2020 rồi vẫn có người diện legging sáng màu với áo ngắn cũn, dân tình khó mà không "khẩu nghiệp"

GG,
Chia sẻ

Diện legging không sai nhưng diện legging sáng màu với áo ngắn ra đường thì sai vô cùng đấy!

Legging về cơ bản là một loại quần bó sát, có độ co dãn cao và thường chỉ được dùng khi người ta đi tập. Nhưng chính nó đem lại rất nhiều sự thoải mái nên người ta đã vô tư diện nó với phạm vi... bên ngoài phòng tập. Và đáng quan ngại hơn nữa là các chị em thường mua loại legging khá mỏng manh rồi kết hợp nó với áo ngắn trên hông hay crop top.

Những tưởng sau rất nhiều "vết xe đổ" trước đó thì tình trạng này sẽ không còn nữa, nhưng sự thật là không. Mới đây cộng đồng mạng Hàn Quốc lại được dịp bàn tán xôn xao về hình ảnh cô gái trẻ diện legging sáng màu và áo ngắn để thong dong ở chốn công cộng. Đồng ý rằng set đồ này rất thoải mái khi vận động, lại có thể tôn được 3 vòng của chính chủ nhưng xét về tổng thể thì đây vẫn là bộ đồ thiếu điểm tinh tế và có vài điểm phô phang...

2020 rồi vẫn có người diện legging sáng màu với áo ngắn cũn, dân tình khó mà không khẩu nghiệp - Ảnh 2.

Riêng về trường hợp này, netizen đều phải lên tiếng chê bai. Người thì thấy khá phô, người thì cảm thấy xấu hổ hộ nhân vật chính. Chung quy lại là không có ai có thể đồng cảm với cách diện legging như thế này được.

- Tôi không rõ nếu mặc áo tshirt dáng rộng thì trông set đồ có đỡ hơn không nhưng dù gì thì cũng xin chị em đừng diện áo bó chẽn với quần legging, đặc biệt là quần màu nude nữa. Làm ơn hãy thương đôi mắt của chúng tôi với.

- Trời ơi làm ơn hãy mặc legging tối màu nếu định ra đường được không, đừng mặc màu sáng nữa.

- Nhìn mà xấu hổ dùm.

- Đến tôi là con gái mà còn không muốn thấy những ca ăn mặc thế này nữa là...

- Có lần đi trên đường, tôi từng tưởng đã nhìn thấy 1 cô gái đang bán khỏa thân chỉ vì cô ấy diện legging màu nude đấy.

Không ai có thể phủ nhận được sự tiện dụng và thoải mái mà legging mang lại nhưng khi đã quyết định diện nó ra đường, bạn cũng phải cẩn trọng tuyệt đối. Tốt nhất là hãy chọn mua loại quần có chất liệu dày dặn và nhất-thiết phải diện áo dài trùm mông nhé....

Một số địa chỉ mua legging:

- Nike Vietnam

- adidas Vietnam

- Navy Outdoor Shop

- Chọn Store

Chia sẻ