15.000 thí sinh dự thi chung khảo Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ XVII

Admicro ,
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, vòng thi chung khảo Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ XVII đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của các họa sĩ nhí.

Với số lượng thí sinh lên tới 15.000 em đã phần nào thể hiện niềm say mê, yêu thích hội họa, đồng thời cũng khẳng định sự lôi cuốn ngày càng mạnh mẽ của Hội thi Nét Vẽ Xanh đối với các em thiếu nhi.
 
Ngày 16/03, vòng thi chung khảo đợt 01 tại KizCiti đã thu hút 1.600 thí sinh cùng thỏa sức sáng tạo với 5 chủ đề trên các chất liệu khác nhau. Theo đó, 02 chủ đề còn lại được tổ chức vào ngày 23/03 với số lượng lên tới 13.400 thí sinh. Ban giám khảo sẽ thẩm định tranh đẹp về chất liệu, ý nghĩa về mặt nội dung chủ đề, ý tưởng... để chọn trao cho hơn 500 giải thưởng cá nhân và tập thể.
 
15.000 thí sinh dự thi chung khảo Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ XVII 1
Hàng ngàn thí sinh tham dự lễ khai mạc và thi chung khảo Hội thi NVX 2014
 
15.000 thí sinh dự thi chung khảo Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ XVII 2
Các họa sĩ nhí đang miệt mài sáng tạo cho nghệ thuật 
 
Góp phần không nhỏ đem lại thành công cho chương trình là sự đồng hành của nhãn hàng chăm sóc răng miệng P/S với vai trò nhà tài trợ chính. Đến với Hội thi, nhà tài trợ cũng khởi xướng một chủ đề riêng dành cho thí sinh nhằm giúp các em nâng cao ý thức giữ gìn và chăm sóc sức khỏe răng miệng, đó là: Cười lên Việt Nam ơi! Các họa sĩ nhí hãy nhanh chóng hoàn thiện tác phẩm và gửi về Ban tổ chức trước ngày 31/3 để nhận giải thưởng dành cho 20 tác phẩm xuất sắc nhất (mỗi giải trị giá 1 triệu đồng).
 
15.000 thí sinh dự thi chung khảo Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ XVII 3
Cùng lưu lại những nụ cười rạng rỡ với nhà tài trợ P/S nào! 
 
Lễ Tổng kết và trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 8g00 sáng ngày 08/06 tại KizCiti (Khu công viên Khánh Hội, P.5, Q.4) với việc trưng bày tranh đoạt giải và ra mắt tập tranh thiếu nhi Nét Vẽ Xanh 2014. Bên cạnh đó còn biểu diễn những tác phẩm thời trang áo dài, thời trang trẻ em đoạt giải.
 
15.000 thí sinh dự thi chung khảo Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ XVII 4
Tác phẩm dự thi chung khảo NVX 2014 “Chú bộ đội bảo vệ biển đảo” thật đáng yêu của học sinh trường Mầm non 2 – Quận 3.
 
Trải qua 17 mùa, Hội thi Nét Vẽ Xanh được đánh giá là cơ hội quý để các họa sĩ nhí được thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng hội họa. Đặc biệt, kể từ Hội thi Nét Vẽ Xanh 2014, những thí sinh xuất sắc đoạt giải nhất, nhì, ba sẽ được Sở Giáo dục & Đào tạo cộng điểm xét tuyển đầu cấp và kết quả được bảo lưu đến khi chuyển cấp.
 
Chia sẻ