Săn hàng hiệu với sự kiện sale thời trang “chấn động” cuối năm

A.D,
Chia sẻ

Một trong những sự kiện sale “đỉnh của đỉnh” vào cuối năm nay phải kể đến chính là sự kiện Online Fever – Bom sale trực tuyến 2017.

Một nhận định đáng lưu tâm vào cuối năm nay và vào những ngày đầu năm giáp Tết Mậu Tuất 2018, thị trường tiêu dùng cuối năm 2017 được dự đoán sẽ chuyển mình cực kỳ mạnh kẽ sang kênh Thương mại điện tử. Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng khó khăn, guồng quay công việc ngày càng tất bật và áp lực, thì thời gian để người tiêu dùng đến trực tiếp từng cửa hàng, địa điểm để mua sắm trở nên ngày càng hạn hẹp. Cũng chính vì thế mà liên tiếp những chuỗi chương trình khuyến mại diễn ra ngày càng rầm rộ trên các kênh bán hàng Online, kích cầu người tiêu dùng một cách mạnh mẽ, đặc biệt là vào dịp mua sắm nhộn nhịp cuối năm.

Theo đó, tại phân khúc thời trang hiệu, các tín đồ mua sắm sẽ được thấy những cái tên quen thuộc như: Mango, Geox, Crocs, Gosto, Mango man, Fila, Kimi, Lee, Marc, LAMER, ZILANDI, INNER CIRCLE, Converse, Speedo liên tiếp thực hiện các chuỗi chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, giảm giá với mức “kịch trần”, từ quần áo, phụ kiện, túi xách cho đến giày dép, giày thể thao…

Một “tín đồ” tên Kimmy đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân về tinh thần gần như “hoảng loạn” khi thấy Verchini, Foxer, Virgo giảm đến 50%++ các mặt hàng thời trang của họ. Mango mua 2 giảm 12%, mua 4 giảm 15%; hay INNER CIRCLE “chơi lớn” với sự kiện giảm đến 50% cho tất cả các mặt hàng thời trang…

Săn hàng hiệu với sự kiện sale thời trang “chấn động” cuối năm - Ảnh 2.

Một trong những sự kiện sale “đỉnh của đỉnh” vào cuối năm nay phải kể đến chính là sự kiện Online Fever – Bom sale trực tuyến 2017 của nhãn hàng thời trang đình đám ROBINS. Online Fever được xem như là một nhân tố thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái trực tuyến tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tham gia tối ưu hóa hoạt động tiếp thị trực tuyến, cũng như xây dựng lòng tin khách hàng với hình thức mua sắm đang là xu thế của tương lai này.

Săn hàng hiệu với sự kiện sale thời trang “chấn động” cuối năm - Ảnh 3.

Diễn ra từ ngày 11/12 đến hết ngày 17/12, chương trình Online Fever 2017 còn có sự góp mặt rất nhiều thương hiệu thời trang đình đám, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kì ai đam mê mua sắm và làm đẹp. Đây được xem là một trong những cơ hội lý tưởng để các fashionista “thỏa sức bung lụa” và tậu về những món đồ hàng hiệu, siêu… “trất” với loạt các chính sách khuyến mãi “cách mạng”.

Săn hàng hiệu với sự kiện sale thời trang “chấn động” cuối năm - Ảnh 4.

Giảm đến 50%++ và nhiều chương trình giá tốt vô cùng hấp dẫn khác

Nhân sự kiện Online Fever 2017, ROBINS sẽ mang đến những ưu đãi khủng nhất cho khách hàng của mình, với rất nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 50%++. Ngoài ra còn có các chương trình đồng giá 120K và 99K vô cùng hấp dẫn, quy tụ nhiều sản phẩm thời trang cực kỳ hợp mốt. Chưa kể còn có khuyến mãi giảm thêm 12% - 25%, giảm thêm 10% cho hàng mới về, các tín đồ mua sắm nhớ cập nhật website ROBINS.VN để biết thêm chi tiết nhé!

Khách hàng tham gia mua sắm trên ROBINS còn được vận chuyển miễn phí và được hưởng chính sách chăm sóc vô cùng tốt cùng các quà tặng chất lượng từ các đối tác của trang thương mại này như Shiseido, Skinfood, VPBank, Delivery Now, Klook, Dairy Queen, Anna Sanctuary Wellness Spa, Shimmer Silver, BHD, Kilala và Fit24.

Đừng bỏ qua ONLINE FEVER - Bom SALE Trực Tuyến 2017 của ROBINS.VN. Kéo dài từ 11/12 - 17/12.

Săn sale ngay tại http://bit.ly/OnlineFever17-Afamily.



Chia sẻ