Cô dâu, chú rể biến thành biển quảng cáo "sống"

PYL ,
Chia sẻ

Một cặp đôi ở Mỹ đã biến mình thành biển quảng cáo "sống" để có thể tổ chức lễ cưới trong mơ mà không tốn một xu.

Cô dâu, chú rể biến thành biển quảng cáo
Cô dâu Courtney và chú rể - anh Jamil Newell

Chị Courtney McKenzie và chồng sắp cưới - anh Jamil Newell, ở Orlando, Florida, Mỹ đã nghĩ ra ý tưởng tuyệt vời để tổ chức đám cưới mà không tốn tiền. Họ mời các công ty tài trợ cho đám cưới và tuần trăng mật của mình, đổi lại họ sẽ quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu của công ty.

Cô dâu, chú rể biến thành biển quảng cáo

Chị Courtney (đang làm việc trong ngành tiếp thị số và điều hành một công ty tiếp thị) là người nghĩ ra ý tưởng này. Chị chia sẻ: "Tôi nghĩ tại sao mình lại không kết hợp hai tình yêu làm một: tình yêu với chồng sắp cưới của tôi - anh Jamil, và tình yêu với công việc tiếp thị?. Anh Jamil không hề phàn nàn về điều này. Đặc biệt, chúng tôi sẽ không phải trả chi phí cho đám cưới và tuần trăng mật".

Cặp đôi yêu du lịch dự định sẽ kết hôn vào mùa đông năm nay tại Thái Lan. Lễ cưới được tổ chức vào ngày 14/12 và họ dự định dành 11 ngày hưởng tuần trăng mật tại các nước Đông Nam Á với việc leo núi, lặn biển, đi bè vượt sông...

Cô dâu, chú rể biến thành biển quảng cáo

Courtney đã gửi thông tin mời tài trợ cho lễ cưới của mình, ngay sau đó, nó được lan truyền trên các trang BuzzFeed và Facebook, và cặp đôi này còn được mời xuất hiện trên show truyền hình Today. Courtney và Jamil cũng thiết lập một trang web với lộ trình chi tiết về kế hoạch du lịch của họ và các gói tài trợ cho những công ty quan tâm. 

Tùy theo mức tài trợ, các công ty sẽ được hiển thị sản phẩm trên trang mạng xã hội của cặp đôi này, được in logo lên váy cưới cô dâu và áo vest của chú rể... Cặp đôi này đang cố gắng thu được 30.000 đô la (635 triệu đồng) để tổ chức đám cưới trong mơ, bất chấp việc phải làm biển quảng cáo "sống".

Đến nay, Courtney và Jamil đã có ban nhạc biểu diễn miễn phí trong đám cưới, một công ty đã tài trợ để quảng cáo trên trang phục trong lễ cưới và một khách sạn đã cung cấp cho họ chỗ ở miễn phí trong tuần trăng mật. 

Courtney hào hứng nói: "Một số công ty trong danh sách Fortune 500 đã đáp ứng yêu cầu của chúng tôi, các công ty nhỏ hơn như GlamHotlist thì tài trợ toàn bộ trang phục trong lễ cưới cũng như trang phục cho tuần trăng mật của chúng tôi. Nhiều phương tiện truyền thông còn muốn quay phim chuyến du lịch của chúng tôi ở Thái Lan".

Chú rể Jamil cho biết: "Kết hôn là điều chúng tôi mong muốn. Đó là tình yêu chúng tôi dành cho nhau và logo trên chiếc váy sẽ không thay đổi điều đó".

(Nguồn: Today) 
Chia sẻ