Hệ sinh thái tiêu dùng - công nghệ WINLife mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người tiêu dùng

PV ,
Chia sẻ

Hệ sinh thái WINLife sẽ hỗ trợ các nhu cầu thường nhật như nhu yếu phẩm, dược phẩm, dịch vụ tài chính và viễn thông, bên cạnh mô hình chuỗi kinh doanh ăn uống.

Hệ sinh thái tiêu dùng - công nghệ WINLife mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người tiêu dùng - Ảnh 1.

Một trong 27 cửa hàng mới được khai trương tại thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Masan.

Sáng 9.9, Tập đoàn Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife "Trọn Vẹn Điều Bạn Cần" với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Tiện lợi, chuyển giao mượt mà giữa offline và online, hệ sinh thái tiêu dùng - công nghệ WINLife hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm xuyên suốt và đồng bộ.

Trong giai đoạn một, Masan sẽ đưa vào hoạt động chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích nằm tại những vị trí "đắc địa" ở thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hệ sinh thái WINLife sẽ hỗ trợ các nhu cầu thường nhật như nhu yếu phẩm, dược phẩm, dịch vụ tài chính và viễn thông, bên cạnh mô hình chuỗi kinh doanh ăn uống.

Masan khẳng định nội trong năm 2022, tập đoàn sẽ khai trương tới 100 cửa hàng WIN trên toàn quốc.

Hệ sinh thái tiêu dùng - công nghệ WINLife mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người tiêu dùng - Ảnh 2.

Công ty Malherbe đã tư vấn tiết kế cửa hàng WIN. Đây là đơn vị có trụ sở tại Paris từng thiết kế nhiều showroom cho các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, Huawei. Ảnh: Masan.

Đại diện Tập đoàn Masan chia sẻ: "Trong suốt gần 3 năm qua, bên cạnh việc tái cấu trúc đưa WinMart/WinMart+ trở thành mô hình bán lẻ có lợi nhuận, Masan đã tiên phong phát triển các mô hình bán lẻ đa tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng không ngừng nâng cao. Với thông điệp "Trọn Vẹn Điều Bạn Cần", chúng tôi tự hào ra mắt hệ sinh thái WINLife, nơi tập hợp các thương hiệu mạnh có chất lượng vượt trội do người Việt Nam xây dựng nhằm phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam."

Cửa hàng WIN sở hữu không gian mua sắm hiện đại, giàu tính ứng dụng với các màu sắc trẻ trung và tươi mới. Điểm nhấn bên trong cửa hàng là quầy đảo và khu vực thanh toán trung tâm được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán thuận tiện và nhanh chóng tất cả các đơn hàng.

Hệ sinh thái tiêu dùng - công nghệ WINLife mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người tiêu dùng - Ảnh 3.

Quầy thanh toán với thiết kế tiện lợi. Ảnh: Masan.

Bên cạnh phương thức thanh toán truyền thống, khách hàng có thể đặt và thanh toán các mặt hàng của Phúc Long tại khu O-Zone. Đây là khu vực thanh toán không dùng tiền mặt (thẻ ATM, Mastercard, Visa, Scan & Pay,…) tích hợp offline và online nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng.

Với việc phục vụ nhiều tiện ích tại duy nhất một điểm đến, WIN giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và tận hưởng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao và chi trả ít hơn cho nhu cầu tiêu dùng thiết yếu hàng ngày.

Tại chuỗi 27 cửa hàng WIN đầu tiên, Masan giới thiệu chương trình Hội viên WIN với các ưu đãi đặc quyền: Ngay khi đăng ký hội viên thành công và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng sẽ được giảm lên đến 20% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu, bên cạnh những món quà từ phía Phúc Long.

Hệ sinh thái tiêu dùng - công nghệ WINLife mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người tiêu dùng - Ảnh 4.

Quầy Phúc Long bên trong cửa hàng. Ảnh: Masan.

Hội viên WIN có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với các giải pháp từ Dr.Win như túi thuốc cần có của mọi gia đình, gói bảo hiểm sức khỏe khi tích lũy mua sắm hay chương trình tư vấn sức khỏe hàng tuần. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của Dr.Win với các nhà thuốc trên thị trường hiện nay.

Trong thời gian tới, chương trình Hội viên WIN sẽ được triển khai tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WinCommerce trên toàn quốc, đồng thời được tích hợp thêm các giải pháp tài chính và ưu đãi kép từ Masan và Techcombank.

Chia sẻ