1001 cách đối phó với.. sex của kiều nữ Hollywood khi diễn cảnh nóng

Thanh Phương (TH),
Chia sẻ

Và điều bất ngờ là hầu hết các diễn viên đều cảm thấy cảnh sex nhàm chán, khó khăn và vô cùng tẻ nhạt.

Đôi lúc, những cảnh nóng do đạo diễn yêu cầu trên trường quay khiến diễn viên khá khổ sở. Vì vậy, để vượt qua họ đều có những "mánh khóe" riêng để thực hiện thuận lợi những cảnh quay này.

Jennifer Aniston

Ngay cả với người phụ nữ đẹp nhất hành tinh Jennifer Aniston thì cảnh sex cũng là cảnh quay nhàm chán nhất. Chính vì vậy mà cô luôn cố gắng diễn thật tốt để không phải diễn đi diễn lại nhiều lần. Jen chia sẻ: “Cảnh sex bao giờ cũng là cảnh khó nhất. Nhưng, bạn biết đấy, nếu bạn căng thẳng thì nó không còn cảm giác thi vị của cảnh sex nữa. Vì vậy, bạn nên vui vẻ thực hiện nó.”

Madonna

Nữ hoàng nhạc pop đã không ít lần gây bất ngờ với những cảnh nóng bỏng táo bạo trên mản ảnh rộng. Nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Madonna luôn thấy khó khăn với những cảnh sex, vì vậy mà cô quyết định “lừa” khán giả. Madonna tâm sự: “Cảnh sex là ác mộng với tôi và chẳng vui vẻ một chút nào. Phải diễn cảnh thân mật với một người chưa quen khiến tôi vụng về và khó khăn. Vì vậy, một chút tinh tế trong việc đặt vị trí máy quay và cố gắng hoàn thành vai trò của mình là tôi đã có cảnh sex rất ổn trên màn ảnh.”

Angelina Jolie

Ngôi sao của Tomb Raider, Angelina Jolie có rất nhiều ảnh quay nhạy cảm trên màn ảnh rộng. Vì vậy, để hoàn thành tốt vai trò của mình, cô nàng đã chọn giải pháp là tạo mối quan hệ bạn bè với bạn diễn. Chia sẻ về cảnh nóng với Ethan Hawke trong bộ phim Taking Lives, Angelina cho biết: “Khi đọc kịch bản, tôi biết sẽ có cảnh quay sex và đã chủ động nói chuyện với anh ấy để kết bạn. Chúng tôi đã đóng cảnh sex này rất dễ. Cảnh anh ấy hôn và dồn tôi vào tường khiến chúng tôi bật cười. Khi bạn diễn cảnh sex với bạn thân, bạn sẽ thấy nó thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều.”

Charlize Theron

Charlize Theron đã vượt qua cảnh quay tình cảm với Christina Ricci trong phim Monster bằng cách cười thật nhiều. Chia sẻ về vai diễn giúp cô đoạt giải Oscar, nữ diễn viên xinh đẹp người Nam Phi cho biết: “Tôi rất muốn xem lại cảnh này. Chúng tôi đã cười rất nhiều khi thực hiện nó. Chúng tôi đã dùng tiếng cười để giải tỏa sự căng thẳng. Đây là lần đầu tiên tôi hôn một phụ nữ, nhưng hôn Christina rất ổn.”

Naomi Watts

Người đẹp Úc Naomi Watts ợ hơi để vượt qua cảnh sex. Naomi không thấy căng thẳng khi phải thực hiện những cảnh quay nhảy cảm. “Khi bạn khỏa thân trước đạo diễn, quay phim và bạn diễn thì không chỉ bạn thấy khó khăn mà ngay cả những người xung quanh cũng đều thấy như vậy. Vì vậy, một tiếng “ợ” sẽ giúp phá tan bầu không khí căng thẳng và mang lại sự vui vẻ cho mọi người”. Naomi Watts cho biết như vậy trong một lần phỏng vấn.

Halle Berry

Là một trong những kiều nữ nóng bỏng nhất Hollywood nên Halle Berry có không ít những cảnh “nhạy cảm” trên màn ảnh rộng. Là một diễn viên chuyên nghiệp nên Halle Berry không hề thấy bối rối khi thực hiện những cảnh quay này. “Trong những tình huống đó, bạn chẳng có cách nào khác là phải chấp nhận. Vì vậy, hãy bình tĩnh và tận hưởng nó. Bạn sẽ hoàn thành công việc của mình”. Halle Berry chia sẻ.

Salma Hayek

Salma Hayek cho biết, cô đã phản ứng rất dữ dội khi lần đầu tiên thực hiện cảnh nhạy cảm trong bộ phim Desperado. Cô cho biết, cô không thể thực hiện được cảnh đó, vì sợ người thân trong gia đình thấy hình ảnh cô khỏa thân trên màn ảnh. Salma Hayek cho biết: “Tôi gần như bị đuổi việc. Tôi đã khóc rất nhiều khi thực hiện những cảnh quay này. Đó chính là lý do tại sao cảnh quay “nhạy cảm” không kéo dài trên màn ảnh. Tôi không muốn khỏa thân trên màn ảnh. Khi thực hiện nó, tôi chỉ nghĩ đến bố và anh trai của tôi”.

Bình Phim Hay - Nhận Vé Đẹp

Bạn yêu điện ảnh, bạn thích bình luận về phim, hay chỉ đơn giản là bạn chỉ thích ngồi nhà xem phim truyền hình. Hãy chia sẻ với Afamily.vn những cảm xúc của bạn về tất cả các bộ phim mà bạn đã từng xem. Chúng tôi luôn đón nhận tất cả những bài viết đánh giá cũng như bình luận phim của mọi độc giả qua chuyên mục mới "Bình Phim Hay - Nhận Vé Đẹp".

Với mỗi bài viết đánh giá, bình luận, chia sẻ cảm xúc được chọn đăng, độc giả sẽ nhận được một cặp vé xem phim 2D hoặc cặp vé xem phim trong suất chiếu đặc biệt ngày ra mắt các phim mới tại Việt Nam.

Lưu ý:

- Mỗi bài viết hợp lệ được chọn đăng có độ dài từ 600 - 1000 chữ. Thư tham gia gửi về mục Phim Ảnh (email: phimanh@afamily.vn, mọi thắc mắc về chương trình các bạn cũng gửi trực tiếp qua email này) các bạn cần đề rõ: Tham gia "Bình Phim Hay - Nhận Vé Đẹp". Trong thư, các bạn vui lòng đề rõ tên họ đầy đủ, số điện thoại liên lạc cũng như địa chỉ liên hệ để chúng tôi gửi vé khi bài viết được đăng.
- Chương trình áp dụng trên phạm vi cả nước. Tại Hà Nội và TP HCM, chúng tôi sẽ tặng vé. Các tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ gửi nhuận bút về theo địa chỉ các bạn đã gửi về chúng tôi.

Chia sẻ