5 tư thế yoga bạn có thể tập ở bất cứ nơi nào

Cho dù cơ thể bạn có linh hoạt hay chưa thì bạn vẫn có thể tập các tư thế yoga sau để tăng cường sức khỏe và duy trì sự cân bằng của cơ thể.

Ở cấp độ nào, cho dù mới bắt đầu học hoặc đã ở trình độ nâng cao, tập yoga vẫn là một cách thể dục hoàn hảo giúp cơ thể thư giãn và giữ gìn sức khỏe. Cho dù cơ thể bạn có linh hoạt hay chưa thì bạn vẫn có thể tập các tư thế yoga sau để tăng cường sức khỏe và duy trì sự cân bằng của cơ thể. 

Bạn không cần phải mất rất nhiều thời gian trong ngày của bạn để thực hành yoga, chỉ cần dành ra 15-30 phút mỗi ngày là đã có thể thực hành những bài tập đơn giản nhất. 

Yoga giúp bạn tập trung vào hơi thở sâu, cải thiện lưu thông không khí và máu. Bằng cách cải thiện lưu thông máu, yoga có thể giúp cải thiện quá trình tiêu hóa. Có rất nhiều tư thế có thể giúp làm giảm axit trong cơ thể và tăng cường cơ bắp. Bạn có thể tập trung để làm căng một số nhóm cơ nhất định trước hoặc khi tập luyện để vừa làm săn chắc cơ bắp, vừa giảm thiểu các cơn đau trong cơ bắp và khớp xương về sau này.

Dưới đây là 5 tư thế yoga mà chị em có thể dễ dàng thực hành ở mọi lúc, mọi nơi.

5 tư thế yoga bạn có thể tập ở bất cứ nơi nào 1



Những động tác Yoga dưới đây có tác dụng đối phó với những lúc mất ngủ, bị cúm, buồn bã, đau lưng... rất hiệu quả.
5 tư thế yoga bạn có thể tập ở bất cứ nơi nào 2
Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm