2NE1 tham gia Liên hoan quảng cáo Quốc tế tại Pháp

Thanh Phương (Theo AK),
Chia sẻ

Được trở thành gương mặt đại diện của K-pop tại liên hoan quảng cáo danh tiếng nhất thế giới là niềm vinh dự, hạnh phúc và là sự ghi nhận cố gắng của các cô gái 2NE1 trong thời gian qua.

Ai làm việc hoặc yêu thích lĩnh vực quảng cáo chắc đều biết về Cannes Lions, Liên hoan Quảng cáo quốc tế (The Cannes Lions International Advertising Festival). Đây là giải thưởng quốc tế lớn nhất dành cho lĩnh vực quảng cáo và truyền thông giống như Âm nhạc có Grammy, Điện ảnh có Oscar. Cannes Lions được tổ chức định kỳ vào tháng 6 tại Pháp.

 
 
 

Vừa rồi, thông tin về việc nhóm nhạc nữ 2NE1 đã chính thức trở thành đại diện cho K-pop sẽ tham dự “Cannes Lions International Advertising Festival” tại Pháp vào tháng 6 đã khiến các fan của 2NE1 mừng ra mặt.

Gần đây, tổ chức du lịch quốc gia Hàn Quốc đã tiến hành một cuộc thăm dò đối với người hâm mộ Pháp về “Làn sóng Hallyu” và nhóm nhạc yêu thích của họ là nhóm nào. Theo kết quả của cuộ thăm dò, 2NE1 đã nhận được 64,8% số phiếu bầu. Điều này cho người hâm mộ Pháp quan tâm tới âm nhạc và phong cách thời trang độc đáo của các cô gái 2NE1 và họ đã được mời tới diễn thuyết tại Liên hoan năm nay.

 
 

 

Liên hoan quảng cáo Quốc tế Cannes Lions nổi tiếng với quá trình tuyển chọn khắt khe cho người diễn thuyết, nhưng năm nay ban tổ chức đã nhiệt liệt chào đón các nghệ sĩ K-Pop và họ đã chọn các cô gái của 2NE1.

Chia sẻ về vinh dự này các cô gái của 2NE1 cho biết: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi được đứng trên một sân khấu lớn với tư cách là một người diễn thuyết chứ không phải là một nghệ sĩ. Chúng tôi rất vui khi được đại diện cho các nghệ sĩ K-pop tham dự sự kiện này, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm tốt công việc của mình.”

 



Mặc dù các cô gái của 2NE1 mới chỉ chủ yếu tập trung hoạt động tại Hàn Quốc, nhưng danh tiếng của họ đã nổi ở rất nhiều quốc gia. Tại Lễ trao giải MTV IGGY, 2NE1 đã được người hâm mộ quốc tế bình chọn là “Ban nhạc mới tốt nhất thế giới”. Kênh YouTube chính thức của nhóm đã nhận được 280.000.000 lượt xem. 2NE1 đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những người hâm mộ trên toàn thế giới.

Các thành viên 2NE1 cũng thường xuyên cập nhật thông tin với người hâm mộ thông qua Facebook, me2day và Twitter về cuộc sống thường ngày của họ và những điều đằng sau ánh đèn sân khấu.



Công ty quản lý của 2NE1, YG Entertainment đang dẫn đầu về xu hướng tiếp cận công nghệ cao như chương trình “YG on air” trên Naver và gần đây nhất là sự góp mặt của Big Bang trên chương trình để phát động một cuộc thi dancer cover trên toàn cầu thông qua YouTube.

Chia sẻ