Vietjet Air delay gần 12 giờ, hành khách mệt mỏi ở sân bay

Theo Tuổi Trẻ,
Chia sẻ

Đến chiều ngày 9/3, nhiều hành khách trên chuyến bay VJ321 của hãng hàng không Vietjet Air vẫn còn chờ đợi tại sân bay Phú Quốc sau hai lần bay hụt.

Hành khách Hồ Hoàng Hảo cho biết trước đó hành khách đã được đưa lên máy bay, máy bay đã lăn bánh ra đường băng nhưng sau đó được thông báo phải hoãn do sự cố kỹ thuật.

Đến khoảng 13h, hành khách được lên máy bay, máy bay lại đi ra đường băng rồi lại... hoãn.

Vietjet Air delay gần 12 giờ, hành khách mệt mỏi ở sân bay 1
Hai lần hành khách được đưa ra máy bay rồi lại đi vào.

Chị Hoàng Dung, một hành khách khác của chuyến bay cho hay, khách chỉ được nhân viên hãng phát cho một phiếu ăn trưa, không có nước uống và không được giải thích về tình trạng chuyến bay và thời gian cất cánh.

Đến hơn 15h, hành khách được thông báo sẽ cất cánh lúc 16h nhưng đến hẹn vẫn không thấy động tĩnh gì từ phía hãng Vietjet Air. Chịu hết cảnh mệt mỏi vật vờ, nhiều hành khách bực tức la ó ngay tại sân bay.

Vietjet Air delay gần 12 giờ, hành khách mệt mỏi ở sân bay 2
Hành khách nằm chờ vật vạ tại sân bay Phú Quốc.

Lúc 16h20, qua điện thoại, chị Hoàng Dung cho hay phía hãng thông báo chuyến bay sẽ bị hoãn đến 19h cùng ngày. Trong khi chuyến bay VJ321 của hãng hàng không Vietjet Air theo kế hoạch cất cánh sáng 9/3.

Chia sẻ