Vụ điều hòa lỗi, “thượng đế” bị nhân viên chửi thề: Siêu thị thay mới cục nóng cho khách hàng ngay

Lê Bảo,
Chia sẻ

Trao đổi với chúng tôi tối ngày 26/7 chị Cao Nhung vui mừng thông báo ngay trong buổi tối siêu thị Mediamart đã cho nhân viên thay cục nóng, đồng thời lý giải về hành động “chửi thề” trong điện thoại.

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về trường hợp chị Cao Nhung (sinh năm 1990 trú tại Bùi Xương Trạch – Thanh Xuân – Hà Nội) phản ánh về trường hợp mua chiếc điều hòa nhiệt độ nhãn hiệu Gree tại siêu thị Mediamart (chi nhánh Hai Bà Trưng) nhưng liên tục gặp lỗi.

Khi phát hiện chiếc điều hòa nhiệt độ gặp lỗi thì chị Nhung có phản ánh đến bộ phận chăm sóc khách hàng của siêu thị Mediamart và phía siêu thị có cử nhân viên đến khắc phục. Tuy nhiên, sau nhiều lần khắc phục nhưng không được cộng với thái độ của nhân viên không làm chị hài lòng, thậm chí có một nam nhân viên còn “chửi thề”.

điều hòa
Hiện tại chiếc điều hòa của gia đình chị Nhung đã hoạt động bình thường.

Sự việc khiến chị quá chán nản bởi nhân viên siêu thị Mediamart lại đổ lỗi cho hãng Gree, có dấu hiệu đùn đẩy trách nhiệm cho nhau. 

Quá chán nản với cách làm việc trên và hơn hết con nhỏ cũng như các thành viên trong gia đình không thể chịu đựng được khi thời tiết Hà Nội nóng nực nên chị Nhung đã phản ánh với chúng tôi.

Ngay trong ngày 26/7 Phóng viên đã tìm hiểu sự việc và liên lạc với lãnh đạo siêu thị Mediamart để làm rõ phản ánh, bức xúc của chị Nhung.

Đến trưa cùng ngày, chị Nhung nhận được một cuộc điện thoại của nhân viên thông báo sẽ khắc phục trong tuần. Tuy nhiên, đến khoảng 20 giờ tối 26/7 nhân viên siêu thị đã đến thay mới cục nóng điều hòa cho gia đình chị Nhung.

Trao đổi về điều này, chị Nhung cho biết: “Lúc đầu nghe họ nói sẽ khắc phục trong tuần khiến em vô cùng chán nản, tuy nhiên sau khi có sự vào cuộc của báo điện tử Trí Thức Trẻ thì đến 20 giờ tối họ liên hệ và thay cục nóng điều hòa ngay”.

Riêng với trường hợp nhân viên “chửi thề” trong điện thoại, chị Nhung nói: “Nhân viên nói chuyện với tôi có “chửi thề” trong điện thoại trực tiếp thay thế cục nóng điều hòa. Tại đây, nhân viên cũng đã lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng khi nói chuyện với tôi thì có xảy ra mâu thuẫn với bạn nên đã buông lời khi chưa ngắt điện thoại với tôi. Tôi thấy họ có sự thiện chí nên cũng chả đôi co làm gì mà cho qua để cả 2 bên đều vui vẻ. Tuy nhiên, việc nhân viên hạch sách và ăn nói không mấy dễ nghe thì tôi nghĩ phía siêu thị nên xem xét lại”.

Trước đó, sáng ngày 26/7, trao đổi với chúng tôi lãnh đạo siêu thị Mediamart ghi nhận ý kiến phản ánh của khách hàng và hứa sẽ chỉ đạo nhân viên giải quyết ngay cho khách.
Chia sẻ