Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath tại Việt Nam

PV,
Chia sẻ

Thương hiệu nước súc miệng cao cấp TheraBreath chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng và giới chuyên môn ngành nha khoa.

Tối 9/5, sự kiện ra mắt thương hiệu TheraBreath tại thị trường Việt Nam đã được diễn ra tại Chloe Gallery (quận 7, TPHCM). Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu nước súc miệng cao cấp tại Hoa Kỳ sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath tại Việt Nam - Ảnh 1.

Tham gia có sự hiện diện của đại diện Tập đoàn Church & Dwight, đại diện nhà phân phối - Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Y tế Haliphar, Ca nương Kiều Anh, diễn viên Khả Ngân, diễn viên Quốc Anh, cùng hàng chục khách mời đặc biệt thuộc chuyên ngành nha khoa…

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath tại Việt Nam - Ảnh 2.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam trong một sự kiện lớn, ông David - Chủ tịch tập đoàn Church & Dwight vô cùng hạnh phúc. “Tôi rất yêu mến Việt Nam, một đất nước với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện. Sự chào đón TheraBreath sẽ giúp mọi người có hơi thở thơm tho, đồng thời sở hữu sức khoẻ răng miệng toàn diện”, Chủ tịch tập đoàn Church & Dwight nói.

Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Y tế Haliphar đã công bố Ca Nương Kiều Anh sẽ trở thành gương mặt đại diện thương hiệu TheraBreath tại Việt Nam. Trước vai trò to lớn này, ca nương cũng không giấu nổi xúc động.

Ca Nương Kiều Anh cho biết: “Bản thân là một người vợ, người mẹ nên mình luôn chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các con và gia đình. Khi biết được sản phẩm nước súc miệng TheraBreath về Việt Nam, mình vẫn luôn phấn khởi vì đã tin dùng sản phẩm này trước đây”.

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath tại Việt Nam - Ảnh 3.

TheraBreath là thương hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng thuộc Tập đoàn Church & Dwight, hiện là nhãn hàng nước súc miệng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Hoa Kỳ trên kênh bán lẻ truyền thống và Amazon. Công thức nước súc miệng TheraBreath được phát triển bởi Tiến sĩ Harold Katz – Nha sĩ kiêm Nhà vi khuẩn học, vào năm 1993, xuất phát từ tình yêu thương của một người cha dành cho con gái nhỏ mắc chứng hôi miệng mạn tính.

Điểm đột phá của thương hiệu nằm ở công nghệ loại bỏ mùi hôi và tác nhân chính gây hôi miệng, giúp giữ hơi thở tươi mát lâu dài và khoang miệng khỏe mạnh. Vì vậy, TheraBreath đã nhanh chóng phát triển trên toàn cầu, trở thành thương hiệu nước súc miệng tăng trưởng nhanh nhất trên Amazon Anh, Canada, Hoa Kỳ; và là thương hiệu nước súc miệng số 1 tại Olive Young – chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc lớn nhất Hàn Quốc…

Với sự kiện ra mắt tại thị trường Việt Nam, đại diện của tập đoàn Church & Dwight kỳ vọng TheraBreath sẽ tạo nên sự bùng nổ và đảm bảo chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho người dân.

Ca Nương Kiều Anh (SN 1994), tại Hà Nội, là thế hệ thứ 7 trong một gia đình có truyền thống lâu đời về ca trù. Được tiếp xúc với môn nghệ thuật này ngay từ nhỏ, người đẹp sớm bộc lộ năng khiếu.

Trong chương trình "Vietnam's Got Talent 2012", cô giành danh hiệu Á quân và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Mới đây, cô gây bất ngờ khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió 2024" và là một trong những nhân tố nổi bật nhất của chương trình.

Chia sẻ