1001 kiểu giữ "lời thề trinh tiết" của sao

Lê Anh ,
Chia sẻ

Miley Cyrus, Selena Gomez, Vanessa Hudgens, Britney Spears và rất nhiều ngôi sao khác đã thề rằng họ sẽ "giữ gìn" trinh tiết cho đến tận khi kết hôn...

Sex không phải là điều gì to tát tại Hollywood và nó cũng không phải là thứ cần mang ra để xét nét. Tuy nhiên, nó lại trở thành đề tài bình luận của công chúng và báo giới khi các sao bạo mồm tuyên bố “giữ gìn trinh tiết cho đến khi kết hôn”.

Susan Boyle

Susan Boyle là người phụ nữ độc thân lớn tuổi nhất trong giới âm nhạc. Nữ ca sĩ này đã 48 tuổi và luôn nói không với “sex” trong suốt quãng thời gian qua. Nhiều người nghĩ rằng, Susan Boyle không tự hào và hài lòng về nó, nhưng đó là cuộc sống và cô vẫn đang phải chờ đợi chàng hoàng tử của mình để trao gửi cái ngàn vàng.

Adriana Lima

Trước khi kết hôn năm 2009, siêu mẫu đình đám của Victoria’s Secret, Adriana Lima luôn tuyên bố rằng sẽ nói không với “sex” cho tới khi kết hôn. Tuyên bố này của Adriana Lima đã giúp cô trở thành “trinh nữ gợi cảm nhất thế giới” theo bầu chọn của tạp chí danh tiếng GQ.

Jonas Brothers

3 chàng trai của Jonas Brothers là những “anh chàng trong trắng” nổi tiếng nhất trong giới những người nổi tiếng. Khi trở thành hiện tượng trong làng nhạc vài năm trước, họ luôn tự hào khoe “nhẫn trinh tiết” đại diện cho lời hứa với Chúa về việc sẽ giữ gìn sự trong trắng cho đến khi kết hôn.

Anh cả Kevin Jonas kết hôn năm 2009 và phát biểu sau khi tháo nhẫn “trinh tiết”: “Tình dục không phải là thứ bạn cần phải chờ đợi”. Cậu em thứ, Joe Jonas cũng đã nói lời tạm biệt với “nhẫn trinh tiết” khi bắt đầu hẹn hò với ngôi sao của Twilight, Ashley Greene. Hiện nay, chỉ còn cậu út, Nick là người duy nhất trong 3 anh em còn đeo “nhẫn trinh tiết”.

Selena Gomez

Có vẻ như “nhẫn trinh tiết” rất được các sao của Disney yêu thích. Selena Gomez cũng là một trong số những sao teen tuyên bố sẽ giữ gìn “trinh tiết” cho đến khi kết hôn. Tuy nhiên, sau khi Selena Gomez công khai quan hệ tình cảm với Justin Bieber, mọi người đã bắt đầu nghi ngờ về việc phá vỡ lời hứa của cô nàng. Nhất là khi cô nàng đã... tháo "nhẫn trinh tiết" ra.

Miley Cyrus

Những bức ảnh khiêu khích và cuộc sống đầy tai tiếng đã khiến mọi người thấy khó tin khi Miley Cyrus có mặt trong "đội hình trinh tiết" của Hollywood. Có thể bây giờ mọi thứ đã thay đổi, nhưng người hâm mộ thì vẫn còn nhớ rõ rằng vài năm trước Miley đã từng tuyên bố sẽ giữ gìn “trinh tiết” cho đến khi kết hôn.

Tuy nhiên, việc sống chung cùng anh bạn trai người Úc, màn múa cuồng loạn tại hộp đêm và những bộ cánh kiệm vải trên sân khấu đã khiến nhiều người nghi ngờ về lời hứa “trinh tiết” của cô.

Vanessa Hudgens

Mặc dù, cô nàng đang hẹn hò với một trong những anh chàng nóng bỏng nhất tại Hollywood, Zac Efron nhưng Vanessa Hudgens vẫn khẳng định rằng mình vẫn giữ lời hứa “trinh nữ”. Bạn có tin điều này không?

Tina Fey

Tina Fey vẫn còn là “trinh nữ” khi kết hôn với Jeff Richmond năm cô 25 tuổi. Tina và Jeff đã có tới 7 năm hẹn hò trước khi nên duyên vợ chồng năm 2001. Hiện nay, cặp đôi đã có một cô con gái xinh xắn và đang chờ đợi đứa con thứ 2 vào cuối năm nay.

Lisa Kudrow

Cũng giống như Tina Fey, Lisa Kudrow vẫn là “trinh nữ” khi kết hôn với Michael Stern năm cô 31 tuổi. Trong một buổi phỏng vấn năm 1999,  Kudrow chia sẻ: “Tôi thấy lo lắng và căng thẳng về cuộc sống chăn gối của mình. Trinh tiết là thứ quý giá của người phụ nữ, vì vậy, tôi chỉ trao tặng nó cho một người đàn ông xứng đáng.”.

Britney Spears

Britney Spears là “trinh nữ” nổi tiếng nhất trong những năm 90. Mặc dù lúc đó, Brit đang cập kè với anh chàng hotboy Justin Timberlake nhưng cô nàng vẫn hùng hồn tuyên bố sẽ “giữ gìn trinh tiết cho đến khi kết hôn”. Tuy nhiên, sau khi câu chuyện tình yêu của họ kết thúc, Justin đã tiết lộ: “Thực ra lời hứa đó chỉ là nói dối.”.

Chia sẻ