1001 kiểu nói "xin lỗi" của người nổi tiếng (P1)

Lê Anh ,
Chia sẻ

Có người họp báo để gửi lời xin lỗi, có người khóc trong cuộc phỏng vấn, có người lại lên mạng để truyền đi thông điệp,… tất cả chỉ nhằm mục đích "bảo tồn" hình tượng của mình.

Arnold Schwarzenegger

Nam diễn viên kỳ cựu, thống đốc bang Arnold Schwarzenegger đã khiến cả thế giới bị sốc khi tờ LA Times cho biết lý do khiến ông và vợ Maria Shriver ly hôn sau 25 năm gắn bó. Tờ báo này cho biết, ngay sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, Arnold đã báo với vợ rằng mình có một cậu con trai riêng 10 tuổi với người giúp việc của gia đình và thế là Maria Shriver đã quyết định đóng gói đồ đạc.


Thông điệp xin lỗi của Arnold Schwarzenegger:

“Ngay sau khi rời khỏi văn phòng thống đốc, tôi đã nói với vợ mình sự việc của 10 năm trước. Tôi hiểu và xứng đáng với cảm giác tức giận và thất vọng của bạn bè cũng như gia đình. Tôi xin được gửi lời xin lỗi đến những người tôi đã làm tổn thương. Tôi đã xin lỗi Maria, các con của tôi và gia đình tôi. Tôi thực sự xin lỗi.”

Miley Cyrus

Năm 2008 là năm nhiều sóng gió đối với Miley Cyrus. Khi bộ ảnh Miley Cyrus chụp cho tạp chí Vanity Fair được ra mắt, cô nàng đã phải hứng chịu sự chỉ trích gay gắt của dư luận. Công chúng cho rằng, dù bức ảnh không để lộ những phần cơ thể nhạy cảm nhưng nó không phù hợp với một cô bé 15 tuổi.


Thông điệp xin lỗi của Miley Cyrus:

“Mục tiêu của tôi trong âm nhạc và diễn xuất là luôn cố gắng để mọi người được hạnh phúc. Đôi với Vanity Fair, tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được làm việc chung cùng nhiếp ảnh gia Annie. Tôi đã tham gia chụp những bức ảnh được cho là nghệ thuật, nhưng bây giờ khi xem lại và đọc câu chuyện tôi thấy rất xấu hổ về nó.”

Jesse James

Chỉ vài ngay sau khi rơi nước mắt vì nhận được lời cảm ơn đầy yêu thương của vợ khi cô đạt giải Oscar, thì thông tin về vụ việc ngoại tình với hơn một cô nàng đã biến Jesse James trở thành người đàn ông đáng ghét nhất nước Mỹ.


Thông điệp xin lỗi của Jesse James:

“Đây chính là bản án dành cho tôi. Tôi xứng đáng nhận được mọi thứ xấu xa nhất. Việc tôi làm đã khiến vợ và con tôi đau buồn. Tôi rất khổ tâm khi mang lại những điều này cho gia đình mình.”

Mel Gibson

Đâu là thời điểm khởi đầu cho một loạt những rắc rối của Mel Gibson? Năm 2005, Mel Gibson đã buông ra những lời phân biệt chủng tộc khi bị một cảnh sát chặn xe trên đường cao tốc và rồi sau đó nam diễn viên này phải lên tiếng xin lỗi. Năm 2010, Mel Gibson lại tiếp tục dành cho người tình Oksana Grigorieva những lời phân biệt giới tính, tuy nhiên, lần này nam diễn viên kỳ cựu của Hollywood không lên tiếng xin lỗi.


Thông điệp xin lỗi của Mel Gibson:

“Không có bất cứ lý do gì và không ai được phép dùng những từ ngữ bất bình dành cho người Do Thái. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả cộng động người Do Thái về những gì tôi đã nói. Tôi là người của công chúng, những lời nói của tôi cũng ảnh hưởng rất nhiều đến công chúng và đó là những lời nói ngông cuồng trong một phút thiếu suy nghĩ. Tôi xin chịu trách nhiệm với lời nói của mình và cho tôi được xin lỗi đến những người cảm thấy bị xúc phạm, bị tổn thương do lời nói của tôi.”

Tiger Woods

Rắc rối của Tiger ập đến khi chiếc SUV của anh gây tai nạn trong Ngày lễ tạ ơn năm 2009. Bởi vì, đây chính là sự việc khơi nguồn cho vụ việc ngoại tình của Tiger bị phanh phui. Vài ngày sau vụ tai nạn, một tờ báo tại Mỹ đã công bố thông tin ngoại tình của tay golf này với nữ phục vụ bàn, Rachel Uchitel.
 
Và vài tháng sau đó, có thêm 10 phụ nữ khác (chủ yếu là các ngôi sao khiêu dâm và nữ phục vụ bàn) cho biết họ có quan hệ gần gũi với Tiger. Sau khi vụ việc được phanh phui, vợ của tay golf huyền thoại này, Elin Nordegren đã quyết định ra khỏi nhà.


Thông điệp xin lỗi của Tiger Woods:

Trong buổi họp báo dài 14 phút, Tiger Woods đã gửi lời xin lỗi, “Tôi đã làm gia đình và bạn bè thất vọng. Nhiều khi tôi tự hỏi, tôi là ai và tại sao tôi lại có thể làm những điều tồi tệ như thế này.”

LeAnn Rimes

LeAnn Rimes và nam diễn viên Eddie Cibrian đã có cuộc tình ngoài luồng khá sâu đậm từ năm 2009 dù lúc đó cả 2 đều đang có gia đình. Sự việc này bị phát giác đã khiến báo giới Mỹ được một phen xôn xao trong khi người hâm mộ thì bị sốc khi thần tượng của họ lại là người phá hoại hạnh phúc gia đình.


Thông điệp xin lỗi của LeAnn Rimes:

Trong buổi phỏng vấn của tạp chí People năm 2010, LeAnn Rimes đã công khai xin lỗi, “Tôi đã làm một điều vô cùng ích kỷ. Tôi đã làm tổn thương nhiều người. Tôi xin nhận tất cả trách nhiệm. Tôi ghét việc mình làm người khác bị tổn thương nhưng tôi không hối tiếc.”

Kanye West

Sẽ không có ai quên khoảng khắc Kanye West giật mic của Taylor Swift tại lễ trao giải VMA khi cô bước lên bục để nhận giải. Kanye đã nói rằng, Beyonce là người xứng đáng nhận được giải thưởng hơn là Taylor Swift.


Thông điệp xin lỗi của Kanye West:

Sự việc trên đã khiến Kanye West vô cùng hối tiếc, anh chàng đã gửi thông điệp xin lỗi của mình trên Blog, Twitter, trong buổi phỏng vấn, trong ca khúc anh chàng sáng tác. Không dừng lại ở đó, một năm sau khi sự việc xảy ra, Kanye vẫn tiếp tục xin lỗi. Trong bài hát của mình, Kanye đã thể hiện sự hối tiếc, “Tôi xin lỗi. Tôi đã sai. Cô ấy xứng đáng với những điều tuyệt vời nhất.”

Chia sẻ