tạo nên một tinh thần đoàn kết mạnh mẽ và kiên cường. Đây chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để Canifa mang "chất Việt" gắn liền với thương hiệu, với sản phẩm. Với Canifa, "Chất Việt" không phải một khẩu hiệu. Đó là định hướng cốt lõi được thể hiện rõ ràng trong từng hành động:
- Là sự nỗ lực cải tiến chất liệu để phù hợp với khí hậu và phom dáng người Việt
- Là việc đầu tư vào nghiên cứu sản phẩm và công nghệ sản xuất theo quy trình hiện đại đạt chuẩn quốc tế
- Là hành trình không ngừng cải tiến nhưng vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường – tiết kiệm năng lượng – nâng cao tiêu chuẩn bền vững và sản xuất xanh

Từ Thương hiệu quốc gia đến thương hiệu quốc dân dành cho người Việt

Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 chính là sự ghi nhận rõ ràng nhất cho sự kiên định của Canifa trong việc xây dựng một thương hiệu thời trang Việt, mang đậm bản sắc, giá trị và phong cách người Việt.
Nỗ lực tôn vinh giá trị Việt qua thời trang
"Chất Việt" còn được Canifa lan tỏa qua những dự án hợp tác sáng tạo cùng các nghệ sĩ và nhà thiết kế mang đậm tinh thần văn hóa.
Với Bộ sưu tập "Em ơi em à" (kết hợp cùng NTK Cao Minh Tiến) lấy cảm hứng từ đời sống giới trẻ và tình yêu dành cho văn hóa truyền thống, Canifa làm mới lại vẻ đẹp của lễ hội truyền thống và hình ảnh những liền anh, liền chị vùng Kinh Bắc bằng ngôn ngữ thời trang hiện đại, cá tính nhưng vẫn đậm chất Việt.

Với Bộ sưu tập Canifa S - "Tự hào Việt Nam ơi", Canifa lan tỏa tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc thông qua sản phẩm áo phông chất lượng. Không chỉ là khoác lên mình chiếc áo, đó còn là hình ảnh Quốc kỳ Cờ đỏ Sao Vàng, là tinh thần "Độc lập – Tự do – Hạnh phúc", là biểu tượng cho một Việt Nam mạnh mẽ và kiên cường.

Một thương hiệu Việt vì người Việt, vì sứ mệnh kết nối đầy tự hào
Với sứ mệnh "Đem đến niềm vui mặc đẹp cho hàng triệu gia đình Việt", Canifa sẽ tiếp tục mở rộng giá trị "Chất Việt" trong mọi mặt – từ sản phẩm, công nghệ, dịch vụ khách hàng đến trách nhiệm với cộng đồng. Không ồn ào, không phô trương – hành trình của Canifa là hành trình bền bỉ, tử tế, và đầy bản sắc.