Chủ shop xuyên đêm đi gần 900km chỉ để dằn mặt khách hàng phàn nàn gửi hàng chậm

JJJ,
Chia sẻ

Tội cho cô gái ấy.

Theo Beijing Times, vào cuối năm 2018, cô gái có nickname là Xiao Li đã review đầy phàn nàn, thậm chí khiếu nại shop lên ban quản trị của nền tảng thương mại điện tử Taobao. Cụ thể, Xiao Li đặt mua quần áo nhưng shop này làm ăn lề mề, mãi hàng mới về.

Sau đó không lâu, Xiao liên tục nhận được tin nhắn và cuộc gọi đe dọa từ chủ shop. Tuy nhiên, cô không báo cảnh sát.

Cũng vào ngày Xiao bị đe dọa, bưu cục mới báo hàng đã đến nơi. Nữ khách hàng không mấy vừa ý đành đến trung tâm chuyển phát ở Trịnh Châu để nhận hàng. Thật không ngờ, người đàn ông họ Trương - chủ shop quần áo online nói trên đã đợi sẵn để "cho một trận".

Chủ shop đi gần 900 cây số chỉ để dằn mặt khách hàng đã không cho 5 sao còn review phàn nàn

 Video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, Xiao Li bất ngờ bị tát, đấm đá... khiến cô ngã xuống đất, sau khi ra tay ông Trương vội vã rời khỏi hiện trường.

Với thương tích không đáng kể, Xiao Li nhập viện nhưng chủ shop vẫn chưa buông tha.

Họ Trương tiếp tục nhắn tin và kể rằng, anh ta đã đi suốt đêm từ Tô Châu, cách nơi diễn ra vụ việc... 860km. Tóm lại là là đi suốt đêm gần 900 cây số chỉ để đánh đập khách hàng!

Cảnh sát Trịnh Châu đã vào cuộc điều tra để lấy lại công bằng cho Xiao Li. 

Taobao là sàn thương mại điện tử mà giới kinh doanh cạnh tranh cực kỳ khốc liệt, chỉ cần một vài đánh giá kém chất lượng từ khách hàng là nhà cung cấp đó sẽ rơi vào khó khăn.

Theo Beijing Times

Chia sẻ