Biti's với khát vọng kết nối trẻ em Việt với văn hoá cội nguồn

A.D,
Chia sẻ

Vốn là thương hiệu giày dép quen thuộc với người Việt, nhưng từ đầu 2017 đến nay, Biti’s cho thấy bước chuyển mình đáng chú ý khi tung ra chiến lược sản phẩm, truyền thông đột phá và liên tục ra mắt những bộ sưu tập mới ấn tượng.

Mới nhất, với chiến dịch “Bước chân cổ tích” được lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian, thương hiệu “quốc dân” Biti’s tạo ra cơn sốt lan tỏa trên mạng xã hội, khiến cả người tiêu dùng lẫn giới truyền thông đều một phen bất ngờ. Biti’s đã gợi lại dấu ấn tuổi thơ trong mỗi người Việt và tạo cho trẻ em cách tiếp cận bài học dân gian theo cách mới.

Khoảng trời tuổi thơ của bé chẳng còn như bố mẹ, ông bà…

Tuổi thơ của ai hẳn cũng từng đắm mình trong những câu chuyện kể của bà, của mẹ. Từ hình ảnh ông Bụt, cô Tiên… cho đến Thánh Gióng oai hùng bảo vệ mẹ cha, đất nước; câu chuyện Lạc Long Quân – Âu Cơ mở mang bờ cõi… đều khiến chúng ta ngay cả trong những năm tháng sau này đều nhớ về như những kỷ niệm bền lâu bằng các bài học đầu đời đầy ý nghĩa, tự hào và tươi đẹp.

Thế nhưng với trẻ con tuổi lên ba, lên năm ngày nay thì cổ tích, truyền thuyết Việt dường như khá xa vời! Nhịp sống hối hả, bố mẹ càng bận rộn, công nghệ lên ngôi càng tạo khoảng cách giữa trẻ với văn hóa dân gian, làm cho trẻ ít được nghe kể, giảm hào hứng dần với những nhân vật từng là biểu tượng tuổi thơ của cả một thế hệ. Với trăn trở làm thế nào để các thế hệ nhí vẫn vui chơi, hưởng trọn tuổi thơ đầy màu sắc với chính kho tàng dân gian của ông cha trong một tâm hồn phong phú và thấm nhuần chất Việt, Biti’s cho ra đời Bộ sưu tập (BST) Văn hóa dân gian cùng chiến dịch truyền thông “Bước chân cổ tích” .

Bitis với khát vọng kết nối trẻ em Việt với văn hoá cội nguồn - Ảnh 1.

BST Văn hóa dân gian giúp Biti’s nhận thêm sự ủng hộ và nhiều tình cảm ưu ái từ người dùng

Thực tế mà nói, không riêng Biti’s hay thương hiệu nào, mà ngay cả những bậc ông bà, bố mẹ cũng có cùng một suy nghĩ: Làm sao để trẻ con ngày nay nhớ về nguồn cội và những bài học từ văn hóa dân gian một cách tự nhiên nhất? Hòa chung những nỗi niềm này bằng hành động, chiến dịch “Bước chân cổ tích” mang tới lời giải đáp thiết thực và đọng lại dư âm trong lòng mỗi khách hàng.

Bitis với khát vọng kết nối trẻ em Việt với văn hoá cội nguồn - Ảnh 2.

Bắc nhịp cầu nối để bé thêm yêu văn hóa dân gian

Không chỉ thúc đẩy các bé biết sống thiện và sống đẹp hơn, chiến dịch “Bước chân cổ tích”  với cốt lõi là bộ sưu tập mới của Biti’s tạo ra một trải nghiệm pha trộn giữa phần hồn của truyện dân gian và phần thiết kế giày dép mới mẻ thời hiện đại. Lần đầu tiên kể tả truyện dân gian lên sản phẩm bằng nét vẽ sinh động, Biti’s giúp bé hình dung được các nhân vật cổ tích, đem tới cho bé niềm yêu thích bài học dân gian khi đi giày trên chân mỗi ngày, để các câu chuyện văn hóa dân gian trở thành một phần trong những bước chân tuổi thơ hạnh phúc khó quên của bé.

Chưa dừng lại như một “người bạn sánh bước”, nâng niu đôi chân bé mỗi ngày. Biti’s còn truyền cảm hứng dân gian cho trẻ qua MV Bước chân cổ tích vui nhộn, lời bài hát lồng ghép Con rồng cháu tiên, cô Tấm dịu hiền, Thánh Gióng oai hùng bảo vệ mẹ cha…ý nghĩa, thu hút 1 triệu lượt view khi ra mắt chưa tới 3 ngày.

Bitis với khát vọng kết nối trẻ em Việt với văn hoá cội nguồn - Ảnh 3.

MV như món quà mùa hè năm nay Biti’s dành tặng trẻ em Việt, giúp trẻ thêm hiểu, yêu và nhớ những bài học đầu đời giản dị nhưng đầy sâu sắc và thực tiễn

Qua BST Văn hóa dân gian cùng MV Bước chân cổ tích, Biti’s tiếp tục chạm đến trái tim người Việt bằng cách đem giá trị văn hóa chuyển tải qua sản phẩm. Thương hiệu “quốc dân” giúp các bé được sống trong mơ ước thần tiên tuổi thơ với những câu chuyện giản dị, đáng nhớ và đi sâu vào tâm thức mỗi ngày. Với Biti’s, ba mẹ được gợi nhắc cần kể con nghe các câu chuyện làm nên tuổi thơ ba mẹ, qua đó ba mẹ hiểu thêm về văn hóa cội nguồn, từ đó bé được truyền cảm hứng để hiểu và yêu văn hóa dân gian.

BST Văn hoá dân gian có ưu đãi hấp dẫn trong chương trình Đỉnh cao thương hiệu trên Lazada 

.

 

 

  

.

Chia sẻ