1001 cách che đậy scandal của “sao bự”

Lê Anh,
Chia sẻ

Sự quan tâm đặc biệt của công chúng khiến các “sao” chịu áp lực là người “hoàn hảo”. Vì vậy, khi sự cố xảy ra, họ tìm mọi cách để che và đậy.

Scarlett Johansson

1001 cách che đậy scandal của “sao bự”


Khi những bức ảnh nude của Scarlett Johansson bị phát tán, nữ diễn viên xinh đẹp này có phản ứng khác hoàn toàn so với những đồng nghiệp gặp trường hợp tương tự. Thay vì gặp luật sư yêu cầu can thiệp và tìm cách ngăn chặn sự lây lan của những bức ảnh, Scarlett quyết định dẹp yên dư luận bằng cách chấp nhận nó như một điều hiển nhiên.

Trong buổi phỏng vấn Vanity Fair, cô nàng đã bông đùa: “Tôi biết ở góc ảnh đó tôi rất tuyệt vời. Chúng được gửi cho chồng của tôi. Tôi chẳng làm gì sai trái cả”. Thái độ tiếp nhận thoải mái này khiến những bức ảnh nude của cô nàng bỗng trở nên bình thường và thiên hạ cũng chẳng “sùng sục” vì nó nữa.

Alec Baldwin

1001 cách che đậy scandal của “sao bự”

FAA có quy định “Không được dùng di động trong khi máy bay cất cánh”, đây là nguyên tắc rất quan trọng. Ấy thế mà, nam diễn viên Alec Baldwin lại nhất quyết từ chối bay khi được yêu cầu tắt điện thoại. Câu chuyện này ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên báo giới.

Để đối phó với vụ lùm xùm này, Alec Baldwin có chiến lược riêng của mình để phục hồi danh tiếng. Một tuần sau khi vụ việc xảy ra, Alec Baldwin xuất hiện trên chương trình Saturday Night Live trong trang phục phi công để pha trò và nói lời xin lỗi.

Demi Lovato

1001 cách che đậy scandal của “sao bự”

Ngôi sao nhạc pop Demi Lovato không nhìn lại quãng thời gian phải vào trại cai nghiện và chiến đầu chứng cuồng ăn với cảm giác tội lỗi hay xấu hổ. Thay vào đó, cô nàng cởi mở và chia sẻ với mọi người về cuộc chiến của cô. Cô hy vọng sẽ truyền cảm hứng để những người gặp phải trường hợp tương tự có thêm sức mạnh để chiến đấu vượt qua.

Demi Lovato tuyên bố: “Con người không hoàn hảo. Điều quan trọng là khi mắc sai lầm, chúng ta phải khắc phục và vượt qua nó.”

Christina Aguilera

1001 cách che đậy scandal của “sao bự”

Christina Aguilera gặp nạn khi hát quốc ca trong chương trình Super Bowl, nhưng sau đó cô nàng đã nhanh chóng che đậy nó. Mặc dù là ca sỹ nổi tiếng thế giới nhưng khi hát quốc ca, cô nàng lại thể hiện chẳng giống như một diva.

Sau sự cố này, Christina Aguilera cho biết: “Trong một thời điểm, tôi đã bắt kịp giai điệu nhưng rồi sau đó tôi gặp sự cố. Tôi chỉ hy vọng mọi người nhìn thấy sự yêu nước của tôi và tinh thần của ca khúc chứ không phải những sự cố ngoài mong muốn”.

Hugh Grant

1001 cách che đậy scandal của “sao bự”

Nếu bạn từng nghe đến vụ việc Hugh Grant bị siêu mẫu xinh đẹp Elizabeth Hurley từ mặt khi lên giường với một gái mại dâm thì chắc chắn sẽ không thể quên cách anh chàng “dập tắt” công luận khéo đến mức nào. Trong khi báo giới đang đông sôi sục, thì Hugh Grant vui vẻ xuất hiện trong chương trình The Tonight Show để nói về vụ việc.

Khi người dẫn chương trình Leno hỏi rằng “Anh nghĩ cái quái gì mà làm như vậy?”, nam diễn viên này cười thật tươi và nói rằng: “Hành động đó cũng giống như công việc. Không có gì to tát ở đó cả, các bạn đừng quan trọng hóa vấn đề”. Sau buổi phỏng vấn, scandal của anh chàng chìm nghỉm.

David Boreanaz

1001 cách che đậy scandal của “sao bự”

David Boreanaz là một trong số ít nam diễn viên thừa nhận công khai chuyện lừa dối vợ và sự trung thực đã mang lại kết quả bất ngờ. Sau khi lỡ lừa dối vợ, thay vì giấu giếm, anh chàng đã công khai thú nhận sự việc. Nhiều người nói rằng, David Boreanaz rất cao tay, bởi việc anh chàng khiến giới truyền thông không thể kiếm tiền được từ sai lầm của anh và được ghi điểm với vợ vì sự thật thà.

Chia sẻ