1000 ngọn đèn hiếu thảo thắp sáng đêm “Đèn trời nguyện ước”

Saga,
Chia sẻ

Những ước vọng thành tâm cho sức khỏe, bình an của mẹ cha, những tâm sự ngập tràn cảm xúc được gửi theo “Đèn trời nguyện ước” đang là những nốt trầm ý nghĩa lan tỏa mạnh khắp cộng đồng Việt mùa Vu Lan năm nay.

Thêm lần nữa, sứ giả tình thân Sure Prevent tiếp tục đem những ấm áp yêu thương về từng tổ ấm, mang những món quà sức khỏe quý giá đến với các bậc sinh thành, để hiện thực hóa tấm lòng hiếu thảo đáng trân quý của những người con Việt…

Trọn vẹn mùa Vu Lan hiếu hạnh với “Đèn trời nguyện ước”

Tình cảm thiêng liêng giữa cha mẹ và con cái vốn đã là một mối dây liên kết khó tách rời. Có chăng là những tất bật trong cuộc sống vô tình xô dần con cái khỏi vòng tay mẹ cha. Có chăng là những chần chừ khi bày tỏ lòng hiếu kính khiến khoảng cách thân thương ấy càng xa dần… Hiểu được như thế mới thấy ấm lòng và không khỏi xúc động trước một mùa Vu Lan trọn vẹn đạo hiếu hạnh với hơn 1000 ngọn đèn hiếu thảo thắp sáng cả bầu trời “Đèn trời nguyện ước” trên fanpage của Sure Prevent.

1000 ngọn đèn hiếu thảo thắp sáng đêm “Đèn trời nguyện ước” 1
Đèn trời nguyện ước là cuộc thi ý nghĩa với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Này là tâm sự chân thành của những người con bận rộn, muốn sống chậm lại để yêu thương cha mẹ nhiều hơn nữa; này là nhớ nhung khắc khoải của những người con xa quê, chỉ ước được một lần sà vào vòng tay mẹ cha như ngày xưa; kia là tiếc nuối cay nồng sống mũi của những người con đã không còn niềm kiêu hãnh cài hoa hồng trên ngực áo mỗi độ Vu Lan về… Những tình cảm ấy không trĩu nặng, mà càng làm dâng trào niềm yêu thương sâu sắc cho những người con hiếu thảo dẫu chỉ một lần lướt qua fanpage Sure Prevent.

Có lẽ vì thế mà “Đèn trời nguyện ước”, tuy là cuộc thi online lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, đã được sự hoan nghênh và đánh giá cao của cộng đồng. Thành công của cuộc thi không chỉ dừng ở con số ấn tượng là hơn 1000 lời chúc nhận được và hàng ngàn lượt thích, chia sẻ của cộng đồng mạng. Hơn thế, “Đèn trời nguyện ước” đã dẫn lối yêu thương về từng tổ ấm, giúp những người con hiếu thảo hiện thực hóa ước vọng của mình một cách trọn vẹn nhất: từ lời cầu chúc về mặt tinh thần, đến món quà sức khỏe chăm sóc cha mẹ về thể chất. Đó chính là những gì mà Sure Prevent ấp ủ, để thắp lên niềm vui đong đầy trong ánh mắt nụ cười của bậc sinh thành mùa Vu Lan này, và cũng là mục đích mà Sure Prevent luôn hướng đến với những chương trình đượm tính nhân văn nhằm chăm sóc và nâng cao sức khỏe người lớn tuổi.

1000 ngọn đèn hiếu thảo thắp sáng đêm “Đèn trời nguyện ước” 2
Hãy luôn quan tâm đến cha mẹ để mỗi ngày trôi qua thật nhiều niềm vui

Để không lỗi hẹn với những mùa Vu Lan sau

Ai còn cha xin đừng làm cha khổ, hãy nhớ câu đạo hiếu làm đầu. Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc, đừng làm buồn đôi mắt mẹ nghe không” – đó là thông điệp hiếu – hạnh từ truyền thống ngàn xưa, và cũng là dư âm của những chương trình ý nghĩa do Sure Prevent tổ chức.

Mỗi mùa Vu Lan qua có thể mang đến những nỗi niềm, cảm xúc khác nhau, nhưng niềm kiêu hãnh được cài lên ngực bông hồng đỏ là hạnh phúc lớn nhất của bất kỳ người con nào. Bởi thế, có lẽ nào ta để cha mẹ lặng lẽ với tuổi già, mà hãy quan tâm cha mẹ nhiều hơn để mỗi ngày trôi qua của cha mẹ đều tràn ngập hạnh phúc viên mãn. Sự yêu thương ấy nằm ở việc bạn trở thành điểm tựa tinh thần cho mẹ cha bằng những lời hỏi han hằng ngày, bằng lựa chọn thông minh về sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ như Sure Prevent công thức 3 TỐT: Giúp Ăn Ngủ Tốt, Tốt Cho Tim Mạch và Tốt Cho Xương được ví như thần hộ mệnh chăm sóc toàn diện về thể chất cho người lớn tuổi.

1000 ngọn đèn hiếu thảo thắp sáng đêm “Đèn trời nguyện ước” 3

Được đánh giá là món quà sức khỏe vô giá dành cho người lớn tuổi, Vinamilk Sure Prevent tích hợp các giải pháp dinh dưỡng thiết yếu trong chế độ chăm sóc sức khỏe hàng ngày của người lớn tuổi với công thức 3 TỐT: Giúp Ăn Ngủ Tốt, Tốt Cho Tim Mạch và Tốt Cho Xương.

Vinamilk Sure Prevent còn được bổ sung Plant Sterol – chất béo được chiết xuất tự nhiên từ thực vật giúp giảm cholesterol và hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tim mạch.

Hãy truy cập https://www.facebook.com/sureprevent để cùng tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích để chăm sóc sức khoẻ dành cho bố mẹ bạn.


Chia sẻ