Đánh giá đúng chất lượng khách sạn, người phụ nữ đâu ngờ bị chủ xúc phạm khiến cô "tức chết"

Jia You,
Chia sẻ

Một người phụ nữ quá thất vọng về nơi nghỉ dưỡng của hai vợ chồng và để lại lời đánh giá tiêu cực cho khách sạn đó. Nhưng thay vì tiếp thu và ghi nhận khuyết điểm thì chủ khách sản đã đáp trả khiến cô "tức ói máu".

Emily Chance nói rằng cô đã bị buộc tội "căm ghét tất cả mọi người và mọi thứ xung quanh" bởi người chủ khách sạn Nelcon tên Ken Evans. Cô cho rằng bản thân mình đã bị xúc phạm nặng nề sau khi để lại đánh giá tiêu cực cho khách sạn này. Chủ khách sạn không những không tiếp thu mà còn đả kích, xúc phạm khách hàng với những ý kiến chủ quan, cá nhân. 

Đánh giá đúng chất lượng khách sạn, người phụ nữ đâu ngờ bị chủ xúc phạm khiến cô tức chết - Ảnh 1.

Khách sạn Nelcon, nơi mà người chủ xúc phạm khách hàng của mình. (Ảnh: Metro)

Emily nói thêm, cô đã trả 38 bảng Anh thuê khách sạn rẻ ở Blackpool với chồng Michael để ăn mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới của họ vào tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, nơi nghỉ lãng mạn của họ đã nhanh chóng trở thành đống hoang tàn khi Emily tuyên bố tiêu chuẩn khách sạn không như những gì cô thấy. Trong bài đánh giá vào ngày 30/9 trên trang web đặt khách sạn, cô đã phàn nàn về mùi hôi khi bước chân vào khách sạn, không những thế phòng ốc khá bẩn, cũng như vòi sen, và khăn cũng không được sạch sẽ.

Đánh giá đúng chất lượng khách sạn, người phụ nữ đâu ngờ bị chủ xúc phạm khiến cô tức chết - Ảnh 2.

Đánh giá đúng chất lượng khách sạn, người phụ nữ đâu ngờ bị chủ xúc phạm khiến cô tức chết - Ảnh 3.

Hình ảnh bẩn thỉu của khách sạn. (Ảnh: Metro)

Thay vì có những trao đổi lịch sự với khách hàng, thì chủ khách sạn đã đáp trả cô bằng những lời lẽ khiếm nhã: "Xin hỏi, cô đang mong đợi gì với số tiền này. Những gì cô nhận xét tôi không cảm thấy nó là vấn đề và tôi nghĩ rằng cô đang nghĩ về khách sạn 4 sao chăng?". Chưa ngừng ở đó, không chỉ đả kích khách hàng trên trang web đặt khách sạn. Người này còn gửi tin nhắn riêng cho Emily và không ngừng xúc phạm. Nội dung tin nhắn nói rằng cô Emily nên giảm cân vì cô ghét hết tất cả mọi người và mọi thứ. Người này còn nói Emily đã để lại những lời nói vu khống cho khách sạn: "Tôi không thấy có vấn đề gì với những người đánh giá khách sạn của mình, nhưng những gì cô ấy viết đều là vu khống. Khách sạn không dơ, cũng không có mùi, cô ấy cố tìm những vấn đề mà thực chất nó không tồn tại. Tôi không hối hận vì gửi tin nhắn cho cô ấy. Chúng tôi sẽ có tấm thảm mới trong vài tuần tới, và mọi người có thể đến xem".

Đánh giá đúng chất lượng khách sạn, người phụ nữ đâu ngờ bị chủ xúc phạm khiến cô tức chết - Ảnh 4.

Emily "tức ói máu" khi nhận được những tin nhắn xúc phạm của chủ khách sạn. (Ảnh: Metro)

Nói về những tin nhắn khiếm nhã này, Emily đáp trả: "Tôi đã đánh giá một cách trung thực nhất về khách sạn Nelcon. Nhưng họ đã lạm quyền và gửi thẳng cho tôi tin nhắn riêng tư để xúc phạm tôi, bảo tôi cần giảm cân. Điều này hoàn toàn không được cho phép. Đây rõ ràng là ý kiến cá nhân, chủ quan và họ không có quyền đó. Tôi thật sự rất phẫn nộ. Họ cần phải phơi bày cho mọi người biết khách sạn của họ tồi tệ thế nào. Tôi sẽ không bao giờ giới thiệu khách sạn này cho bất cứ ai. Thậm chí khách sạn này cũng không xứng đáng cho cho chó ở".

(Nguồn: Metro)

Chia sẻ