Nền tảng video ngắn của Trung Quốc báo cáo doanh số bán sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da tăng 54%, trong khi đơn đặt hàng hoa tăng hơn 200%.
Không đòi lại được 3 đôi bông tai giá 10 NDT (khoảng 30.000 VNĐ), anh Lý - chủ một cửa hàng online đã kiện khách hàng của mình.
Giá thực phẩm, xăng và chi phí đi lại đã tăng vọt trong năm qua, nhưng những người giàu có dường như vẫn chưa cảm nhận được điều này.
Sàn Shopee tiếp tục dẫn đầu thị phần mua sắm online tại Việt Nam với doanh thu chiếm tới 78,3% toàn thị trường, tương đương 90.420 tỉ đồng.
Theo số liệu trong quý III vừa qua, gần 50.000 nhà bán hàng thương mại điện tử đã dừng hoạt động.
Theo báo cáo, năm 2022 Chỉ số thương mại điện tử của TP. Hà Nội đứng thứ 2 cả nước, đạt 85,9 điểm; Tỷ lệ dân số ở Hà Nội tham gia mua sắm trực tuyến ước đạt 50%.
Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm này đã bị xóa khỏi nền tảng, tuy nhiên không rõ liệu việc bán chúng có bị xem là vi phạm pháp luật hay không?
Đây là một trong những lĩnh vực "hot" càng ngày càng được các bạn trẻ quan tâm.
Những ngày lễ là khoảng thời gian mệt mỏi đối với nhân viên kho hàng và giao hàng của Amazon, một “ông lớn” trong ngành thương mại điện tử.
Cuối năm luôn là dịp tốt nhất để chúng ta có thể mua sắm được nhiều thiết bị công nghệ thông minh.