The Face 2018: Drama thì quá đậm đà, chỉ có mỗi clip quảng cáo bị chê nhạt nhẽo

Thu Thảo ,
Chia sẻ

Nhiều khán giả cho rằng phần quay video quảng cáo của thí sinh trong các đội Minh Hằng - Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến tại "The Face 2018" chưa được tròn trịa.

Sau 7 tập phát sóng, The Face 2018 nhận về những ý kiến khen chê trái chiều. Nhiều người cho rằng, so với mùa giải The Face 2017 thì drama giữa các huấn luyện viên The Face 2018 gay cấn và kịch tính hơn. Qua mỗi tập phát sóng, Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng - Minh Hằng liên tục dằn mặt, đá đểu nhau.

The Face 2018: Drama thì quá đậm đà, chỉ có mỗi clip quảng cáo bị chê nhạt nhẽo  - Ảnh 1.

Minh Hằng.

Nếu Võ Hoàng Yến liên tục gây sốc với phát ngôn nhạy cảm là Minh Hằng - Thanh Hằng "kết bè kết phái", thì Thanh Hằng - Minh Hằng cũng chứng tỏ rằng mình là nhân vật không phải dạng vừa đâu. Thanh Hằng luôn cứng rắn, quyết đoán trong từng quyết định loại thí sinh. Còn Minh Hằng thì sẵn sàng châm chọc chính người chị Thanh Hằng và quay lưng bỏ về, không ghi hình nữa khi cảm thấy có điều bất công xảy đến với mình.

Tuy nhiên, không ít khán giả nhận xét rằng các clip TVC được 3 đội thực hiện trong mùa này khá nhạt nhẽo và kém hấp dẫn. Điển hình như tập 6 và 7 vừa phát sóng, clip TVC của các đội Thanh Hằng - Minh Hằng - Võ Hoàng Yến được quay theo dạng one shot nhưng cắt dựng chưa được tròn trịa. Thí sinh thực hiện động tác nhảy không đồng đều, khung hình không cuốn hút.

The Face 2018: Drama thì quá đậm đà, chỉ có mỗi clip quảng cáo bị chê nhạt nhẽo  - Ảnh 2.

The Face 2018: Drama thì quá đậm đà, chỉ có mỗi clip quảng cáo bị chê nhạt nhẽo  - Ảnh 3.

Võ Hoàng Yến và thí sinh Quỳnh Anh.

The Face 2018: Drama thì quá đậm đà, chỉ có mỗi clip quảng cáo bị chê nhạt nhẽo  - Ảnh 4.

Thanh Hằng được xem là vị huấn luyện viên quyền lực nhất chương trình.

Một số khán giả cho rằng so với clip của The Face 2017 thì The Face 2018 không bằng. Nhiều người còn chê bai rằng vì The Face 2018 quá nặng nề quảng cáo, đưa thông tin nhãn hàng vào dày đặc nên tạo cảm giác phản cảm, thí sinh không còn đất diễn.

The Face 2018: Drama thì quá đậm đà, chỉ có mỗi clip quảng cáo bị chê nhạt nhẽo  - Ảnh 5.

The Face 2018: Drama thì quá đậm đà, chỉ có mỗi clip quảng cáo bị chê nhạt nhẽo  - Ảnh 6.

The Face 2018: Drama thì quá đậm đà, chỉ có mỗi clip quảng cáo bị chê nhạt nhẽo  - Ảnh 7.

The Face 2018: Drama thì quá đậm đà, chỉ có mỗi clip quảng cáo bị chê nhạt nhẽo  - Ảnh 8.

Phần thực hiện các clip TVC của thí sinh "The Face 2018" bị chê là không hấp dẫn như The Face các mùa trước.

Bên cạnh đó, chất lượng quay dựng của The Face 2018 so với 2 mùa giải trước cũng có sự khác biệt. Có điều này bởi vì tuy cùng là tên The Face nhưng mùa giải năm 2016 và 2017 do 1 công ty sản xuất. Đến 2018, công ty này đã bị đơn vị quốc tế lấy lại bản quyền. Sau đó, công ty khác nhảy vào mua lại bản quyền phát sóng The Face 2018.

Trên các diễn đàn giải trí, khán giả hào hứng nhận xét: "The Face 2018 ngập trời drama nhưng bị cái là clip thử thách không được hấp dẫn", "Có vẻ như đội ngũ quay phim, dựng phim của The Face 2018 không được tận tâm lắm nhỉ, các clip quảng cáo xem rất chán", "The Face mùa này quay one shot nhiều nhỉ. Xem như đây cũng là thử thách cho các thí sinh, chỉ tiếc là nhiều khi xem thấy cảnh dư thừa, thí sinh lóng ngóng quá nhiều", "Nếu dựng chỉn chu hơn thì sẽ hấp dẫn. Còn dựng chán thế này thì xem mất cả kịch tính".

"Là con gái phải xinh" phiên bản The Face 2017


Chia sẻ