Xu hướng trang sức thiết kế lên ngôi năm 2017

Chỉ có những nhận thức tinh vi về nghệ thuật cùng đẳng cấp khác biệt mới hiểu được giá trị của trang sức thiết kế cao cấp. Hơn cả một món phụ kiện, trang sức thiết kế chính là đẳng cấp.

Trong lịch sử loài người, giới thượng lưu luôn có những đặc quyền riêng của mình. Giới thượng lưu ngày nay càng ngày càng biết sử dụng hàng hiệu và có gu thẩm mỹ cao cấp hơn. Cứ thế, xã hội càng phát triển, càng hiện đại, con người cũng ngày càng phấn đấu để gia nhập vào tầng lớp “tinh hoa” của xã hội.

Xu hướng trang sức thiết kế lên ngôi năm 2017 - Ảnh 1.

Việt Nam là một trong những quốc gia có nhu cầu tiêu dùng trang sức hạng sang đứng đầu thế giới. Nếu như trước kia, trang sức phổ cập là vàng ta mang ý nghĩa tích trữ và quy đổi tài sản. Thì ngày nay, chọn trang sức cực kỳ quan trọng ở tính thẩm mỹ, phong cách độc đáo và đẳng cấp. Đó là lý do trang sức thiết kế đang ngày một thịnh hành.

Xu hướng trang sức thượng lưu

Xu hướng trang sức thiết kế lên ngôi năm 2017 - Ảnh 2.

Không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện, trang sức thiết kế còn thể hiện vị thế, thể hiện “cái tôi” của người sở hữu trước ngàn vạn những giá trị đại trà trên thế giới. Sở hữu một mẫu trang sức thiết kế, bạn không lo bị đụng hàng với những mẫu trang sức được bày bán “nhan nhản” ở các cửa hiệu bình dân.

Đáng tiếc tại Việt Nam hiện nay chưa có nhiều thương hiệu trang sức thiết kế thực sự danh tiếng. Mới chỉ có một vài cái tên dám đầu tư mạnh tay vào dòng sản phẩm “5 sao” này, một trong số đó là Skymond Luxury.

Nếu như trước đây, giới nhà giàu muốn sử dụng trang sức thiết kế “số lượng có hạn, đảm bảo đẹp – độc” chỉ có cách mua hàng nhập ngoại thì hiện nay tại thị trường trong nước, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm tại Skymond.

Những điều chưa tiết lộ về Skymond Luxury

Skymond Luxury là thương hiệu ra đời từ năm 1980 – “cha đẻ của trang sức Platin tại Việt Nam”. Sản phẩm của Skymond đặc trưng bởi phong cách thời thượng và chất liệu quý hiếm nhất hành tinh - “Platinum”. Với định vị “đẳng cấp của bạn”, Skymond luôn cho ra những bộ sưu tập có 1 không 2 tại thị trường Việt Nam.

Xu hướng trang sức thiết kế lên ngôi năm 2017 - Ảnh 3.

 

Các quý bà, quý cô có gu thời trang sành điệu luôn dành sự quan tâm lớn cho Skymond. Khi mà điều kiện kinh tế xã hội nâng cao, phụ nữ ngày càng có tiếng nói trong xã hội và có tiềm lực kinh tế thì việc họ sở hữu cho mình những bộ trang sức quý hiếm đã trở nên phổ biến hơn xưa.

Thấu hiểu điều đó, Skymond luôn chú trọng đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ hiện đại, đột phá về thiết kế, dẫn đầu về xu hướng. Cũng chính vì những đặc điểm trên, khách hàng của Skymond được chọn lọc là những đối tượng “thượng lưu và tinh hoa”. Bởi những khách hàng này thường có kiến thức sâu rộng về mỹ thuật, có gu thẩm mỹ riêng và hiểu biết về chất liệu nên phong cách của họ rất tinh tế, không phô trương mà vẫn sang trọng. Hiển nhiên, họ sẽ ưu tiên sử dụng những sản phẩm “độc” do số lượng có hạn, sản phẩm “đẳng cấp” do nguyên liệu chế tác quý hiếm (Platinum, kim cương, đá quý).

Xu hướng trang sức thiết kế lên ngôi năm 2017 - Ảnh 4.

Với riêng các quý bà, các nữ doanh nhân thành đạt hay các quý phu nhân có địa vị cao, trang sức Platin là thứ phụ kiện không thể thiếu. Khi mà quần áo, giày dép đã trở nên phổ biến thì phụ kiên trang sức Platin sẽ là thứ duy nhất có thể níu giữ niềm tin và sự thích thú trước những mặt hàng cao cấp mà không phải ai cũng đủ “hiểu biết và tiềm lực kinh tế” để sử dụng.

Nhược điểm duy nhất của điều này chính là đối tượng khách hàng của Skymond sẽ bị thu hẹp lại. Tầng lớp trung bình khá khó có khả năng sở hữu sản phẩm trang sức của Skymond. Tuy nhiên nếu bạn là người có hiểu biết về Platinum và kim cương, có khả năng chi trả hàng chục triệu đồng thì tại sao không thử ngay trang sức tại Skymond Luxury? Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những món phụ kiện xứng tầm “đẳng cấp của bạn”.

Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm