1001 cách "âu yếm" giải thưởng của người nổi tiếng

Lê Anh ,
Chia sẻ

Nụ hôn bất tận dành cho giải thưởng danh giá mình nhận được luôn luôn là khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc nhất đối với các ngôi sao.

Demi Lovato

Khi Demi Lovato giành được giải thưởng Nữ ca sĩ nhạc pop được yêu thích nhất tại Lễ trao giải  People's Choice 2011, cô nàng đã không ngần ngại dành một nụ hôn thật say đắm cho bức tượng mới của mình. Giải thưởng là sự ghi nhận sự cống hiến hết mình của Demi Lovato trong năm 2011 vừa qua.

Jennifer Hudson

Không để lại dấu ấn trong cuộc thi American Idol nhưng Jennifer Hudson đã ngay lập tức trở thành cái tên lớn trên màn ảnh trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Hudson giành giải thưởng Nữ diên viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar cho vai diễn trong bộ phim Dreamgirls. Thành công ngoài mong đợi này mang lại niệm hạnh phúc bất ngờ cho Hudson, vì vậy cô nàng chẳng ngần ngại thể hiện sự âu yếm với "người đàn ông vàng".

Lea Michele

Sau khi được vinh danh tại Lễ trao giải People's Choice 2011 ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất, Lea Michele đã có một "bữa tiệc hình ảnh" trên thảm đỏ sau đó. Cô nàng đã thể hiện sự hạnh phúc của mình bằng cách tặng cho các phóng viên ảnh những khoảnh khắc tuyệt vời.

Penelope Cruz

Penelope Cruz dành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim Vicky Christina Barcelona. Giải thưởng là niềm vinh dự to lớn đối với một ngôi sao ngoại quốc như Penelope Cruz, chính vì vậy, mà cô nàng không ngần ngại thưởng cho "người đàn ông vàng" nụ hôn nồng nàn.

Taylor Swift

Taylor Swift là tài năng đặc biệt của làng nhạc, vì vậy cô nàng thường xuyên rinh những giải bự về nhà. Và hầu như lần nào nhận giải, cô nàng cùng thể hiện sự hạnh phúc của mình bằng một nụ hôn trên chiếc cúp.

Hugh Jackman

Hugh Jackman là siêu sao hành động trên màn ảnh rộng với những cú đá trời giáng và những màn phi thân thót tim. Nhưng khi được vinh danh tại Lễ trao giải Teen Choice ở hạng mục Nam diễn viên hành động được yêu thích, Hugh đã có một hành động vô cùng lãng mạn, nam diễn viên điển trai này đã dành cho chiếc ván lướt sóng nhiều màu sắc một nụ hôn cực “cool”.

Angelina Jolie

Nhiều người vẫn còn nhớ nụ hôn nhiều tranh cãi mà Angelina Jolie đã dành cho em trai sau khi cô nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar, tuy nhiên trong đêm đó, em trai của Angelina không phải là người duy nhất được hôn...

Carrie Underwood

Cũng giống như Taylor Swift, Carrie Underwood thường xuyên thể hiện tình yêu trìu mếm của mình đối với các chiếc cúp bằng nụ hôn...

Jamie Foxx

Trong nhiều năm, Jamie Foxx nổi tiếng với vai hài trong bộ phim In Living Color, nhưng đến năm 2005, anh chàng đã bước qua hình ảnh người đàn ông ngốc nghếch khi đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn Ray Charles tại Lễ trao giải Oscar. Giải thưởng mở ra quỹ đạo sự nghiệp mới của Jamie Foxx, vì vậy, anh chàng đã không ngần ngại cảm ơn "người đàn ông vàng" bằng một nụ hôn.

Rihanna

Rihanna đã có khoảng khắc cực dễ thương khi dành nụ hôn ngọt ngào cho chiếc ván trượt tại Lễ trao giải Teen Choice 2006,  dành được 2 danh hiệu Nữ ca sĩ đột phá của năm và Nữ ca sĩ R&B được yêu thích nhất.

Chia sẻ