Trong khi người mua ở Hà Nội quan tâm tới những món đồ đẹp, lạ, độc và có phần "lãng mạn" như đồ lót, hoa hồng dát vàng, thì ở Tp HCM, mọi người lại thích chọn đồ bình dân, có khuyến mại.
Sau clip "Anh không đòi quà" được tung lên mạng, hàng loạt clip "nhái" đã ra đời. Mục đích giải trí là chính, tuy nhiên đáng báo động hơn khi hiện tại đến trẻ con cũng bắt đầu lột như người lớn.
Sau 10 năm gắn bó với Việt Nam, sự kiện “HiPP tri ân khách hàng – Kỷ niệm 10 năm HiPP có mặt tại Việt Nam” là lời cảm ơn sâu sắc của nhãn hàng HiPP cùng Công ty TNHH TM Vạn An gửi đến tất cả các khách hàng của mình.
Tổ ấm cho những người “vang bóng một thời” chính là một căn nhà 2 tầng tuềnh toàng nằm sâu trong con hẻm nhỏ cuối đường Âu Dương Lân (Quận 8, TP.HCM) với bảng hiệu vừa sang vừa buồn: Viện dưỡng lão nghệ sĩ.