Cô gái tá hỏa phát hiện "tiểu cường" trong bát miến trộn Hàn Quốc khi đi ăn buffet ở chuỗi nhà hàng nổi tiếng Hà Nội

ANH THẢO,
Chia sẻ

Chuỗi nhà hàng mang phong cách ẩm thực Hàn Quốc D. lại tiếp tục bị tố có gián trong đồ ăn khiến cộng đồng mạng khiếp vía.

Mới đây, tài khoản facebook có tên T.P. đã chia sẻ trải nghiệm không mấy vui vẻ khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng ẩm thực mang phong cách Hàn Quốc khá nổi tiếng tại Hà Nội.

Theo đó, chủ tài khoản cho biết, vào tối ngày 6/3, vị khách hàng này cùng bạn có đến dùng bữa tại nhà hàng D. cơ sở trên đường Nguyễn Chí Thanh. Ngay sau khi chọn một phần miến trộn Hàn Quốc được đưa lên thì vị khách này và người bạn bất ngờ phát hiện một con gián trong phần thức ăn này. Nhưng vì không muốn làm ầm ĩ sự việc nên vị khách này cùng người bạn đã bỏ phần thức ăn này đi và tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không gọi quản lý nhà hàng. 

Cô gái tá hỏa phát hiện "tiểu cường" trong bát miến trộn Hàn Quốc khi đi ăn buffet ở chuỗi nhà hàng nổi tiếng Hà Nội - Ảnh 1.

Tiểu cường xuất hiện trong phần miến trộn của nhà hàng.

Tuy nhiên vì không muốn nhiều người sẽ gặp trải nghiệm tương tự khi sử dụng dịch vụ tại đây, vị khách này quyết định chia sẻ trải nghiệm mà mình gặp phải lên mạng xã hội.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những tín đồ yêu ẩm thực Hàn Quốc.

Tuy không biết đây là lỗi đến từ phía nhà hàng hay chỉ là sinh vật lạ vô tình bay vào ngay trong lúc thực khách đang dùng bữa. Nhưng vấn đề này cũng phản ánh được chất lượng vệ sinh của nhà hàng cần phải được quản lý và kiểm tra lại kỹ càng hơn.

Đáng nói đây không phải là lần đầu chuỗi nhà hàng này xảy ra những vụ việc liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Trước đó chuỗi nhà hàng này từng nhận nhiều phản ánh về chất lượng dịch vụ xuống cấp, khách hàng phải đợi rất lâu mới có thể vào nhà hàng.

Cô gái tá hỏa phát hiện "tiểu cường" trong bát miến trộn Hàn Quốc khi đi ăn buffet ở chuỗi nhà hàng nổi tiếng Hà Nội - Ảnh 2.

Về phía nhà hàng, ngay sau khi nhận được những phản ánh trên cũng đã liên hệ với vị khách để giải quyết về những trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Vị khách này cũng cho biết thêm, về ý định chia sẻ những trải nghiệm này lên mạng xã hội cũng không có nhu cầu nhận được bồi thường từ nhà hàng mà chỉ mong nhà hàng có trách nhiệm hơn trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng khi họ bỏ tiền ra để sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại đây. Và sau những trải nghiệm này, vị khách cũng "từ chối" quay lại sử dụng dịch vụ tại đây.

Được biết chuỗi nhà hàng D. mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2018 được đông đảo giới trẻ yêu thích. Buffet lẩu bánh gạo tại D. mang đậm chất ẩm thực Hàn Quốc với đa dạng topping và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Chia sẻ