Sao Việt dùng hàng hiệu nào?

,
Chia sẻ

Hai từ “hàng hiệu” không còn được nói đến như một cách ám chỉ sự phô trương và phung phí nữa mà nó thể hiện sự tinh tế, sang trọng và cá tính.

Sở dĩ có sự thay đổi như vậy, không thể không nhắc đến cái thời mà chúng ta mới chạm ngõ vào sự đổi mới. Lúc đó, những món hàng hiệu với cái giá không hề rẻ, được khoác lên chủ nhân của nó dường như chỉ với một mục đích duy nhất: phô trương. Hay nói đúng hơn, nó chỉ mới làm một nhiệm vụ, đó là thể hiện đẳng cấp. Cái chính là, khi đẳng cấp được thể hiện chỉ bằng giá trị vật chất, nó sẽ dẫn đến sự kệch cỡm. Và đẳng cấp, khi đó, về lại con số zero.

Thế nhưng, may mắn thay, cùng với thời gian và khối lượng thông tin được tiếp nhận, người tiêu dùng đã kỹ tính và sành điệu hơn. Chính họ, những khách hàng thông minh, đã biết cách dần đưa khái niệm hàng hiệu trở về đúng với bản chất của nó: đó là những tuyệt tác chất lượng vượt trội với qui trình thiết kế, sản xuất đòi hỏi sự tinh tế cao độ, hoàn hảo.



Mr Đàm rất thích đồ hiệu và không ngại khoe chúng trên sân khấu

Thông thường, giới doanh nhân và giới văn nghệ sĩ chính là những tín đồ của những nhãn hàng cao cấp này. Họ tìm đến hàng hiệu trước tiên là để tạo nên một dấu ấn cá nhân của mình như Mr. Đàm với bộ sưu tập túi, ví của Louis Vuitton, anh cũng chuộng hàng hiệu của Roberto Cavalli và Dolce & Gabana. Búp bê Thanh Thảo lại rất ra dáng một doanh nhân với chiếc túi hiệu Hermès đỏ lộng lẫy, cùng sở thích dùng túi xách hiệu này còn có ca sĩ Hồ Ngọc Hà và cô Bống Hồng Nhung…


Căn hộ trong mơ của Đàm Vĩnh Hưng


Bộ sưu tập giày cực hoành tráng của Mr Đàm

Nhưng như vậy vẫn chưa đủ, ma lực của những nhãn hàng sang trọng này còn nằm ở yếu tố lịch sử của chúng, nhiều thương hiệu  Châu Âu có một lịch sử lâu đời, hay một câu chuyện huyền thoại về người sáng lập v/v…đó là một mối liên kết rất đặc biệt giữa người mua và sản phẩm. Có thể nói ngày nay, người tiêu dùng khá rành rẽ về nguồn gốc, xuất xứ của món đồ mà họ khoác lên người.


Búp bê Thanh Thảo, tôi thích những chiếc túi hàng hiệu..




Và cả shopping nữa

“Gấu Teddy là món hàng hiệu đầu tiên tôi sở hữu”, một nữ ca sĩ trẻ cho biết. Trên thế giới, đồ chơi của Steiff có thể so sánh như là CK, Gucci của trẻ em. Được sáng lập từ năm 1880 do một phụ nữ Đức tên Margarete Steiff. Steiff có nhiều loại thú bông nhưng nhiều nhất là gấu, mỗi con gấu của Steiff là một tác phẩm nghệ thuật, chúng nhìn như có linh hồn và không gây dị ứng…



Đến đồ chơi trẻ em cũng có hàng hiệu nhé


Thực tế hơn một chút, cô người mẫu với nụ cười tươi rói Thanh Hằng lại “diện” cho mình một chiếc Nokia 6700, thiết kế cổ điển với dáng vẻ quyến rũ, nhưng duyên dáng với nhiều tính năng tuyệt vời như: chụp hình, lướt web...kiểu dáng sang trọng, chất lượng hoàn hảo, chụp hình sắc nét và có thể chia sẻ tức thì, đã được bổ sung vào danh sách “hàng hiệu phải có” của cô người mẫu thông minh, đáng yêu này.


Hàng hiệu giúp tôi tự tin hơn...


...và còn là niềm vui nữa chứ
 
Những sản phẩm độc đáo, với thương hiệu được bảo chứng trên toàn cầu vẫn đã, đang và sẽ tiếp tục chứng tỏ hấp lực của mình với số đông nhân loại. Vì thế, đừng ngạc nhiên khi một ngày nào đó, bạn hỏi người bạn thân của mình về những điều người ấy sẽ làm nếu tiền không phải là vấn đề, và một loạt danh sách với những cái tên CK, Dior, DKNY, Gucci, LV, Hermès…lần lượt hiện ra, hoặc đơn giản hơn, là một chiếc điện thoại với những tính năng vượt trội không thể bỏ qua!

 
Theo  Như Thủy
HHT
Chia sẻ