The Body Shop gần gũi hơn với người tiêu dùng cùng chính sách giá mới thấp hơn

Saga,
Chia sẻ

Ngày 19/04/2016 đánh dấu cột mốc quan trọng của thương hiệu chăm sóc cơ thể đến từ Anh Quốc The Body Shop – khi chính sách giá mới tại Việt Nam chính thức được áp dụng.

Chính sách giá mới – Thấp hơn đến 40%

Nhằm mang đến cơ hội sử dụng các sản phẩm chăm sóc cơ thể từ đầu đến chân chất lượng và hoàn toàn thiên nhiên, The Body Shop công bố chính sách giá mới thấp hơn lên đến 40% so với hiện tại, trên một danh sách hơn 150 sản phẩm dưỡng da mặt, tắm & dưỡng thể, chăm sóc tay, spa và nhiều nhiều nữa.

 
 
 
1

Nằm trong danh sách điều chỉnh giá lần này sẽ là hằng trăm sản phẩm đình đám từ dòng chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể đến nước hoa. Dòng sản phẩm thân thuộc nhất – sữa tắm dung tích 250ml của các dòng cổ điển như Olive, Moringa, Shea, v.v. nay có giá chỉ từ 165,000đ. Dòng sản phẩm đình đám đi liền với nghi thức thư giãn sang trọng - Spa Of The World nay gần gũi hơn với giá được điều chỉnh giảm đến 37%. Các tín đồ trẻ của Tea Tree – biểu tượng dũng sĩ chống mụn nhọt nay cũng có thể reo vui khi toàn bộ 23 mã hàng của dòng đều được giảm giá mạnh, kể cả lọ tinh dầu Tea Tree Oil nổi tiếng.

Ở phân khúc chống lão hóa, các dòng sản phẩm cao cấp như Drops of Youth và Oils of Life nay có giá chỉ từ 630,000đ. Đó chỉ là một số trong danh sách dài 150 dòng, gồm cả những “siêu sao” được yêu thích khác, như dòng dưỡng da từ tảo biển Ireland – Seaweed, hay son dưỡng môi thơm lừng bơ cây trái với giá mới chỉ 100,000đ. Trung bình, người tiêu dùng giờ đây có thể thỏa thích sắm sửa The Body Shop ở mức giá thấp hơn đến 40% so với một năm trước.

Chúng tôi muốn đem sản phẩm thiên nhiên và thượng hạng từ Anh Quốc đến gần với đại đa số khách hàng.  Chúng tôi muốn thêm hàng triệu người Việt được thoả chí nuông chiều cơ thể bằng những chắt lọc tinh tuý từ thiên nhiên, ở mức giá phù hợp với tất cả mọi người. Tôi tin, bạn cũng sẽ như chúng tôi, trải nghiệm The Body Shop, và phải lòng với những tạo phẩm xuất sắc từ thiên nhiên.” - bà Molly Fong, CEO của The Body Shop Việt Nam.

Với chính sách giá mới được áp dụng toàn quốc từ ngày 19/04/2016, The Body Shop muốn tạo sự khác biệt khi tạo nên sức cạnh tranh cho thị trường làm đẹp trong nước bằng mức giá bán lẻ vô cùng hợp – điều vốn không thường có ở các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam.

Xem danh sách các sản phẩm áp dụng giá mới tại đây: http://bit.ly/TBSGiaMoiThapHon

Chia sẻ