LUG tung chiến dịch tái định vị gây “ nhức nhối” trái tim cộng đồng mạng chỉ với những lời hứa quen thuộc

Quang Vũ,
Chia sẻ

Khi cuộc sống quá bận rộn khiến con người dần quên đi lời hứa của mình. Mới đây trong chiến dịch tái định vị thương hiệu của mình, LUG - chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm về hành lý du lịch đã tung một đoạn clip ngắn đầy cảm xúc gây "nhức nhối" trái tim cộng đồng mạng.

LUG tung chiến dịch tái định vị gây “ nhức nhối” trái tim cộng đồng mạng chỉ với những lời hứa quen thuộc - Ảnh 1.

Mở đầu là những lời hứa quen thuộc ai cũng từng nói, bất cứ ai khi xem cũng thấy chính mình trong đó và phì cười vì sao mà quá giống mình.

Thế nhưng, đến khi dòng chữ "Còn lời hứa nào bạn đã quên" hiện ra, mạch cảm xúc dần trở nên lắng đọng lại. Ai cũng có những điều trót quên trong cuộc sống vội vã này, như hình ảnh người mẹ vì bận rộn với công việc mà quên đi lời hứa dẫn cậu con trai đi tắm biển, hay hình ảnh người con trai quên đi việc gọi về hỏi thăm mẹ mặc dù đã hứa nhiều lần. LUG đã thành công lớn trong việc tạo được những cảm xúc lắng đọng cho người xem.

LUG tung chiến dịch tái định vị gây “ nhức nhối” trái tim cộng đồng mạng chỉ với những lời hứa quen thuộc - Ảnh 2.

Đoạn clip sau khi được truyền tải trên trang Fanpage LUG.vn đã được đông đảo bạn trẻ chia sẻ, comment và hưởng ứng một cách mạnh mẽ. Những tấm thiệp ghi lời hứa đầy ý nghĩa và cảm xúc được LUG trân trọng chia sẻ như một lời nhắc nhỡ bạn hãy giữ lời hứa của chính mình. Đây cũng chính là lời hứa luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường của LUG trong suốt những năm vừa qua cũng như tương lai sắp tới. Lời hứa nào cũng đáng giá như nhau nên đừng bỏ sót điều gì nhé!

LUG tung chiến dịch tái định vị gây “ nhức nhối” trái tim cộng đồng mạng chỉ với những lời hứa quen thuộc - Ảnh 3.

LUG tung chiến dịch tái định vị gây “ nhức nhối” trái tim cộng đồng mạng chỉ với những lời hứa quen thuộc - Ảnh 4.

Video " Hè này, đừng quên lời hứa về chuyến đi của mình nhé" chính là bước đi đầu tiên LUG ghi dấu ấn trong lòng khách hàng trong chiến lược tái định vị thương hiệu của mình. Thấu hiểu giá trị của mỗi chuyến đi nằm ở điểm đến và những điều con người mang về từ những mảnh đất đó. Và chúng tôi tìm thấy mục đích tồn tại và sứ mệnh của mình.

LUG tồn tại để mang lại cho người Việt những chuyến hành trình thuận lợi nhất với đầy ắp những kỉ niệm giá trị và trải nghiệm trọn vẹn từ mọi điểm đến. Nhiệm vụ của LUG là mang lại cho người Việt những chuyến hành trình thuận lợi để mỗi hành trình đó đầy ắp những kỉ niệm giá trị, trải nghiệm tròn đầy khi trở về.

Bởi LUG tin rằng, giúp con người gói trọn, tận hưởng những vật kỉ niệm, và tận hưởng tròn đầy trải nghiệm trong từng điểm đến là ý nghĩa nguyên bản và bền vững của hành lý, và là công việc của chúng tôi mỗi ngày!

LUG tung chiến dịch tái định vị gây “ nhức nhối” trái tim cộng đồng mạng chỉ với những lời hứa quen thuộc - Ảnh 5.

LUG tồn tại để mang lại cho người Việt những chuyến hành trình thuận lợi nhất với đầy ắp những kỉ niệm giá trị và trải nghiệm trọn vẹn từ mọi điểm đến

Là chuỗi cửa hàng phân phối sản phẩm hành lý (Vali - Balo/ Túi Xách - Phụ kiện) lớn nhất Việt Nam với 40 Cửa Hàng trên toàn quốc & trang mua sắm online LUG.vn, LUG tự hào sở hữu độc quyền 25 thương hiệu Quốc Tế, bảo hành toàn cầu.

Chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Chi tiết cửa hàng TẠI ĐÂY.

Chia sẻ